ครูสาวข่มขืน นร.หนุ่มคาห้องเรียน!!

ครูสาว เคซี่ย์ คริสติน วัย 28 ปี อดีตครูจากโรงเรียนมัธยมออสเซโอล่า ในเมืองคิสซิมมี่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา จัดการเปิดบริสุทธิ์ลูกศิษย์หนุ่มวัย 16 ปี โดยบังคับให้มีเซ็กส์กับเธอในห้องเรียน ขณะที่อยู่ในเวลาทำการสอนตามปกติ แต่หนีไม่รอด ถูกตำรวจตามไปรวบตัวได้สำเร็จ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว เมื่อทางโรงเรียนได้รับจดหมายลึกลับที่ไม่มีการลงชื่อเอาไว้ ระบุข้อความไว้ในจดหมายว่า เคซี่ย์ แอบมีสัมพันธ์สวาทกับลูกศิษย์ของเธอบางคนในโรงเรียน และต้องการให้มีการสอบสวนในเรื่องนี้ แต่เธอดันไหวตัวทันชิงลาออกและหลบหนีออกนอกเมืองไปเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการสืบคดีดังกล่าว จนในที่สุดก็พบเหยื่อผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กชายที่มีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น เจ้าตัวออกมายอมรับว่า ตนถูกครูบังคับให้มีเซ็กส์ด้วยจริง แต่ไม่กล้าที่จะไปเล่าให้ใครฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเกรงว่าหากนำไปเล่าให้คนอื่นฟังแล้ว อาจยิ่งสร้างปัญหาหนักให้กับตัวเองได้

ในวันที่เกิดเหตุเคซี่ย์ เรียกเด็กชายคนดังกล่าวให้เข้าไปพบในห้องเรียนห้องหนึ่งซึ่งไม่มีคนอยู่เวลา นั้น โดยบอกว่าเขาลืมของบางอย่างไว้ในชั้นเรียนของเธอ

พอเข้าไปในห้องเรียนเรียบร้อยแล้ว ทันใดนั้นเธอก็ล็อคห้อง แล้วผลักเขาหันหน้าเข้าหากำแพงทันที โดยเริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของเขาอย่างไม่รอช้า จากนั้นจึงลากเขาเข้าไปในตู้เก็บของและถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด ก่อนจะลงเอยด้วยการบังคับให้มีเซ็กส์กันในที่สุด

จากการสืบสวนยังพบว่าก่อนหน้านี้หนึ่งเดือน เคซี่ย์ เริ่มส่งภาพเปลือยอกของเธอมาให้เขาในมือถือ ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้เขารู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว

เด็กหนุ่มผู้โชคร้าย เผยความรู้สึกว่า ตนรู้สึกอับอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ที่ต้องมาสูญเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกให้กับครูของตัวเองอย่างไม่ยินยอม พร้อมใจ ซึ่งมันนับว่าเป็นเรื่องที่แย่มากที่สุดในชีวิตเลยจริง ๆ เมื่อต้องมานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น

11 พ.ค. 55 เวลา 12:46 34,738 23 470
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...