จับแม่เหี้ยมฆ่าลูกวัย 4 เดือนยัดกระสอบฝังดิน อ้างเครียดร้องเสียงดังรำคาญ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 พ.ค. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รอง ผบก.ภ.จว. สงขลา  ได้ร่วมกับพนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติม น.ส.จอย (นามสมมุติ)  อายุ 19 ปี   ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า ด.ช.น้อย อายุ 4  เดือน  ลูกชายแท้ๆ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เมื่อวันที่ 8  พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาในข้อหาฆ่าผู้อื่น (บุตร) โดยเจตนา

ทั้งนี้จากการสอบปากคำ  น.ส.จอย ยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่อยู่ในบ้านพักกับลูกชาย  ระหว่างนั้นลูกชายได้ส่งเสียงร้องไม่หยุด แม้ตนจะพยายามอุ้ม หรือให้นม แต่ก็ไม่ยอมหยุดและร้องส่งเสียงดังขึ้น ด้วยความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ใช้กระดาษกาวปิดปากและจมูกจนลูกดิ้นทุรนทุรายขาดใจตายต่อหน้าต่อตา จากนั้นจึงนำศพของลูกชายใส่กระสอบขุดหลุมฝังไว้ใต้ถุนบ้านไม้ และอาศัยอยู่ในบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น.ส.จอย กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าลูกตัวเองเพราะความเครียด เนื่องจากตกงานไม่มีเงินและต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง และเพิ่งเลิกกับสามีใหม่ ซึ่งไปกรีดยางอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช จึงไม่รู้จะไปปรึกษาปัญหาชีวิตกับใคร ในช่วงเกิดเหตุลูกร้องไม่หยุดจึงได้ตัดสินใจทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ  สำหรับตัวเองนั้นมีลูกสองคน โดยคนโตซึ่งเกิดจากสามีเก่า อายุได้ 2 ปี 4 เดือนแล้ว ฝากเลี้ยงไว้กับแม่ ก่อนที่จะมาอยู่กินกับสามีใหม่และเลิกรากันไปมีลูกติดมาอีก1 คน 

พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สว.สส. สภ.เมืองสงขลา  กล่าวว่า หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าบริเวณดังกล่าวมีกลิ่นคล้ายซากศพจึงเดินทางไปตรวจ สอบและพบหลุมต้องสงสัยจึงขุดดูปรากฏว่าพบศพ ด.ช.น้อย อยู่ในกระสอบในสภาพที่ปากและจมูกถูกปิดด้วยกระดาษกาวสีน้ำตาล เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบถาม น.ส.จอย ซึ่งเป็นแม่ถึงกับร้องให้ยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกชายด้วยมือของตัวเอง และจากการตรวจค้นในบ้านพักก็พบของกลางกระดาษเทปกาวที่ใช้ปิดปากปิดจมูกจึง เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพของหนูน้อยผู้น่าสงสาร ญาติได้ทำการฌาปนกิจตามประเพณีไปแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...