หนูนา รับผิด ภาพหลุดสวีท ดีเจไกด์ ขอบคุณแฟนคลับอยู่เคียงข้าง

 

 

หนูนา รับผิด ภาพหลุดสวีท ดีเจไกด์ ขอบคุณแฟนคลับอยู่เคียงข้าง

หลังมีภาพ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” กับ  “ไกด์-ศิริชัย อัชนัยไกรเลิศ” พิธีกรหนุ่มรายการโอไอซี สังกัดค่ายแกรมมี่ หลุดออกมา www.manager.co.th รายงานว่า หนูนาได้เปิดใจในงานแถลงข่าวละครเวที “รักจับใจ” ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด โดยยอมรับว่าเป็นภาพเมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยยังสนิทกัน ทั้งนี้หนูนาปฏิเสธลั่นว่า ไม่ได้สวีตถึงขั้นหอมแก้มกัน  

“ตอนนี้ไม่ได้สนิทกันแล้ว แต่เมื่อก่อนเคยสนิทกันนานแล้วค่ะ ประมาณ 2 ปี ภาพเราก็ถ่ายเล่นกันเฉยๆ ค่ะ ไม่มีอะไร (ภาพดูสนิทแนบแน่น?) ก็วัยรุ่นน่ะค่ะ เราก็อาจจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ตอนนั้นเราเองก็ยังเด็กอยู่ด้วย อาจจะเล่นซนกัน ทำอะไรโดยไม่คิดถึงผลที่จะตามมา (มีรูปหอมแก้มด้วย?) ไม่มีนะคะ”

เมื่อถามว่าภาพนั้นหลุดมาจากไหน? เจ้าตัวก็บอกว่า… “ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ มีใครแกล้งมั้ย ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ยังไม่ได้เช็กที่มาของภาพเลยค่ะ ยังไม่ได้ดูอะไรขนาดนั้น เพราะคิดว่ามันก็ไม่ได้แรงถึงขั้นคอขาดบาดตาย ไม่คิดจะสืบหาด้วย (ภาพนี้มีเก็บไว้กี่คน?) 2 คนค่ะ หนูนากับไกด์”

มีข่าวว่าแม่เข้าไปโวยวายที่แกรมมี่เรื่องที่ว่า “ไกด์” เป็นคนปล่อยภาพ?

“จริงเหรอคะ แม่ยังไม่ได้เข้าตึกเลยค่ะ เป็นแค่ข่าวมั้งคะ ไม่มีแน่นอนค่ะ ตอนที่สนิทกัน (ไกด์) แม่ก็ทราบค่ะ พอมีภาพแม่เขาก็บอกว่า บอกแล้วใช่มั้ย แม่เขาก็เป็นห่วงค่ะ ด้วยความที่แม่เขาเป็นห่วง เขาก็สอนเราอยู่แล้ว หนูแคร์ความรู้สึกแม่มากค่ะ จริงๆ แล้วก็กลัวจะสะเทือนใจคุณแม่” 

“แม่ก็จะสอนว่า เป็นไงบอกแล้ว แต่ไม่เป็นไรนะ จะเป็นกำลังใจให้ ต่อไปก็คงต้องระวังตัวมากๆ ขึ้นแล้วค่ะ ถ่ายรูปอะไรเล่นๆ ก็ต้องดูให้ดีๆ อย่างเมื่อก่อนเราเด็กๆ ก็ยังเนาะแนะ ไม่ค่อยอะไร ยังเล่นซนๆ พอเราโตขึ้นแล้วก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอยู่แล้ว อะไรดีอะไรไม่ดีเราควรจะทำยังไง”

พอมีภาพหลุดออกมาแล้วก็มีคนเข้ามาต่อว่าเรา ว่าไม่ได้เรียบร้อยใสๆ อย่างที่เห็น รู้สึกยังไง?

“จริงๆ ก็แล้วแต่คนมอง เราก็ไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ ว่าเขาจะว่าเรายังไง จริงๆ หนูก็ยังเหมือนเดิม เป็นคนเดิม” ได้คุยกับ “ไกด์” บ้างมั้ย อยู่ค่ายเดียวกันผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง?...“ผู้ใหญ่ก็ถาม แต่เขาก็เข้าใจ (ไกด์เองตอนนี้ก็โดนปลดจากโอไอซี?) อันนี้ยังไม่ทราบเลยค่ะ”

ยอมรับหลังมีภาพหวานออกมารู้สึกตกใจและเครียด

“มีภาพออกมาก็ตกใจนะ แต่ยังไงมันก็เป็นอะไรที่ผ่านมาแล้ว แล้วเราเองก็ยังเด็ก ตอนนี้ก็อาจจะโตขึ้นแล้วนะ เมื่อวานด้วยก็ 20 ปีแล้ว ทำให้เรามีวุฒิภาวะมากขึ้น คิดอะไรได้มาก คิดถึงอนาคตมากขึ้น ตอนแรกเครียดนะคะ แต่พอสักพักนึงมีทุกๆ คนเริ่มเข้ามาให้กำลังใจ คนที่เข้าใจเราอยู่เคียงข้างเราก็ขอบคุณมากค่ะ”

ตอนนี้โสดหรือเปล่า?

“ตอนนี้โสดค่ะ ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนแน่ๆ เลยค่ะ”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...