ผู้ชายแบบนี้ ห่างไว้ดีที่สุด

 

…..จะมีแฟนกับเค้าทั้งที เลือกดูให้ดีก่อนดีกว่ามั้ยคะคุณสาวๆ ไม่ใช่ว่าเจอปุ๊บรักปั๊บ แล้วตกลงปรงใจกับเค้าเลย อันนี้ไม่ควรนะคะ เข้าใจค่ะ ว่าอาจจะรู้สึกเหงา แต่ก็ต้องทนอดเปรี้ยว ไว้กินหวานจะดีกว่า แต่เอ๊ะ…! ผู้ชายนิสัยแบบไหนบ้างนะ ที่คุณสาวๆ ควรจะถอยห่างออกมา ให้ไกลที่สุด มาดูกันเลยค่ะ

…..  ผู้ชายไร้ปฎิกิริยา ไร้อารมณ์โต้ตอบ ผู้ชายประเภทนี้ เค้าจะคิดเสมอค่ะว่า เค้าเป็นผู้นำ ไม่ใช่ผู้ตาม จะโกรธจะงอน ก็ต้องมาง้อก่อน ไม่ว่าใครจะผิดก็ตาม เรื่องใส่ใจ ห่วงใย ไม่ต้องพูดถึง ไม่มีชัวร์เลยค่ะ คุณสาวๆ ต้องเป็นฝ่ายคอยโทรหาเค้าก่อน น้อยครั้งที่เค้าจะหยิบโทรศัพท์โทรหาคุณ นี่คือนิสัย ของผู้ชายที่ไม่คิดจะจริงจังกับใคร หรือไม่ ก็เป็นเกย์

…..  ผู้ชายไม่รู้จักพอ อยากเด่นดัง เป็นคนบ้างาน คลั่งไคล้ความสำเร็จ เรื่องของผู้หญิงที่จะเข้ามาในชีวิต แน่นอนว่า ต้องเป็นผู้หญิงที่สวย รวย เพอร์เฟ็กต์เท่านั้น แต่ต่อให้คุณเป็นผู้หญิงสวยครบสูตรคนนั้น ผู้ชายประเภทนี้ เค้าก็ยังไม่ยอมหยุดแค่คุณคนเดียวหรอกค่ะ เค้าพร้อมที่จะไปจากคุณเสมอ ถ้าหากว่าเจอผู้หญิงคนใหม่ ที่ดีกว่า

…..  ผู้ชายนักเที่ยว แต่ขี้เหนียว จะไปไหนมาไหน ก็ไม่ขอออก ยอมเสียหน้าให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายจ่ายเองทุกสิ่งอย่าง ถ้าเป็นผู้ชายที่ฐานะไม่ค่อยดี แต่นิสัยดี ไม่เท่าหรอกค่ะ แต่ถ้าฐานะไม่ดี แต่ยังทำตัวเป็นชายนักเที่ยวอยู่ล่ะก็ ถอยห่างออกมาเถอะค่ะ อยู่ไปมีแต่จะลำบากเอานะคะ กัดก้อนเกลือกินกับผู้ชายนักเที่ยว มันไม่มีความสุขหรอกค่ะคุณสาวๆ

…..  ผู้ชายเจ้าระเบียบ จะเรื่องไหนๆ ก็ต้องเป๊ะตลอด ผู้ชายแบบนี้ อยู่ด้วยอาจจะสบายในเรื่องเงินทอง แต่รับรองว่า คุณลำบากแน่ ในการปรับตัวเข้าหาเค้า เพราะผู้ชายประเภทนี้ เค้าจะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอะไรเลยในชีวิต คุณต้องเป็นฝ่ายปรับเข้าหาเค้าเองฝ่ายเดียวค่ะ

…..  ผู้ชายมีพันธะ หรือผู้ชายที่แต่งงานแล้ว ไม่สมควรอย่างยิ่งที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย คุณมีความสุขหรอคะ ที่เป็นต้นเหตุให้ครอบครัวของเค้าเกิดความร้าวฉานอย่างงั้น มองหาคนโสดสนิทจะดีกว่ามั้ยคะ

9 พ.ค. 55 เวลา 12:17 6,033 7 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...