7 เรื่องลี้ลับในโรงเรืยนญี่ปุ่น

7 เรื่องลี้ลับในโรงเรียนญี่ปุ่น
หน้าแรกเว็บบอร์ด กระทู้ของฉัน  
 
 
Share9    

1.สนามรบคือสนามโรงเรียน!ยามกลางวันมันก็ เป็นสนามหญ้าหน้าโรงเรียนกว้างๆสำหรับเข้าแถวเคารพธงชาติแต่ตกดึกประมาณ เที่ยงคืนมักจะมีคนพบเหล่ากองทัพซามูไรกำลังพุ่งรบกันอยู่อย่างน่ากลัว บ้างหัว ขาดแขนขาดเนื้อตัวเต็มไปด้วนเลือดแต่ก็ไม่รู้วันแพ้ชนะกันสักทีว่ากันว่าที่ นี่สมัยก่อนเป็นสนามรบเก่าซึ่งยังไม่มีการสวดส่งวิญญาณ... 



2.วิญญาณ ฮานาโกะในห้องน้ำ เห็นเขาเล่าว่าเดิมเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่รงเรียนประถม แล้วเกิดไฟไหม้ เธอเลยไปหลบในห้องน้ำด้วยความเป็นเด็ก แล้วพอไฟมาใกล้เข้า เธอเลยคิดจะออกจากตรงนั้น เพื่อหนี แต่ประตูห้องน้ำเกิดเปิดไม่ออก เลยถูกไฟครอกตายในนั้น จากนั้นมีคนพบเธอไปที่ห้องน้ำในทุกๆโรงเรียน ในญี่ปุ่นบ่อยๆ ซึ่งเด็กส่วนใหญ่จะชอบลองของกับตำนานนี้ซะด้วยซิ โดนรูปแบบจะมีต่างไปตามเรื่องเล่า คือ

(1) ถ้าไปเข้าห้องน้ำที่อาคารเรียนเก่าหลังโรงเรียนตอน 5 โมงเย็นเป็นต้นไปมักจะได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องไห้ทรมานว่า เปิดไม่ออก เปิดไม่ออก...ดังมาจากห้องน้ำสุดท้านทางขวามือและถ้าผู้ใดบังเอิญสงสัยไป เปิดประตูให้ก็จะพบกับฮานาโกะจังสมใจหมาย!!! 
(2) ถ้าไปห้องน้ำห้องที่3 ไม่ก็ห้องในสุด เคาะประตู 3 ครั้ง แล้วพูดว่า "ฮานาโกะซังอยู่ไหม " หรือไม่ก็ "ฮานาโกะซังมาเล่นกันเถอะ" สามครั้ง แล้วเปิดประตู หากพบเด็กผู้หญิง กระโปรงแดงในนั้นละก็ นั้นแหละ 



3.รอยคราบที่ดูคล้ายหน้าคน(อาถรรพ์ยา มิโกะซัง)เรื่องนี้คล้ายๆกับฮานาโกะที่เล่ามาแต่น่ากลัวกว่ามากว่ากันว่าถ้า ใครไปเข้าห้องน้ำหญิงที่อาคารเรียนเก่าชั้นบนสุดจะเห็นรอยคราบที่ดูคล้ายใบ หน้าคนอญุ่ในโถส้วมห้องน้ำที่ 2แม้ภารโรงจะลบทำความสะอาดไปกี่ครั้งแต่มันก็กลับเปลื้อนขึ้นมาใหม่อย่างหา สาเหตุไม่ได้ ว่ากันว่าถ้าไปร้องเรียกตามลำพังว่า ยามิโกะซังตื่นเถิดยามิโกะซังตื่นเถิด... ทันใดจะมีเสียงเคาะประตูห้องน้ำทุกห้องดังพร้อมกันปัง ปัง ปัง ปัง !!!! และจะมีมือโผล่ออกมาจากโถส้วมลากเอาตัวลงไปในนั้น 



4.บันได สยอง 13 ขั้น ถ้ามีใครย่างกรายเข้าไปที่อาคารร้างเก่าและก่อนที่จะถึงดาดฟ้าชั้นบนสุด มักจะมีเรื่องเล่าอยู่เสมอว่า บันไดนั้นมี12 ขั้น แต่ตกดึกทุกๆคืนมันจะกลับกลับเป็น 13 ขั้นอย่างน่าพิศวงและถ้ามีใครไปเหยียบขั้นที่ 13 ที่ว่าก็จะถูกผีเอาตัวไป....(ว่ากันว่าเลข13 เป็นเลขอัปมงคลที่มักจะถูกเกลียด) 



5.รูปปั้นหินมิโนมิยะคินจิโร่ที่หน้าโรงเรียน มีรูปปั้นหินรูปคนสมัยก่อนซึ่งแบกฟืนไว้ข้างหลังและกำลังก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสืออยู่ รูปปั้นที่ว่าชื่อมิโนมิยะคินจิโร่ซึ่งเป็นตำนานโด่งดังสมัยก่อน แต่พอตกดึเราปปั้นนี้จะขยับเองได้และออกมาวิ่งไปตามสนามโรงเรียนยามค่ำคืน ทุกๆวัน 



6.ต้น คาเมเลียสีเลือด มีต้นคาเมเลียอายุนับร้อยปีตั้งตระหง่านอยู่ที่สวนท้ายโรงเรียนแต่พอถึงวัน ที่ 15 มิถุนายนของทุกปีใบสีเขียวสดของต้นนี้จะกลับกลายเป็นสีแดงคล้ายเลือดสดๆทั่ว ลำต้นมีตำนานเล่าว่าเมื่อสมัยสงครามโลกมีองค์หญิงคนหนึ่งถูกจับเป็นเชลยศึก เธอถูกทรมานอยู่ต่างๆนาๆให้บอกความลับของตระกูลตัวเอง แต่เธอกลับไม่ปริปากพูดและในที่สุดวันที่ 15 มิถุนายนเธอก็ถูกสังหารแล้วนำศพมาฝังไว้ใต้ต้นไม้นี้(ใครเกิดววันที่ 15 ก็ ... ไป )
 


7.วิญญาณในลู่ว่ายที่ 4 ที่สระว่ายน้ำเก่าของโรงเรียนมีเรื่องเล่าว่าเคยมีเด็กตัวแทนนักว่ายน้ำของ โรงเรียนคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังแต่โชคร้ายที่เขาเกิดประสปอุบัติเหตุ เสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงในการแข่งขันรอบสุดท้าน ตั้งแต่นั้นมาตกดึกที่สระว่ายน้ำลู่ที่4จะมีวิญญาณของเขาปรากฏให้เห็นที่ตรง ฝั่งของลู่ว่ายและถ้าใครบังเอิญลงไปว่ายทั้งๆที่ไม่รู้ก็จะถูกผีดึงขาจมน้ำ ไป...


เครดิต http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2474032

หัวข้อ: 7 เรื่องลี้ลับในโรงเรียนญี่ปุ่น
#ลี้ลับ #โรงเรืยน
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 พ.ค. 55 เวลา 08:02 7,690 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...