สุดระทึก "รถไฟ" ปะทะ "รถพ่วง"ชนขาด 2 ท่อนเหมือนในหนัง-คนขับไม่อ่านป้าย (ชมภาพ+คลิป)

 

เดลี่ เมลล์ ของอังกฤษเผยภาพและคลิปอุบัติเหตุสุดระทึก เมื่อรถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนกับรถพ่วงที่จอดขวางทางข้ามรถไฟเอาไว้ อย่างจัง เหมือนกับฉากแอคชั่นในหนังฮอลลิวูดไม่มีผิด โชคยังดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว

โดยจากรายงานของเดลี่ เมล์ เผยว่าอุบัติเหตุสุดระทึกเกิดขึ้นเมื่อเวลาราว 7.30 น. ของวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อรถพ่วงบรรทุกฝ้ายเต็มคันรถ จอดติดขวางทางข้ามรถไฟที่คิงส์ เมาน์เท่น นอร์ธ คาโรไลน่า ส่งผลให้ถูกรถไฟพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนรถพ่วงขาดออกจากกันเป็น 2 ท่อน เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว


ทางด้านนายกเทศมนตรีเมืองคิงส์ เมาน์เท่น เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจให้มีการปิดทางข้ามแห่งนี้มานานแล้ว เนื่องจากรถพ่วงมักไม่สามารถขับผ่านทางข้ามซึ่งมีพื้นไม่เรียบเสมอกัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้หลายครั้ง อีกทั้งยังได้ติดป้ายห้ามรถพ่วงผ่านทางเอาไว้แล้ว แต่กลับไม่ได้รับความสนใจจากคนขับรถพ่วงรายนี้แต่อย่างใด


โดยแม้ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ชาวเมืองคิงส์ เมาน์เท่นก็ยังคงวิตกกังวลว่า อาจเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ขึ้นอีก ซึ่งหากของที่บรรทุกมาในรถพ่วงเป็นสารเคมีก็จะเป็นอันตรายต่อชาวเมืองเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

 


ชมคลิป

 

 

 


 

8 พ.ค. 55 เวลา 11:01 3,600 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...