เทคนิคลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนของสาว ฮอลลีวูด - แปลกดีนะ!!!

 

 

เทคนิคลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนของสาว ฮอลลีวูด - แปลกดีนะ!!!

 ไม่ว่าจะสาวๆ ชาติไหน อาชีพอะไรก็คงอยากจะมีรูปร่างดีเป็นธรรมดา ยิ่งถ้าเป็นคนที่ต้องใช้รูปร่างหน้าตาทำมาหากินด้วยแล้ว ก็ยิ่งไปกันใหญ่ ขืนปล่อยให้อ้วนเผละก็คงงานหาย รายได้หดกันพอดี

 

     แต่การจะรักษารูปร่างให้ดีอยู่ตลอดเวลา บางครั้งก็เป็นเรื่องยากเกินไป เมื่อเกิดความจำเป็นเร่งด่วนต้องกลับมาหุ่นสวยให้ทันกำหนด สาวๆ แต่ละคนจึงต้องสรรหาวิธีมาลดน้ำหนักของตัวเอง จนกลายเป็นสูตรเฉพาะตัวกันไป

 

    เว็บไซต์ พอช 24 ดอทคอม ก็ได้รวบรวม 10 วิธีเฉพาะตัวหรืออาจจะเรียกว่า"แปลก" ของคนดังฮอลลีวูดมาให้เราได้ดูกัน ดังนี้

 

 

 

อาเดรียน่า ลิม่า
     ตำแหน่งนางแบบชุดชั้นในแบรนด์ดังระดับโลกที่ค้ำคออยู่ ทำให้ "อาเดรียน่า" อ้วนไม่ได้โดยเด็ดขาด ซึ่งความจริงเธอก็ไม่อ้วนอยู่แล้ว ปัญหาของเธอจึงมีเพียงแค่ทำอย่างไร ให้มีรูปร่างสวยที่สุดสำหรับการเดินแฟชั่น

 

     วิธีของเธอก็คือ ก่อนเดินแบบ 9 วัน เธอจะดื่มแต่น้ำและกินแต่อาหารเหลวเท่านั้น

 

 

 

 

มาดอนน่า
     วิธีการลดน้ำหนักของ "มาดอนน่า" ดูคล้ายมุขตลกที่เราๆ ชอบพูดเล่นๆ กันประมาณว่า "ดมเอาก็อิ่มแล้ว" เพราะเทคนิคของนักร้องสาวใหญ่รายนี้ ก็คือการซื้ออาหารมาเก็บเอาไว้ ... แต่ไม่กิน

 

 

  

 

เจนนิเฟอร์ อนิสตั้น
     วิธีการลดน้ำหนักของ "เจนนิเฟอร์ อนิสตั้น" นักโภชนาการและคุณหมอรู้เข้าคงไม่ปลื้มเท่าไหร่ เพราะเธอเลือกที่จะไม่กินอาหารเช้าเมื่อรู้สึกว่าน้ำหนักขึ้น โดยจะเปลี่ยนเป็นการดื่มน้ำมะนาวเย็นๆ แทน
 

 

 

 

 

บียอนเซ่
     "บียอนเซ่" ต้องลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนเพื่อให้ทันการถ่ายทำหนังดังเรื่อง"Dreamgirls" เธอเล่าว่า 14 วันก่อนการถ่ายทำ สิ่งที่จะตกถึงท้องของเธอเพียงน้ำเปล่า พริกคาเยน(cayenne pepper) และน้ำเชื่อมเมเปิ้ล

 

 

 

 

 

สนุ๊กกี้
     เมื่อไหร่ก็ตามที่ "สนุ๊กกี้" รู้สึกว่าตัวเองอ้วน ใน 1 วัน เธอจะกินอาหารเพียงมื้อเดียว และอาหารที่ว่าก็คือ "คุกกี้ 6 ชิ้น" เพื่อประทังความหิว

 

 

 

 

 

รีส วิทเธอร์สปูน
     ในช่วงที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน รีสจะกินอาหารเด็กในมื้อเช้าและเที่ยง ส่วนมื้อเย็นเธอจะกินอาหารตามปกติแต่ในปริมาณที่พอเหมาะ
 

 

 

 

เมแกน ฟ็อกซ์
     เมแกนบอกว่าวิธีเดียวที่จะทำให้เธอกลับมาผอมเพรียวได้ในเวลาอันรวดเร็วก็คือ การดื่มน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล และน้ำเปล่าก่อนการรับประทานอาหารในทุกมื้อ

 

 

 

 

นิโคล คิดแมน 
     สำหรับสาวผิวหยวกอย่าง "นิโคล คิดแมน" อาหารไดเอ็ตของเธอก็คือ "ไข่ต้ม"เธอจะกินไข่ต้ม 1 ฟองในมื้อเช้า และ 2 ฟองสำหรับมื้อเย็น แต่ถ้าวันไหนใช้พลังงานมาก หิวมากหน่อย ก็จะเพิ่มเป็น 3 ฟอง

 

 

 

 

เคธี่ โฮล์มส์
     สาวเคธี่ลดน้ำหนักด้วยการกินซุปแครอทเป็นอาหารเช้า ส่วนมื้อเที่ยงและเย็น เธอจะกินแต่ "บร็อกโคลี่" สดๆ เท่านั้น

 

 

 

 

แอชลี่ย์ กรีน
     สาวแวมไพร์จาก "ทไวไลต์" บอกว่า วิธีลดน้ำหนักของเธอก็ไม่มีอะไรมาก แค่ทำงานไปเรื่อยๆ ถ่ายหนังวันละ 12 ชั่วโมง แค่นี้ก็ไม่มีเวลากินอาหารแล้ว ... เดี๋ยวก็ผอมไปเอง  

 

 

    ดูแล้วเป็นวิธีที่แปลกอยู่ไม่น้อย แถมบางวิธียังไม่ดีกับสุขภาพอีกต่างหาก

 

    และแม้ปัจจุบันจะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยในการลดน้ำหนักอย่างมากมาย แต่เชื่อเถอะว่า ไม่มีวิธีไหนที่จะประหยัด ปลอดภัย ได้ผลและยั่งยืนเท่ากับการออกกำลังกายอีกแล้ว

 

 

     รู้อย่างนี้แล้ว หันมาออกกำลังกายกันดีกว่า!!!

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...