พยานเผยนาทีก่อน"ไทฟ้า"ซิ่งปอร์เช่ ชน"ฟอร์จูนเนอร์" ชมภาพจำลองเหตุการณ์สยอง

 

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อินทร์เทศ พนักงานสอบสวน (สบ2) งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต/ทางพิเศษ (สน.วิภาวดี) เจ้าของคดีอุบัติเหตุรถปอร์เช่ รุ่น 911 จีที2 สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กก 911 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษข 3333 กรุงเทพมหานคร ทำให้ นายไทฟ้า ชยวรประภา อายุ 54 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัทบัดดี้ กรุ๊ป จำกัด และ พ.ต.ศักดิภัทร ปทุมารักษ์ บุตรชายนายชาญชัย ปทุมารักษ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนโทลล์เวย์ เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบทั้งหมด พบกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้ มีเพียงกล้องวงจรปิดของอาคารที่ทำการหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ที่สามารถจับภาพภายหลังเกิดเหตุได้


ผู้สื่อข่าวถามว่า มีกรณีกระแสข่าวรถปอร์เช่ สีดำ อีกคันขับแข่งตีคู่กับรถปอร์เช่ของนายไทฟ้า พ.ต.ท.ชัยวัฒน์กล่าวว่า จากการตรวจสอบไม่พบ มีเพียงรถปอร์เช่คันที่เกิดอุบัติเหตุขับมาเพียงคันเดียว และขับมาด้วยความเร็วสูง ส่วนจะความเร็วถึง 280 กิโลเมตร/ชม. หรือไม่นั้น คงไม่สามารถบอกได้


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พยานผู้เห็นเหตุการณ์ขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุ ก่อนเกิดอุบัติเหตุเรถปอร์เช่นายไทฟ้า วิ่งด้วยความเร็วสูง ขณะที่ข้างหน้ามีรถยนต์วิ่งในลักษณะส่ายไปมา

 

(ชมภาพจำลองเหตุการณ์ คาดว่า รถปอร์เช่ของนายไทฟ้า พุ่งชนรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ของพ.ต.ศักดิภัทรและรถมาสด้า 2 นายอำนาจ กลิ่นอยู่ อายุ 30 ปี ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ )



 

 


 

3 พ.ค. 55 เวลา 21:00 8,924 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...