ฮือฮา คุณแม่ลูกแฝดแปดมะกัน ตกลง เล่นหนังโป๊ หาเงินใช้หนี้หลัง ล้มละลาย

ฮือฮา "คุณแม่ลูกแฝดแปดมะกัน" ตกลง "เล่นหนังโป๊" หาเงินใช้หนี้หลัง "ล้มละลาย"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 พ.ค.นัดย่า สุเลมาน อดีตคุณแม่ท้องลูกแฝดแปด ตกลงที่จะเล่นหนังโป๊แล้ว หลังจากชะตาสุดย่ำแย่และตกอับ ต้องเผชิญภาวะการเงินถูกศาลฟ้องล้มละลายจากหนี้สินเป็นเงินจำนวน 1 ล้านดอลลาร์ โดยคุณแม่ชาวมะกันซึ่งมีลูกถึง 14 คน โดยขณะนี้เธอมีทรัพย์สินเพียง 50,000 ดอลลาร์ โดยเธอมีเจ้าหนี้เป็นจำนวนหลายราย รวมทั้งยังกู้หนี้เป็นจำนวนกว่า 30,000 ดอลลาร์ เพื่อซื้อบ้านที่มีห้องนอน 4 หลังให้ลูกของเธอด้วย โดยเธอต้องเผชิญหน้ากับสถานะทางการเงินที่ย่ำแย่ก่อนให้กำเนิดลูกแฝดแปดของเธอ และการคลอดลูกดังกล่าวยิ่งทำให้ฐานะการเงินเธอย่ำแย่ขึ้นอีก

 

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ เธอเคยถูกทาบถามให้เล่นหนังโป๊มาแล้วเป็นเงินจำนวน 1 ล้านดอลลาร์ แต่ได้ปฎิเสธ แต่ครั้งนี้เธอได้รับข้อเสนอดังกล่าว โดยสื่อจอมขุ้ยอย่าง "TMZ" ระบุว่า นัดย่า จะเล่นหนังแนว "ช่วยตัวเอง" ให้แก่บริษัทหนังโป๊ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอถือว่าการกระทำเช่นนี้ไม่ถือว่าเป็นการเล่นหนังโป๊ เพราะเป็นการแสดงออกทางเพศเพียงฝ่ายเดียว


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นัดย่าซึ่งกลายเป็นคนดังเพราะสร้างสถิติคลอดแฝดแปด ยังเคยถ่ายนู้ดได้เงินเป็นจำนวน 10,000 ดอลลาร์ ซึ่งครั้งนั้นเธอปฎิเสธที่จะเล่นหนังโป๊

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...