หนุ่มหื่น-แอบปีนเข้าห้องสาวทำอนาจารพลัดตกตึกตาย!

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต. เอกสิทธิ ไหมหรือ สารวัตร เวร สภ.สำโรงเหนือจังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีชายพลัดตกจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต ที่บริเวณอาคารวีเอสแมนชั่น ภายในซอยสีสมิต ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 4.5 หมู่ 7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึง พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบ


 
ในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านข้างตึกดังกล่าว พบศพชายทราบชื่อต่อมานายธีรวุฒิ เกตุทอง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 / 1 หมู่ที่ 3 ตำบลโนนเต็ง อำเภอดง จังหวัดนครราชสีมา นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณด้านล่างในสภาพไม่สวมใส่เสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ที่บริเวณปากและหูมีเลือดออก ศีรษะแตก ที่แขนขวามีบาดแผลถลอก ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
 
นางสาวเดือน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า ตนนอนอยู่กับแฟนในห้องพักชั้น 3 ห้องที่ 314 ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายธีรวุฒิ อยู่ห้อง 313 ได้แอบเข้ามาในห้องแล้วใข้มือมาลูบคลำบริเวณลำตัวแขนและขา และถอดกางเกงตนเองออกจนถึงเข่า ตอนแรกตนคิดว่าเป็นแฟนที่นอนอยู่ด้วยกัน แต่พอลืมตาขึ้นมาก็ต้องผงะเพราะภาพที่เห็นเป็นชายหนุ่มข้างห้องซึ่งไม่ใช่แฟน จึงร้องด้วยความตกใจและปลุกให้แฟนหนุ่มตื่นขึ้นมา นายธีรวุฒิ ผู้ตายจึงรีบหนีออกจากห้องพักทางประตูหลังห้อง ซึ่งเป็นระเบียงเพื่อที่จะปีนกลับห้องพักด้วยความรีบร้อน จึงพลัดตกลงมาจากอาคารลงมาดิ้นอย่างทุรนทุรายนานเกือบ 10 นาที ก่อนสิ้นใจ

 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะย่องเข้าห้องของผู้เสียหายหวังจะข่มขืน แต่ผู้เสียหายที่นอนอยู่กับแฟนตื่นมาเห็นเสียก่อน จึงได้รีบหนีออกจากห้องผู้เสียหายและพลัดตกจากจากอาคารชั้นดังกล่าวลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
30 เม.ย. 55 เวลา 13:56 9,835 23 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...