คลิป 4 สาวนักศึกษาเวียดนาม เต้นเปลือยอกฉลองปิดเทอม

 

 

 

คลิป 4 สาวนักศึกษาเวียดนาม เต้นเปลือยอกฉลองปิดเทอม

 

ก็เป็นเพียงการซ้อมเต้นธรรมดาๆ แต่เครื่องมันร้อน คลิปนี้จึงทำให้ชาวเน็ตในเวียดนามร้อนรุ่มไปด้วย.


ท่ามกลางอากาศร้อนระอุในนครโฮจิมินห์ชาวเว็บร้อนรุ่มหนักยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้ชมคลิปชิ้นหนึ่งที่กำลังว่อนอยู่บนเน็ต ซึ่งเกจิกล่าวว่า เป็นคลิปที่สาวนักศึกษา 4 คน เต้นเพื่อความสนุกสนานกันในห้องเช่าและเพื่อนคนหนึ่งถ่ายเอาไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยไม่ได้มีจุดประสงค์อื่นใดอีก
       
       แต่แล้วคลิปควkมยาว 6:33 นาที ก็รั่วออกสู่เวิลด์ไวด์เว็บในที่สุด
       
       ตอนแรกๆ มีเพียง 3 คน ออกเต้นโดยสวมบรากับกางเกงขาสั้น โยกย้ายองค์เองพริ้วไปตามเสียงดนตรีจังหวะกระเส่าๆ และ เมื่อเครื่องเริ่มร้อน หญิงสาวคนที่ 4 จึงเข้าแจมด้วย
       
       เมื่อเครื่องร้อนจัด สาวๆ ก็เริ่มทยอยถอดบรา เปลือยอกอล่างฉ่าง และในที่สุดก็ถอดกางเกงขาสั้นออก เหลือเพียง กกน. ตัวจิ๋วในที่สุด เสียงตะโกนบอกจังหวะกับเสียงร้องอย่างสนุกสนานของเพื่อนที่อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำ บอกให้รู้ว่าในห้องเต็มไปด้วยหญิงล้วนๆ
       
       ไม่มีผู้ใดทราบว่าคลิปนี้ถ่ายทำตั้งแต่เมื่อไร แต่ถูกนำขึ้นเผยแพร่ในเว็บไซต์แห่งหนึ่งในเดือน มี.ค. และ กระจายออกสู่วงกว้างเรื่อยๆ กว่าเดือนที่ผ่านมามีผู้เข้าไปให้กำลังใจสี่สาวกว่า 30,000 คน
       
       ชาวเน็ตขี้โม้บางคนบอกว่า ตนเองรู้จักกับสาวในคลิปอย่างน้อย 2 คน เป็นนักศึกษาปีที่ 4 มหาวิทยาของรัฐแห่งหนึ่งในนครโฮจิมินห์ พวกเธอซ้อมเต้นเพื่อเตรียมแสดงในงานเลี้ยงฉลอง “ปิดเทอมน้อย” ที่ผ่านมา
       
       ปัจจุบันนักศึกษามหาวิทยาลัยต่างๆ ในเวียดนามกำลังหน้าดำคร่ำเครียดเตรียมตัวสอบมิดเทอมกันอีกครั้งหนึ่ง วันปิดภาคฤดูร้อนยังอีกไกลสำหรับการศึกษาในระบบซีเมสเตอร์ คือ เปิดปีการศึกษาในเดือน ก.ย.และ จัดการเรียนการสอนปีละ 2 เทอม
       
       ช่วงปิดปีการศึกษาข้างหน้า อาจได้เห็นคลิปฉลองเรียนจบที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว

29 เม.ย. 55 เวลา 11:14 64,380 17 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...