จา พนม ประกาศแต่งงาน น้องบุ้งกี๋ 3 พ.ค.นี้ เสี่ยเจียงรับเป็นประธานในพิธี

 

 

 

จา พนม ประกาศแต่งงาน น้องบุ้งกี๋ 3 พ.ค.นี้ เสี่ยเจียงรับเป็นประธานในพิธี



กรณีแจกการ์ดแต่งงานอีกคน สำหรับพระเอกนักบู๊วัย 36 ปี ‘จา’พนม ยีรัมย์ ที่ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว น.ส.ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ หรือ ‘น้องบุ้งกี๋’ อายุ 22 ปี ชาวจ.ระยอง ที่คบหากันมาได้เกือบ 3 ปีแล้ว ที่หอประชุมกองทัพเรือ อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ห้องเจ้าพระยา 


ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ค. เวลา 18.18 น. โดยงานนี้มี นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริษัท สหมงคลฟิล์ม จำกัด เป็นประธานในพิธี


 ทั้งนี้ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ได้เผยว่า จาเขารู้จักกับว่าที่เจ้าสาวมานานแล้ว และที่ผ่านมาก็เคยพามาแนะนำให้ตนรู้จัก ตอนที่เขาบอกว่าเขาจะแต่งงานก็ได้คุยกันมานานพอสมควรตนก็บอกไปว่าให้ดูวันให้ดี เพราะว่าในช่วงนี้มีคนแต่งงานเยอะมาก โดยเขากำหนดวันแต่งเป็นวันที่ 3 พ.ค. ซึ่งก็ดีที่วันนั้นยังไม่มีใครแต่ง และตนก็ได้เป็นเจ้าภาพฝ่ายเจ้าบ่าวให้
 
 โดย จาพนม หรือ โทนี่ จา เคยประกาศเปิดตัวแฟนสาว ‘น้องบุ้งกี๋’ ทายาทเจ้าของโรงแรมดาร์กอน เมืองระยอง จ.ระยอง ไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม ปีที่แล้ว ในโอกาสที่ไปร่วมงานและบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนการจัดงานวันเด็กโรงเรียนบ้านอำปึล ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ โดยครั้งนั้น จาได้เปิดใจว่า ตนได้ตัดสินใจเลือกแล้ว

 

 ส่วนกำหนดการแต่งงานยังไม่ได้กำหนด และที่ตัดสินใจประกาศเปิดตัว ‘น้องบุ้งกี๋’ คู่ชีวิต เนื่องจากตัวเองได้ตัดสินใจแล้ว และได้บวชทดแทนคุณพ่อแม่ผู้มีพระคุณแล้ว ถึงเวลาที่จะต้องมีครอบครัวและสร้างครอบครัวต่อไป ส่วนการแสดงและงานภาพยนตร์ ตนยังคงเดินหน้าทำงานต่อเพราะเป็นอาชีพที่ตนรัก

25 เม.ย. 55 เวลา 16:46 11,301 12 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...