“ออดิชัน” สุดเสื่อมจาก Open World Entertainment บังคับเต้นยั่ว, เปลือยกาย

มีพยานอีกปากที่ออกมาให้ข่าว ระบุว่า เธอคือเหยื่อแห่งการถูกล่วงละเมิดทางเพศระหว่างการออดิชัน โดยซีอีโอของบริษัทบันเทิง Open World Entertainment ที่ถูกจับกุมไปเมื่อเร็วๆ นี้ - Soompi
       
       เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางรายการ Good Day - Entertainment Plus ของ MBC ได้ นำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับคดีอื้อฉาวที่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กับการก่อคดีข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศของซีอีโอบริษัทบันเทิง Open World Entertainment ที่เหยื่อเป็นเด็กในสังกัดของเขาเอง
       
       ล่าสุด อดีตเด็กฝึกหัดสาวรายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า เธอเองก็เคยตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศมาแล้วเช่นเดียวกัน ระหว่างการขั้นตอนออดิชันกับบริษัทบันเทิงแห่งนี้
       
       โดยในการให้สัมภาษณ์หญิงสาวผู้ไม่ขอเปิดเผยตัว ได้กล่าวถึงประสบการณ์อันย่ำแย่ กับการเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด Open World Entertainment ว่า “ในตอนออดิชัน ซีอีโอ บอกให้ฉันเต้นยั่วเขาค่ะ ตอนแรกนึกว่าเขาอยากจะดูว่าฉันมีความสามารถพิเศษอะไรเสียอีก แต่มันกลายเป็นสิ่งที่ประหลาดมาก เราอยู่ในห้องที่ปิดมิดชิด พอฉันเต้นเสร็จ เขาก็บอกให้นั่งลง เขาบอกให้ฉันพาดขาของตัวเองไปที่ขาของเขา บอกให้ฉันถ่ายทอดบรรยายอารมณ์ในขณะนั้นออกมา”
       
       เธอยังกล่าวอีกว่า ครั้งหนึ่งซีอีโอได้โทรศัพท์เรียกให้ไปฝึกซ้อม และออดิชัน กระทั่งในเวลากลางค่ำกลางคืน ก่อนจะพบความไม่ชอบมาพากลกับการออดิชันครั้งนั้น
       
       “มันเป็นตอน 21:00 น.แล้วค่ะ ตอนที่เขาโทรศัพท์มาหาฉัน ไฟที่ออฟฟิศก็ดับหมดแล้ว เหลือไว้เฉพาะห้องของซีอีโอเท่านั้น พอฉันไปถึงที่ ก็เห็นเขากับผู้ชายอีกคน ที่บอกว่าตัวเองเป็นเอเยนต์ชื่อดังในวงการ ซึ่งจำได้ว่า คนที่เป็นเอเยนต์คนนั้นเป็นคนสั่งให้ฉันถอดเสื้อผ้าออก พอฉันไม่ทำ เขาก็บอกว่า “มีผู้หญิงจำนวนมากที่เสนอตัวให้ผม คุณจะโยนโอกาสดีๆ แบบนี้ทิ้งเลยเหรอ” ซึ่งฉันพยายามใจเย็นนะคะ ส่วนฝ่ายเขาก็โทรศัพท์ไปหาเอเยนซีแห่งอื่น ที่มีเพื่อนของฉันสังกัดอยู่ด้วย บอกกับคนที่เขาคุยโทรศัพท์ด้วยว่า “เด็กผู้หญิงคนนี้ไม่มีพรสวรรค์อะไรเลย ยังไงก็มีเด็กสาวๆ อีกเยอะที่พร้อมเปลือยกายเสนอตัวให้กับผม””
       
       หญิงสาวคนนี้ ยืนยันว่า เธอไม่ได้ถูกล่วงละเมิดใดๆ อีก เพราะถึงวินาทีนั้นตนเองได้ตัดสินใจออกจากห้องไปพร้อมกับน้ำตา แต่ฝันร้ายกลับไม่จบลงง่ายๆ โดยเธอเล่าว่า
       
       “พอฉันออกจากห้องไป ระหว่างรอลิฟต์อยู่ ซีอีโอก็ตรงเข้ามาที่ฉัน และเริ่มถูกเนื้อต้องตัวฉัน เขาจับก้นฉัน แล้วก็พูดว่า “เธอคิดว่าทำแบบนี้แล้วจะเป็นนักร้องได้อยู่อีกเหรอ”” ซึ่งเธอสารภาพว่า เพราะเหตุการณ์ในวันนั้น ตนเองจึงตัดสินใจที่จะยอมแพ้ ยุติเส้นทางความฝันในวงการบันเทิงไปโดยปริยาย
       
       คดีความการข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศ ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการบันเทิงเกาหลีใต้เกิดขึ้นเมื่อมีการจับ กุมตัว จางซุกวู ซีอีโอของ Open World Entertainment เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กฝึกหัดในสังกัด และมีข่าวลือว่า คดีความอันเลวร้ายครั้งนี้ อาจจะมีผู้เสียหายมากกว่า 30 รายเลยทีเดียว
       
       ฉาวบันเทิงกิมจิ! จับซีอีโอบ้ากามข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศเด็กในสังกัดเหยื่อร่วม 30 ราย
       ซีอีโอหื่นกามให้การภาคเสธ!! ลือบีบไอดอลหนุ่มร่วมวงขืนใจเด็กฝึกหัด
       ตำรวจเผย! ซีอีโอหื่นกามผสมยาปลุกเซ็กซ์กับเบียร์ให้เด็กในสังกัดดื่ม
       Open World แถลงขออภัยกรณี CEO ก่อคดีข่มขืนสุดอื้อฉาว
      

24 เม.ย. 55 เวลา 21:37 9,099 9 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...