แอบดูบ้านหมา "ปารีส ฮิลตั้น" ไม่หรูเท่าไหร่ แค่ 10 ล้าน (ชมภาพ)

    เห็นข่าวการจับกุมรถสิบล้อที่บรรทุกสุนัขเต็มคันรถเพื่อเตรียมส่งออกไป ประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งทำให้มีสุนัขบ้านเจ็บและล้มตายจำนวนไม่น้อย ก็อดคิดไม่ได้ว่า มันช่างต่างจากชีวิตสุนัขของคนดังอย่าง "ปารีส ฮิลตั้น" เหลือเกิน เพราะสุนัขพวกนั้น นอกจากความรักที่เจ้านายคนสวยมีให้กับพวกมันแล้ว มันยังรายล้อมไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่ราคาแพง ชนิดที่แม้แต่คนยังต้องอิจฉา

     แต่ที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นบ้านของพวกมัน ที่ความจริงน่าจะเรียกว่าเป็น "คฤหาสน์"จะเหมาะกว่า เพราะราคาของมันคือ 325,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 10,063,000 บาท แพงระยับชนิดที่ซื้อบ้านคนธรรมดาๆ ในบ้านเราได้ 2 หลังสบายๆ  

     อาจจะดูแพงเกินไป .... แต่สำหรับปารีสแล้ว ไม่มีอะไรที่แพงเกินไปสำหรับเพื่อนซี้ต่างสายพันธ์ของเธอ "มันเหมือนกับบ้านฉันในเวอร์ชั่นย่อส่วนลงมา ฉันออกแบบมันเอง แล้วก็ช่วยมัณฑนากรตกแต่งภายในด้วย ฉันอยากให้มันน่ารัก สะดวกสบายและสวย เพื่อนของฉันชอบมันทุกคน พวกเขาบอกว่ามันน่ารักมากแล้วก็เจ๋งมากด้วย"

     "ฉันยอมรับว่าฉันอาจจะเอาใจพวกมันมากไปหน่อย แต่ทำไงได้ล่ะ คุณก็ดูหน้าพวกมันสิ พวกมันสมควรได้รับการดูแลดีๆ แบบนี้ไม่ใช่เหรอ ฉันรักพวกมันมาก"
     สำหรับคฤหาสน์หมาของเธอก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่มีสองชั้น มีระเบียง ติดแอร์ ติดฮีตเตอร์ มีโคมไฟแชงเดอเรีย แล้วก็โซฟานุ่มๆ  ซึ่งแน่นอนว่าข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างเป็นของแบรนด์เนม ราคาแพงทั้งหมด

     พูดแบบนี้แล้วคงทำให้ทุกคนอยากเห็น "บ้านหมา" ราคาแพงกว่าบ้านคนของเธอกันแล้ว เป็นยังไง เราไปดูกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     โฉมหน้าเจ้าของบ้านส่วนหนึ่ง (จากซ้ายไปขวา) ปราด้า, ดอลเช่, มาริลิน, เบบี้ แบร์, ฮาราจุกุ และ แอนนาเบล 

 

    

     โดยปารีสยอมรับว่ามีหมาอีกหลายตัวที่ได้ขึ้นไปนอนร่วมเตียงกับเธอ นอกจากนั้น เธอยังเคยซื้อปลอกคอฝังเพชรราคา 55,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 1.6 ล้านบาท ให้กับ "ทิงเกอเบล" หนึ่งในหมาตัวโปรดของเธอด้วย

 

     หลายคนอาจรู้สึกหมั่นไส้กับความเว่อร์ของสาวปารีส เพราะคิดว่า มันจะดีกว่ามั้ย ถ้าจะนำเงินจำนวนนี้ไปทำประโยนช์ในด้านอื่นๆ ต่อให้เธอจะรวยล้นฟ้าแค่ไหนก็เถอะ

 

     อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้เป็นความชอบส่วนบุคคล และถ้าใครที่เป็นคนรักสุนัข คงรู้ดีว่า ไม่มีอะไรที่แพงเกินไปสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณเลย และไม่มีอะไรที่ราคาสูงเกินไปหากแลกกับความสุขของตัวเอง ตราบใดที่มันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร
 

    และไม่ว่าจะคิดยังไง สิ่งที่เธอทำ มันก็ยังดีกว่าอีกหลายๆคน ที่เอาสัตว์เลี้ยงของตัวเองไปปล่อย หรือทิ้งขว้างเมื่อมันโต ไม่น่ารักเหมือนตอนยังเล็กๆ .... อย่างแน่นอน                   

24 เม.ย. 55 เวลา 20:47 9,288 10 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...