แข้งเรือ,ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

 แข้งเรือ,ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

แฟน ตาสติค โฟร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างโจ ฮาร์ท, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, ยาย่า ตูเร่และดาบิด ซิลบามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2011-12 จากการจัดของพีเอฟเอโดยที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สส่งเข้าประกวดรองลงมาที่ 3 ราย

ฮาร์ทและก็องปานีเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยขันน็อตเกมรับ"เรือใบสีฟ้า"ให้มีความ เหนียวแน่นขณะที่ยาย่ากับซิลบาช่วยกันสอดประสานปั้นบอลให้เหล่ากองหน้าพัง ประตูอย่างมากมาย

อย่างไรก็ตามเซร์คิโอ อเกวโร่กลับไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เมื่อต้องเจอกับสองหัวหอกฟอร์มแรงแห่ง ค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อลอย่างเวย์น รูนี่ย์และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ที่ซัดรวมกันในลีกถึง 53 ประตู

ด้าน"ไก่เดือยทอง"ก็มีไคล์ วอล์คเกอร์, สก็อต ปาร์คเกอร์และเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของพีเอฟเอปีก่อนอย่างแกเร็ธ เบลอยู่ในทีม

ส่วนที่เหลืออีกสองคนได้แก่ฟาบริซิโอ โคล็อชชินี่ปราการหลังกัปตันทีมนิวคาสเซิ่ลที่พาทีมขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ในสัปดาห์ที่ผ่านมากับเลห์ตัน เบนส์แบ็กซ้ายที่เติมเกมมาแอสซิสต์ให้กองหน้าเอฟเวอร์ตันเข้าทำอย่างเมามัน ในซีซั่นนี้

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2011-12 จากการจัดของพีเอฟเอ

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
กองหลัง : ไค ล์ วอล์คเกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส), แว็งซ็องต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)
กองกลาง : ดา บิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ยาย่า ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), แกเร็ธ เบล (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส), สกอตต์ พาร์เกอร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส)
กองหน้า : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (อาร์เซน่อล), เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
_________________

23 เม.ย. 55 เวลา 11:36 2,818 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...