พิลึกกึกกือ หมอเวียดบังคับเมียเล่นดิงดอง 2 ครั้ง ถ่ายคลิปมัดเจ้านาย

 

นาย แพทย์ชาวเวียดนามคนหนึ่งได้บังคับให้ภรรยาซึ่งเป็นหมอด้วยกัน หลับนอนกับผู้บังคับบัญชาถึง 2 ครั้ง เพื่อถ่ายทำคลิปฉากพิศวาสเป็นหลักฐานเล่นงานเจ้านาย ฐานเป็นชู้สาวกับผู้ใต้บังคับบัญชา และข่าวนี้กำลังทำให้ชาวเน็ตในเวียดนามงุนงง
       
       “นพ.หวิ่ง” แห่งศูนย์สุขภาพถนนหมายเลข 2 จับได้ไล่ทันมาพักใหญ่ๆ ก่อนหน้านั้นว่า ภรรยาคือ “พญ.น.” เป็นชู้กับ นพ.เหวียนแหม่งเกือง (Nguyễn Mạnh Cường) ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง
       
       ตอนแรกๆ ภรรยาปฏิเสธ แต่ต่อมาได้ยอมสารภาพว่า ที่ต้องพลีกายให้แก่หมอเกือง ก็เพื่อจะได้มีโอกาสได้รับทุนไปศึกษาต่อ และ พญ.น. ได้ขอให้สามีช่วยยกโทษให้ โดยจะเลิกความสัมพันธ์อันล้ำลึกกับเจ้านายเด็ดขาด
       
       แต่ความคับแค้นครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก.. นพ.หวี่งได้บังคับให้ภรรยากลับไปหลับนอนกับเจ้านายอีกครั้ง พร้อมมอบกล้องปากกาเป็นอุปกรณ์สำหรับถ่ายคลิป เป็นหลักฐานเพื่อเล่นงานชายชู้ ก่อนจะจบเรื่องนี้กันทุกฝ่าย สำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรสรายงาน
       
       ในเดือน ม.ค.2553 พญ.น. ได้ปฏิบัติตามสามีสั่ง ถ่ายคลิปและนำไปมอบให้ แต่ปรากฏว่าภาพในวิดิโอออกมาไม่ชัด มองไม่เห็น “นักแสดงหลัก” นพ.หวี่งจึงสั่งให้ พญ.น. หลับนอนกับเจ้านายอีกครั้งหนึ่งเพื่อถ่ายคลิปซ้ำเป็นครั้งที่ 2
       
       อีก 1 เดือนต่อมา พญ.น. ได้แจ้งให้สามีทราบเกี่ยวกับการนัดหมาย และขณะเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น นพ.หวี่งกับผู้ช่วยอีกคนหนึ่งได้บุกไปถึงโรงแรม พังห้องเข้าไปถ่ายรูปซ้ำอีก โดยครั้งนี้มีประจักษ์พยานอีก 1 คน จากนั้น นพ.หวี่งได้ให้ นพ.เกือง ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร จะไม่เล่นชู้กับภรรยาของตนอีก
       
       แต่ละครชีวิตอันพิลึกกึกกือยังไม่จบลงง่ายๆ
       
       นพ.หวี่งบอกกับเวียดนามเอ็กซ์เพรสว่า นับแต่นั้นมา ชายชู้ได้เริ่มกลั่นแกล้ง และสร้างความยุ่งยากให้แก่ภรรยาของตนหลายรูปหลายแบบ จึงตัดสินใจไปแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจ อ.เวินซยาง (Văn Giang) จ.ฮึงเอียน (Hưng Yên) อันเป็นที่ตั้งของศูนย์สุขภาพเจ้าปัญหา
       
       หลังจากนั้น บุคคลทั้งสามตกลงกันว่าจะไม่เปิดเผยเรื่องนี้แก่ผู้ใด และต่างเลิกรากันไป แต่ในที่สุด นพ.หวี่ง ก็ตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง เข้าพบและเปิดโปงเรื่องนี้กับสื่อ
       .
"พญ.น." ซึ่งพยายามไต่เต้าทางลัด แต่สามีระแคะระคายเสียก่อน จนต้องยอมสารภาพว่า นอนกับเจ้านายมาแล้ว 3 ครั้ง.-- ภาพ: VietnamExpress.        .
       “ไม่มีใครอยากจะผลักให้ภรรยาของตนไปทำแบบนั้นแน่นอน แต่เราไม่มีทางเลือกอื่น และ ต้องขอพึ่งฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยตรงให้ช่วยจัดการ” นพ.หวี่งกล่าวกับสำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามยอดนิยม
       
       คุณหมอที่โชคชะตาเล่นงานเปิดเผยต่อไปว่า ภรรยาแพทย์หญิงหลับนอนกับเจ้านายมา 3 ครั้ง ไปถ่ายคลิปอีก 2 ครั้ง รวมเป็น 5 ซึ่ง ทั้งหมดนี้มันทำให้กินไม่ได้นอนไม่หลับ และเป็นทุกข์มาตลอด หลายครั้งคิดจะฆ่าตัวตายไปให้พ้นๆ
       
       ส่วน พญ.น. กล่าวกับเวียดนามเอ็กซ์เพรสว่า นับตั้งแต่ถ่ายคลิปครั้งสุดท้ายที่โรงแรม และมีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เจ้านายก็ยังไม่เลิกตอแย และต้นปีนี้ (2555) ได้ขอหลับนอนกับเธออีก เมื่อถูกปฏิเสธก็กลั่นแกล้งโดยสั่งให้พักงานเป็นเวลา 3 เดือน เมื่อครบกำหนดกลับไปทำงานก็ถูกบังคับให้ทำรายงานเท็จว่า ตนเองเป็นฝ่ายกระทำผิด
       
       แต่ในรายงานที่ นพ.เกืองยอมทำขึ้นในห้องเสพสุขของโรงแรมก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้สารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับ พญ.น. มาแล้ว 2 ครั้ง พร้อมระบุรายละเอียดวันเวลาที่เกิดเหตุ ยอมรับผิดทุกอย่าง นอกจากนั้น ยังเขียนมัดตัวเองไว้ด้วยว่า อยากจะพบกับครอบครัวของ นพ.หวี่ง เพื่อขอโทษ และจ่ายเป็นค่าเสียหายให้
       
       อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการโครงการ “โรดส์ ออฟ เวียดนาม” (Roads of Vietnam) ซึ่งเป็นเจ้าของและบริหารโครงการศูนย์สุขภาพ “ถนนหมายเลข 2” ได้สั่งพักงานทั้ง นพ.เกือง และ พญ.น. คู่กรณี เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป เป็นการจบละครชีวิตฉากแรก เวียดนามเอ็กซ์เพรสกล่าว.

 

 
22 เม.ย. 55 เวลา 22:23 14,473 12 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...