"ดวงชีวันโกมลเสน" ::: บั้นท้ายดินระเบิด

ประวัติภาพเปลือย::: ดวงชีวันโกมลเสน "ดินระเบิดบั้นท้าย; ศิริขวัญนันทศิริ" ดาราปฏิทินนู๊ดคนแรก "; ฉวีวรรณบุญปรก" สาวหน้าปกสุดฮอท "


 

 

ถึงถ้าจะพูด "ดินระเบิดบั้นท้าย"คงจะเป็นใครไม่ได้นอกเสียจาก "ดวงชีวันโกมลเสน" เจ้าของสัดส่วน 35-23-40 sexystar ในยุคปี 2,520 ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัทดวงชีวันครีเอชั่นจำกัด

ดวงชีวันโกมลเสน::: บั้นท้ายดินระเบิด


ด้วยการปูภาพของการเป็นดาวเซ็กซี่และฉายาที่ได้รับทำให้บทที่ ชีวันดวงได้รับส่วนใหญ่จะเป็นนางร้ายและนางรองเสียเป็นส่วนมากแต่ด้วยสัดส่วนที่ถือว่าเขย่าใจเสือป่าให้ได้รับการปลุกใจทำให้เธอสามารถโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงได้เป็นเวลายาวนานทีเดียว

และกับบทที่โด่งดังบทสุดท้ายนั้นคือบทของ "มาลาวิ" จรเข้สาวในถ้ำทองของชาละวันในภาพยนต์ไทยเรื่องไกรทองที่ได้สองพระเอกแห่งยุค สรพงษ์ชาตรีและสมบัติเมทะนีมาเล่นคู่กันก่อนที่เธอจะไปดำเนินธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยังคงเกี่ยวโยงกับวงการบันเทิงต่อไป

 

ศิริขวัญนันทสิริ::: สาวไก่แดง

ถ้าจะพูดถึงปฏิทินนู๊ดหลายคนคงไม่ทราบว่าแท้ที่จริงแล้วใครกันแน่ที่ถ่ายปฏิทินนู๊ดเป็นคนแรกไม่ใช่ใครที่ไหนหละค่ะชื่อที่เราได้ยินกันบ่อยครั้งในวงหนุ่มวัยดึกนี่หละค่ะเธอคือ ศิริขวัญนันทสิริ::: สาวไก่แดงกับสโลแกนด์สุราพิเศษไก่แดงยิ่งดื่มยิงมันส์ส์ส์

 

ศิริศิริขวัญนันท เป็นดาราสาวคนแรกที่เปลือยกายถ่ายปฏิทิน ในปี 2,519 ซึ่งประวัติศาสตร์ปฏิทินแนวปลุกใจเสือป่าต้องจารึกเพราะภาพที่ปรากฏบนแผ่นปฏิทินปีนี้เป็นภาพเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของนางแบบสาว ศิริศิริขวัญนันท ดาราชื่อดังในสมัยนั้นซึ่งเจ้าของไอเดียซึ่งเป็นผู้ผลิตปฏิทินชุดนี้ก็คือแดงเหล้าวิสกี้ยี่ห้อไก่ และนี่เองอาจกลายเป็นตำนานบทแรกของปฏิทินเหล้าแนว "ดนู้" หรือเรียกกันสมัยนั้นว่า "โป๊ภาพ"

   
 

ฉวีวรรณบุญปรก:::


ฉวีวรรณ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยบทนางร้ายเช่นเดียวกับรุ่นพี่ดาวเซ็กซี่คนอื่นๆด้วยความที่ทุ่มเทให้กับบทบาทการแสดงและการเข้าถึงบทบาทการแสดงโดยเฉพาะบทวาบวามทำให้ช่วงหนึ่งของวงการภาพยนต์ไทยที่ต้องยอมรับว่าหนังแนวนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอุ่นหน้าฝาคลั่งและเธอ "ปรกฉวีวรรณบุญ"ก็เป็นหนึ่งในดาราแม่เหล็กของหนังเหล่านั้น

หลังจากที่วงการภาพยนต์ไทยซบเซาไปได้พักหนึ่งและดาราดาวยั่วรุ่นใหม่ในช่วงนั้นที่เกิดขึ้นมากมายราวดอกเห็ดทั้งดารินทร์กรสกุลมรกตมณีฉายแจ้งเกิดในวงการ


ฉวีวรรณ ผันตัวเองมาเป็นนักร้องร่วมกับเจ๊อ๋อยสุพรรณีจิตต์เที่ยง

และทัดทรวงมณีจันทร์ในนามของ "สามบอมส์" ความสร้าง

ฮือฮาให้กับวงการได้อีกพักใหญเพราะไม่เพียงแต่ร้องอย่างเดียว

เพียงแค่โยกหัวใจหนุ่มๆ

(โดยเฉพาะพวกเสือป่าที่ต้องการการปลุกใจ) ก็สั่นไหวไปตามๆกัน


จนปัจจุบันเธอมีประกอบธุรกิจด้านอาหารอยู่ในระแวกเมืองทองธานี

12 ม.ค. 53 เวลา 09:13 65,251 21 242
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...