จีนสั่งแบน โซระ อาโออิ ออกทีวี

ภาพจาก หนังไมโครมูวี Second Dreamเขียนโดย nuntarat โพสต์เมื่อ วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2555

สำนัก วิทยุภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งชาติของจีน (State Administration of Radio, Film and Television SARFT) ได้ออกคำสั่งแบน โซระ อาโออิ ดาราสาวเอวี (AV) จากประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังโด่งดังได้รับความนิยมจากวงการบันเทิงจีนในช่วง 2 ปีที่่ผ่านมา ล่าสุดได้รับงานแสดงในหนังไมโครมูวีเรื่อง Second Dream หนังสั้นที่ลงทุนสูงที่สุดในจีน รวมทั้งงานโฆษณาหลายชิ้น และก็ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จอย่างมาก

ทั้งนี้ทาง SARFT ได้แสดงความเห็นว่ารายการต่าง ๆ โดยเฉพาะรายการประเภทข่าว ไม่ควรนำเสนอข่าวของคนดังในแวดวงสังคมหรือข่าวที่ล่อแหลมมากเกินควร

แต่ ถึงกระนั้นความนิยมในตัวดาราสาวเอวีคนนี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง จะเห็นได้จากการแข่งขันฟุตบอกระดับเอเชียระหว่าง กวางโจว เอเวอร์เกรนเด ของจีน กับ คาชิว่า เรย์โซล ตัวแทนจากญี่ปุ่น ซึ่งกองเชียร์กลุีมหนึ่งได้ชูป้าย “เกาะเตียวหยู เป็นของจีน, โซระ อาโออิ เป็นของทุกคน” จากกรณีที่มีข่าวว่าญี่ปุ่นเตรียมซื้อเกาะเตียวหยูที่ทั้งญี่ปุ่นและจีนต่าง อ้างกรรมสิทธิ์กันมานาน

ขณะที่ตัวโซระ อาโออิเองก็ไม่ได้หวั่นใจกับการถูกแบนแต่อย่างใด เธอกลับโพสต์รูปหน้าอกของตัวเอง ในชุดที่มาโชว์ตัวที่จังหวัดบุรีรัมย์ ของไทยเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาลงบล็อกของเหวยโป (weibo) เหมือนเป็นการประชดSARFT อยู่กลายๆด้วย


ภาพที่โซระ อาโอิโพสต์ในบล็อก


“เกาะเตียวหยู เป็นของจีน, โซระ อาโออิ เป็นของทุกคน”


ภาพจาก หนังไมโครมูวี Second Dream

20 เม.ย. 55 เวลา 14:17 7,009 4 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...