เจร็ดดด !! 7 ข้ออ้างดับอาย ดาราแก้ผ้า

มีหลายสิ่งปลิวมากับซัมเมอร์ หนึ่งในความสุขที่หนุ่มๆ ตั้งตารอคอย ก็คือ แฟชั่นชุดว่ายของสาวๆ บนปกแมกกาซีน ของเหล่า “ศิลปินสาวแรกรุ่น-ดาราขาประจำ-นางแบบทรงโต” 
  
ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น “นางเอก” หรือศิลปินรุ่นเล็กกับเฟิร์สบิกินีบนปกแมกกาซีน”
   
ทุกนางล้วนสรรหาถ้อยคำมาอ้างได้จับใจ
   
นี่ คือ 7 เหตุผลสุดคลาสสิกที่สาวเซ็กซี่พูด เพื่อหาความชอบธรรมในการปลดเปลื้องอาภรณ์ อวดสัดส่วนที่แม่ให้มา หรือซื้อหาต่อเติมกันภายหลัง  จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายไหล
   
มีข้ออ้างอะไรบ้างมาดูอ่านกัน

 
7.เปลื้องผ้า ปลดหนี้
  
เฮ้อ... เรื่องหนี้เรื่องสินนี่ ใครมีเยอะทุกข์เยอะ มีน้อยก็ทุกข์น้อย ถ้ามีผู้หญิงเซ็กซี่สารภาพกับสังคมว่า สาเหตุที่เธอยอมอวดอวัยวะที่ผู้หญิงทั่วโลกปกปิดในซัมเมอร์นี้ เนื่องมาจากภาระหนี้สินที่ตัวเธอเองไม่ได้ก่อ หรือก่อขึ้นเองเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และปัญหาหนี้ท่วมหัว ก็กำลังกัดกินความสาวของเธอ คุณคิดว่าคุณจะให้โอกาสเธอปลดหนี้หรือเปล่า หรือปล่อยเธอไปตามยถากรรม หาทางออกผิดๆ กันล่ะ

แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ

คริส หอวัง

6. เก็บไว้ดูตอนหย่อนยาน
  
จำนวน เปอร์เซ็นต์ที่เราสุ่มถามจากดารา-นางแบบ เหตุผลข้อนี้ดูจะเป็นความชื่นชอบส่วนตัวของนางแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำวาบหวิว มากที่สุด ได้ฟังเธอตอบแบบนี้คงไม่มีใครใจดำ คิดจะไปเดินขบวนชูป้ายคัดค้านพวกเธอหรอกนะ เพราะพวกเธอก็แค่เข้าใจความจริงของธรรมชาติ เลยอยากขอความเห็นใจเก็บส่วนที่เคยเต่งตึงไว้ในอัลบัมภาพ เพื่อเปิดดูตอนร่างกายหย่อนยานเท่านั้น มากไปหรือที่เธอขอเก็บความสวยสาวของตัวเองลงบนกระดาษ หรือวีซีดี

  คริส หอวัง

5. เชื่อมั่นในช่างภาพ-ทีมงาน 
  
เหตุผล ข้อนี้เหมือนจะไม่เกี่ยวนะ แต่ในอดีตจนถึงซัมเมอร์ปีนี้ นางแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำหลายคน เปิดอกยืนยันว่าเหตุผลข้อนี้ซีเรียส พอๆ กับค่าตัวเลยทีเดียว เพราะช่างภาพและทีม ทำให้ตัวนางแบบตัดสินใจปลดเสื้ออวดส่วนเว้าส่วนโค้ง หรือถอดอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายได้เร็วขึ้น ทีนี้อย่าได้คิดเชียวนะว่า เงินจะฟาดหัวนางแบบได้ทุกคน

เอ๋-มณีรัตน์

แก้มบุ๋ม
4.เพื่อสังคม- การกุศล
  
นาง แบบคนไหนก็ตามที่พูดแบบนี้ ฟังปุ๊บก็รู้ปั๊บว่า เธอคือแม่พระที่มากด้วยเมตตา การเสียสละใส่ชุดว่ายน้ำของเธอช่างแสนประเสริฐ เพราะพวกเธอเสียสละเรือนร่างเพื่อส่วนรวม อีกทั้งไม่ได้ทำเพื่อประโยชน์ตน เพื่อครอบครัว ที่ไหนกัน

ลีเดีย

3. แบ่งเบาภาระครอบครัว
  
เหตุผล ข้อนี้เป็นคุณสมบัติข้อต้นๆ ที่นางเอกทุกคน ต้องมีเก็บไว้ในจริต เพราะจะทำให้คนมองเห็นภาพผู้หญิงด้อยโอกาสตัวเล็กๆ แต่รูปร่างหน้าตาดี ที่ไม่ยอมก้มหัวให้กับโชคชะตาสุดแสนรันทด ดูน่าเห็นใจมากขึ้น แต่เพราะภาระที่หนักเกิน บีบบังคับให้เธอตัดใจยอมแบ่งปันความสาวสะพรั่งเพื่อเกื้อกูลครอบครัว
 

2.ทุนการศึกษา
  
เหตุผล ที่สาวร้อนมักยกขึ้นมาอ้าง ซึ่งไม่ว่าจะฟังด้วยหูข้างซ้าย หรือขวา ตรองด้วยสมองอีกสองสามรอบ คนฟังก็ล้วนแต่รู้สึกเห็นใจ และสนับสนุนให้พวกเธอถ่ายแฟชั่นหวิวกันทั้งนั้น เพราะพวกเธอยอมเปลืองตัว เพื่อหาเงินไปเป็น “ทุนการศึกษา” หรือหา “ค่าหน่วยกิต” นั่นเอง ให้ความสำคัญเรื่องการเรียนกันแบบนี้ ใครล่ะจะไปโกรธพวกเธอได้ลงคอ จริงมั้ย

  แอริน

1.ศิลปะ
  
ข้อ อ้างสุดคลาสสิกตลอดกาล ที่สาวๆ นิยมตอบเมื่อถูกถามหาเหตุผลในการยินยอมถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมากที่สุดก็คือ “ศิลปะ” ศิลปะคำเดียวช่วยพวกเธอได้จริง ที่ผ่านมาไม่ว่ารุ่นเล็กแรกแย้ม หรือรุ่นใหญ่เกินแกง นึกอะไรไม่ออกตอบอะไรไม่ได้ (ไม่ต้องเดินหนีสื่อเหมือนนายกฯปูให้เสียฟอร์ม) พูดว่า “มันเป็นศิลปะ” ก็จบ เพราะคำคำนี้ “ศักดิ์สิทธิ์” และเป็นเกราะที่สาวๆยกมาแก้ตัวกันให้เกร่อ ก่อนและหลังการอวดเรือนร่าง ป้องกันการถูกสังคมมองว่า “กล้าเกินหญิงไทย-แก่แดด-อนาจาร” อย่างได้ผลที่สุด เป็นไงล่ะฟังดูดีไหม “ศิลปะ”


เชื่อเหลือ เกินว่า 7 ข้ออ้างที่ยกมา นอกจากจะเป็นเหมือนคำวิเศษช่วยล้างมลทิน ให้นางแบบได้แล้ว น่าจะเป็น 7 เหตุผลเพื่อหาความชอบธรรมในการอวดเรือนร่างด้วย

19 เม.ย. 55 เวลา 19:54 9,646 7 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...