Open World แถลงณ์ขออภัยกรณี CEO ก่อคดีข่มขืนสุดอื้อฉาว

  บริษัท บันเทิงจากเกาหลีใต้ Open World Entertainment ได้แถลงอภัยอย่างเป็นทางการ ต่อประเด็นที่เกิดคดีล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กสาวในสังกัด โดยมีผู้ต้องหาเป็นซีอีโอ อย่างไรก็ตามบริษัทยังยืนกรานคำเดิม ว่าไม่มีศิลปินในสังกัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ - Allkpop
       
       เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมาตัวแทนของ Open World Entertainment ได้กล่าวแสดงความเสียใจผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ในกรณีที่นาย จางซุกวู ซีอีโอของบริษัทตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศเด็กฝึกหัดในสังกัด ส่วนหนึ่งของแถลงการณ์ครั้งนี้มีใจความว่า
       
       "ก่อนอื่นและสำคัญที่สุดเราต้องขอแสดงความเสียใจอย่างถึงที่สุด ที่ทำให้ทุกท่านต้องผิดหวังอย่างหาที่เปรียบไม่ได้เช่นนี้ และยังสร้างความกังวลในเหตุการณ์ที่น่าละลายใจเหลือเกิน เราขอก้มศีรษะเพื่อขอโทษอย่างถึงที่สุด และต้องขออภัยที่ใช้เวลานานกว่าจะออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ได้"
       
       อย่างไรก็ตามทาง Open World Entertainment ยังคงยืนกรานว่าไม่ได้มีศิลปินในสังกัดเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่าง ที่มีรายงานในสื่อแต่อย่างใด
       
       "เราอยากจะแจ้งให้ท่านได้ทราบว่า มีความผิดพลาดจากรายงานในสื่อที่ว่าศิลปินในสังกัดของเราเข้าไปเกี่ยวข้อง กับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นต้องเสียหายเป็นอย่างมากกับรายงานข่าวเหล่านี้ ที่สื่อมวลชนนำเสนอข้อมูลโดยไม่ได้มีการตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน เราจึงอยากจะขอให้เหล่าสื่อได้งดการนำเสนอข่าวที่ไม่ได้ตรวจสอบ เพื่อป้องกันไม่ให้เหล่าศิลปินในสังกัดของเราต้องได้รับผลกระทบ เพียงเพราะพวกเขาอยู่ในสังกัด Open World เท่านั้น"
       
       "เราขอก้มศีรษะขออภัยอีกครั้ง และขออภัยอย่างมากที่สุดที่ทำให้ทุกคนต้องวิตกกังวล กับเหตุการณ์อันน่าอับอายครั้งนี้" ตัวแทนของ Open World กล่าวปิดท้าย
       
       สำหรับความคืบหน้าของคดี มีรายงานว่าซีอีโอ จางซุกวู ได้ถูกกักบริเวณหลังถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กในสังกัด 11 คน นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ลงบันทึกข้อหาของไอดอล หนุ่มสองคน รวมถึงออกหมายจับนักร้องอีก 1 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แตกต่างจากคำยืนยันของทาง Open World ที่ว่าไม่มีศิลปินในสังกัดเกี่ยวข้องกับคดีความด้วย
       
       โดยเมื่อวันที่ 18 เม.ย. เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจคังนัมในกรุงโซลได้กล่าวกับ TVDaily ว่า "เราได้ยื่นขอหมายจับนักร้องรายหนึ่งที่มีอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีความครั้งนี้ ... ยังมีสมาชิกกลุ่มศิลปินไอดอลอีก 2 คนที่ถูกตั้งข้อหา แต่ไม่มีการควบคุมตัว" ซึ่งตรงกับข้อมูลก่อนหน้านี้ที่ว่ามีศิลปินคนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับคดีด้วย โดยเขามีความเชื่อมโยงรู้จักกับซีอีโอของ Open World Entertainment โดยส่วนตัว แต่ไม่ได้เป็นศิลปินในสังกัด
       
       ถึงตอนนี้ที่สื่อในเกาหลีใต้ยังไม่สามารถฟันธงถึงชื่อศิลปิน หรือกลุ่มศิลปินที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้โดยตรง ทำให้ศิลปินในสังกัด Open World Entertainment หลายคนต้องมีชื่อไปพัวพันกับเรื่องนี้ด้วย รวมถึงกลุ่มบอยแบนด์ The Boss ที่เดิมทีกำลังจะออกผลงานในช่วงนี้ และต้องยกเลิกแผนการออกผลงานทั้งหมดไป
       
       อย่างไรก็ตาม News1 ได้อ้างข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบคดีรายหนึ่งที่ยืนยันว่า ไอดอล 2 คนที่เกี่ยวข้องกับคดีความไม่ได้มาจากกลุ่มศิลปิน The Boss แต่นั่นเป็นข้อมูลจากสำนักข่าวเพียงแห่งเดียว และยังไม่ได้ถือเป็นคำยืนยันอย่างเป็นทางการ ขณะที่จากแถลงการณ์ของอภัยของทาง Open World ก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีศิลปินในสังกัดเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดของซี อีโออย่างแน่นอน
       
       คดีความที่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ครั้งนี้มีจุดเริ่มต้น ขึ้นเมื่อ มีการจับกุมตัว จางซุกวู ซีอีโอของ Open World Entertainment ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กฝึกหัดในสังกัด ที่ต่อมาเปิดเผยว่าพวกเธอเป็นเด็กสาวที่อยากเป็นดารา และยังไม่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทด้วยซ้ำ ข่าวยังระบุซีอีโอรายนี้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาตั้งแต่ปี 2008 แล้ว และอาจจะมีผู้เสียหายมากกว่า 30 รายเลยทีเดียว
       
       ฉาวบันเทิงกิมจิ! จับซีอีโอบ้ากามข่มขืน, ล่วงละเมิดทางเพศเด็กในสังกัดเหยื่อร่วม 30 ราย
       
       ซีอีโอหื่นกามให้การภาคเสธ!! ลือบีบไอดอลหนุ่มร่วมวงขืนใจเด็กฝึกหัด
       
       ตำรวจเผย! ซีอีโอหื่นกามผสมยาปลุกเซ็กซ์กับเบียร์ให้เด็กในสังกัดดื่ม

The Boss ต้องยกเลิกแผนการออกผลงานเพลงใหม่ไปแล้ว
19 เม.ย. 55 เวลา 12:40 1,276 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...