ตะลึง! รูปสาวเอวี นั่งแหกขา โผล่กลางจอในสภา

  อึ้งทั้งสภา!! ภาพสาวบิกินี่แหกขาอ้าอล่างฉ่างมือล้วงจุดสงวนโผล่กลางจอมอนิเตอร์ระหว่าง "พีระพันธ์" อภิปรายแก้รัฐธรรมนูญ ม.291
      
       วันนี้ (18 เม.ย.) ที่รัฐสภา ในระหว่างการอภิปรายมาตรา 291/1 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างจืดชืด ปรากฏว่า ในช่วงเวลา 15.00 น. ระหว่างที่นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กำลังอภิปรายอยู่ ปรากฎว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาสมาชิกรัฐสภา ที่อยู่ในห้องประชุมเนื่องจากได้ปรากฎภาพของหญิงสาวใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว เปลือยท่อนล่าง นั่งชันเข่าซ้ายอ้าขาโชว์อวัยวะเพศอล่างฉ่างขึ้นโชว์บนจอมอนิเตอร์บริเวณ ด้านซ้ายมือของประธานในที่ประชุม โดยมีการปล่อยภาพโป๊ดังกล่าวออกมาเป็นช่วงๆ ช่วงละ 5 วินาที ประมาณ 3 รอบสลับกับภาพภายในห้องประชุม ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นภาพดังกล่าวก็ได้แก้ปัญหาด้วยการปิดจอมอนิเตอร์ ทั้ง 2 จอทันที
      
       นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย ได้ลุกขึ้นทักท้วงกลางที่ประชุมว่า ในระหว่างที่นายพีระพันธ์ อภิปรายอยู่นั้นได้ปรากฎภาพที่ไม่เหมาะสมขึ้นในจอมอนิเตอร์ในห้องประชุมสภา ซึ่งตนเกรงว่าหากภาพหลุดออกไปจะเสื่อมเสียต่อสภา จึงอยากให้ประธานสภาช่วยตรวจสอบด้วย ขณะที่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ได้ชี้แจงว่า อาจจะเป็นการแทรกมาจากวงจรภายนอก ซึ่งสภายังไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์ จากนั้นนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โต้แย้งว่า ขอให้ประธานได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุป ซึ่งประธานก็ได้รับปากว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอย โดยมอบหมายให้เลขาสภาฯ ไปดำเนินการตรวจสอบต่อไป

 

เครดิต : http://www.khanpak.com/

18 เม.ย. 55 เวลา 17:25 10,278 14 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...