สู่สุขติ...แฟนบอลเลี่ยนนับพันแห่ไว้อาลัย"โมโรซินี่"

สู่สุขติ...แฟนบอลเลี่ยนนับพันแห่ไว้อาลัย"โมโรซินี่"

แฟนบอลชาวอิตาลีหลายพันคนต่างรวมตัวกันหน้าสนามอาร์มันโด้ ปิชชี่ของลิวอร์โน่้เพื่อไว้อาลัยให้กับปิเอร์มาริโอ โมโรซินี่กองกลางที่เสียชีวิตลงหลังหัวใจวายกลางเกมซีเรีย บีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


กองกลางวัย 25 ผู้ถูกยืมตัวมาจากอูดิเนเซ่ลงสนามในเกมที่"กระทิงหิน"พบกับเปสคาร่าเมื่อวัน เสาร์ที่ผ่านมาก่อนจะเกิดเหตุการณ์สลดหลังเขาล้มลงระหว่างการแข่งขันจาก อาการหัวใจวายก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แฟนหลายคนพันคนได้แห่ไปที่สนามของลิวอร์โน่เพื่อนำผ้าพันคอและดอกไม้ไปวาง แสดงความไว้อาลัยให้กับโมโรซินี่โดยมีข้อความเขียนไว้ว่า "คุณต่อสู้จนถึงที่สุด ลาก่อนนะเกรทโมโร่"

ทางลิวอร์โน่เองก็ได้ออกแถลงการณ์ขอบคุณทุกกำลังใจที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างมากมาย

"ครอบครัว แฟนของปิเอร์มาริโอและสโมสรลิวอร์โน่ขอขอบคุณทุกคนในช่วงเวลาอันเจ็บปวดที่ ระลึกถึงนักกีฬาผู้ยอดเยี่ยมและผู้ชายที่ไม่ธรรมดาคนนี้"

โมโรซินี่ต้องเจอกับประสบการณ์ไม่ดีในชีวิตของเขามากมายแล้วตั้งแต่วัยเด็ก โดยเขานั้นเสียทั้งพ่อและแม่ไปก่อนที่เขาจะอายุ 18 ปีบริบูรณ์เสียอีก หลังจากนั้นน้องชายที่พิการของโมโรซินี่ก็ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทำให้เหลือเพียงแค่เขากับพี่สาวที่ไม่สมประกอบ

อายโด้ สปิเนลลี่ประธานสโมสรของลิวอร์โน่พิจารณาที่จะมอบเงินช่วยเหลือประจำปีไป ตลอดชีพของพี่สาวโมโรซินี่ อีกทั้งยังคิดจะรีไทร์เสื้อเบอร์ 25 ของเขาให้อีกด้วย

ทางอูดิเนเซ่ต้นสังกัดที่แท้จริงของโมโรซินี่เองก็พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้กับพี่สาวของโมโรซินี่เช่นเดียวกัน

ผลชันสูตรจะออกมาในวันพรุ่งนี้(วันจันทร์)เพื่อที่จะบอกสาเหตุได้อย่าง ชัดเจนว่าการตายของโฒโรซินี่นั้นเกี่ยวกับปัญหาทางด้านสมองหรือว่าหัวใจกัน แน

นอกจากนี้แล้วหน่วยงานท้องถิ่นของเมืองเปสคาร่าได้ประกาศว่าพวกเขาจะทำการ สอบสวนในเรื่องการตายของโมโรซินี่ด้วยหลังรถของตำรวจจราจรได้ไปจอดขวางทางรถ พยายาลที่จะเข้าไปยังในสนาม



_________________


RIP...สลดแข้งซีรีย์บีหัวใจวายตายช็อกโลก - ดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...