สาวประเภท 2 โชว์เปลือยอกมอบตัว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (15 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางจินตนา สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี ได้พาน้องมิกกี้ อายุ19 ปี สาวประเภท 2 ที่เปลือยอกเต้นโชว์เล่นน้ำสงกรานต์กลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา จนเป็นข่าวดังทั้งในเฟชบุ๊ก และทำให้กระแสสังคมวิจารณ์กันถึงความเหมาะสมนั้น ไดเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รองผบก. พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา

พล.ต.ต.อนุรักษ์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนน้องมิกกี้รับสารภพว่า ภาพที่ปรากฎในเฟชบุกเป็นภาพของน้องมิกกี้เอง ในวันเกิดเหตุได้ขึ้นไปเต้นโชว์บนตู้ลำโพง ตามแรงเชียร์ของเพื่อน ๆ และกลุ่มวัยรุ่น ที่ยืนดูจำนวนมากจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยการเปลือยร่างกาย(อนาจาร) ก่อนปรับเงิน 500บาท พร้อมขอฝากเตือนประชาชนที่เข้ามาเล่นน้ำภายในเกาะเมืองวันสุดท้าย ขอให้เล่นกันอย่างสุภาพให้ยึดหลักประเพณีอันดีงามของคนไทย หากพบการกระทำสิ่งที่ไม่ดีงามขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอฝากเตือนไปยังกลุ่มหนุ่มสาวประเภท 2 ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องมิกกี้และทั่ว ๆ ไปการจะแสดงโชว์ขอให้ยึดหลักอันดีงามไม่ขัดต่อศีลธรรมและประเพณีโดยเฉพาะ พื้นแผ่นดินอยุธยา

ด้านน้องมิกกี้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุที่ขึ้นไปเต้นโชว์ได้รับแรงกระตุ้นจากกลุ่มเพื่อนสาวประเภท 2 ที่มาเต้นกันประมาณ 20 คน ประกอบกับดื่มแอลกอฮอล จึงขึ้นไปเต้นได้สักพักหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะมีภาพออกไปทางสื่ออย่างรวดเร็ว เรื่องนี้ตนรู้สึกสำนึกผิดขอกราบขอโทษสังคม และชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ตนแสดงกริยาไม่ดีไม่งามในเทศกาลวันสงกรานต์ ขอบอกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงชายและสาวประเภท 2 อย่าทำเลียนแบบตน และขอประกาศว่าจะไม่ทำอนาจารแบบนี้อีกรวมทั้งการดื่มแอลกอฮอลด้วย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนที่จะให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ น้องมิกกี้ของแต่งหน้าแต่งตาก่อน พร้อมกับกล่าวว่าอยากให้โลกรู้จักสาวประเภท 2 ของไทยมาก ๆ ขึ้น.

                                                 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...