นักท่องเน็ตทั่วโลก แห่ดูคลิปสาวน้อยผู้ดีแต่งหน้าเหมือนตุ๊กตา



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สาวน้อยวัย 15 ปี ชาวลอนดอน ประเทศอังกฤษ กลายเป็นเน็ตไอดอลที่ทั่วโลกรู้จัก หลังจากเธอเผยแพร่คลิปเพื่อให้คนชมรูปร่างหน้าตาตัวเอง ที่สวยงามเหมือนกันตุ๊กตา จนมีเข้าชมมากเกือบ 2 ล้านครั้ง

น.ส.วีนัส พาเลอร์โม ที่ลงคลิปวิดีโอลงเว็บไซต์ยูทูป โดยใช้ชื่อคลิปว่า How to Look Like a Doll (Make up) จนมีผู้คนจำนวนมากได้วิพากษ์วิจารณ์และทึ่งกับใบหน้าของสาวน้อยรายหนึ่ง โดยมีทั้งเสียงวิจารณ์ทั้งแง่ดีและแง่ลบ บางก็โจมตีว่าสาวน้อยหมกหมุ่นอยู่กับการแต่งหน้าแต่งตา ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจำเป็นเท่าใดนัก และถือเป็นการสร้างค่านิยมผิดๆ ให้แก่เยาวชน รวมทั้งโจมตีผู้ปกครองด้วย

ในขณะที่อีกบางส่วนชื่นชมสาวน้อยคนนี้ โดยบอกว่าเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษ นี่อาจจะกลายเป็นอาชีพของสาวน้อยคนนี้ในอนาคตก็ได้ ดังนั้นควรผลักดันให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งการแต่งหน้าของสาวน้อยรายนี้ก็ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร

น.ส.วีนัส เคยไปออกรายการโทรทัศน์ พร้อมกับแม่ โดยบอกว่า การแต่งหน้าแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น และการกระทำเช่นนี้ยังได้รับแรงสนับสนุนจากแม่ด้วย ทั้งในเรื่องการหาเสื้อผ้า เครื่องสำอางต่างๆ แม่มีช่วยเหลือด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...