สุดทน ! หนุ่มข้างห้องสาวไฟดูด ลั่นอยากเตะผีโชว์

ความคืบหน้าสำหรับคดีไฟฟ้าดูด 2 แม่ลูกในบ้านเช่าที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งกลายเป็นปมปริศนามาเกิดจากสาเหตุใด รวมทั้งมีเหตุการณ์ลี้ลับเมื่อมีการอ้างว่าวิญญาณหญิงที่ถูกไฟดูด เข้าสิงร่างแม่ตัวเอง พร้อมกับประกาศกร้าวว่าถูกลอบฆ่า โดยเป็นฝีมือคนข้างห้องที่มีปากเสียงกันบ่อย จนกลายเป็นคดีที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจ

ล่าสุด นายวุฒิชัย เคนโคก อายุ 35 ปี และ น.ส.ทิพย์ธารทอง สืบสวน อายุ 32 ปี สองสามีภรรยาที่อาศัยอยู่ข้างห้องที่เกิดเหตุสองแม่ลูกถูกไฟฟ้าดูด และตกเป็นจำเลยของสังคม ถูกหาว่าเป็นฆาตกรฆ่า น.ส.ชนิตา ทรงโฉม อายุ 29 ปี และ ด.ญ.ณาดา สานุสันติ์ อายุ 5 ขวบ ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อเป็นครั้งแรก

โดย นายวุฒิชัย เปิดเผยว่า ตนเองกับภรรยาไม่มีส่วนรู้เห็นและส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าว และย้ำว่าที่ผ่านมาตนกับภรรยาไม่เคยมีปัญหาบาดหมางใดๆ กับหญิงสาวข้างห้องตามที่ถูกกล่าวอ้าง ที่ผ่านมาตนต้องตกเป็นจำเลยสังคม ถูกป้ายสีว่าเป็นคนติดตั้งปล่อยกระแสไฟผ่านทางสายไฟ ทำให้สองแม่ลูกเสียชีวิต ที่ผ่านมา ที่ตนกับภรรยาไม่ออกมาพูดเรื่องนี้กับสื่อและไม่ได้เดินทางไปร่วมงานศพ ก็เพราะโกรธเคืองญาติๆ ของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก ที่จู่ๆ ก็ถูกมองว่าเป็นคนร้าย ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร

ส่วนเรื่องวิญญาณหญิงสาวที่เข้าสิงร่างและบอกว่าเป็นการฆาตกรรม นายวุฒิชัย บอกว่า วิญญาณอะไรจะเข้าสิงอยู่ได้ทุกวัน แม้แต่ในวัดในวาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่เกรงกลัวบาป อีกทั้งยังชอบเข้าสิงร่างตอนที่นักข่าวมาอยู่ด้วยเป็นประจำ อีกทั้ง นายวุฒิชัย ยังประกาศท้าทายดวงวิญญาณว่า ถ้ามีจริงขอให้มาปรากฏตัว ตนเองจะเตะผีโชว์ต่อหน้าสื่อบ้าง

นอกจากนี้ นายวุฒิชัย ยังได้นำเอาลำโพงที่อ้างว่าใช้สายไฟยาว 3 เมตรที่ตำรวจพบเจอให้ห้องมาโชว์สื่อ พร้อมกับบอกว่าสายไฟดังกล่าวนำมาต่อลำโพงจริงๆ ไม่ได้นำไปใช้สำหรับการฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม นายวุฒิชัยกับภรรยา พร้อมที่จะดำเนินดคีฟ้องร้องกลับญาติของผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ให้ถึง ที่สุด หากคดีดังกล่าวเสร็จสิ้นลง เพราะมากล่าวหาตนกับภรรยาอย่างเลื่อนลอย ทำให้ตนเองกับภรรยาเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ส่อพลิก! วิญญาณแม่ลูกไฟดูดเฮี้ยน บอกถูกฆ่า
ขนลุก! เปิดคลิปวิญญาณแม่ลูก ถูกไฟดูดสุดเฮี้ยน
วิญญาณสาวไฟดูดเฮี้ยนอีก สิงร่างแม่ไม่ออก!

13 เม.ย. 55 เวลา 12:25 8,084 12 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...