นักรบเหล็กเทวะ เนื้อเรื่อง

ช่วงนี้ฮิเมะไม่ค่อยมีอะไรทำก็เลยคิดว่าจะมาแนะนำการ์ตูนกันบ้างเดี๋ยวนี้คงจะได้การ์ตูนดูมากขึ้นนะเดี๋ยวหามาลงให้เยอะละกันนะ

Busourenkin นักรบเหล็กเทวะ นักรบเหล็กเทวะเป็นผลงานของนักเขียนอย่างอาจารย์ วาสึกิ โนบุฮิโระ ผู้เขียนซามูไรพเนจรอันโด่งดังจนเรียกได้ว่ากลายเป็นตำนานของนักอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นทั่วโลกมาแล้ว แต่ทว่า นั่นเป็นเรื่องเดียวที่สร้างชื่อเสียงให้แกเขาได้ เพราะว่าเรื่องต่อๆมา ไม่ว่าจะกี่เรื่อง รวมถึง นักรบเหล็กเทวะเรื่องนี้ด้วย ต่างก็โดนตัดจบก่อนเวลาอันควรทุกเรื่อง ด้วยความที่เป็นการ์ตูนที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าที่ควร แต่ด้วยชื่อชั้นของการ์ตูนตำนานอย่าง ซามูไรพเนจรทำให้เรื่องนี้ก็ยังคงขายได้อยู่บ้าง การ์ตูนเรื่องนี้เคยได้รับการตีพิมพ์อยู่ใน C-kid และรวมเล่มในค่ายสยามอินเตอร์คอมมิค ซึ่งต่างก็มีคนคาดหวังกับเรื่องนี้ไว้มากว่าจะยอดเยี่ยมเท่ากับ เคนชิน ซามูไรพเนจร พอการ์ตูนเรื่องนี้ออกมาก็ได้มีการแบ่งความนิยมออกเป็นสองพวกใหญ่ๆอย่างเห็นได้ชัดโดยกลุ่มหนึ่งบอกว่า เป็นการ์ตูนที่ไม่เอาไหน ด้วยความห่วยของเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างมั่ว และแนวเดิมๆที่เคยมีมาหลายต่อหลายเรื่อง ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีคนที่ชื่นชอบเรื่องนี้อยู่บ้างด้วยลายเส้นที่สวยงาม และ ด้วยความที่เป็นแฟนการ์ตูนของอาจารย์ วาสึกิ ในภาคอนิเมชั่นนั้น มีการลงคะแนนอยู่ที่ 7.59 อยู่ในระดับดีมาก- แสดงให้เห็นว่า ก็ยังมีกลุ่มที่นิยมชมชอบการ์ตูนเรื่องนี้อยู่เหมือนกันแต่ถึงกระนั้นก็เป็นการ์ตูนสั้นๆเพียง 26ตอนเท่านั้น อย่างไรก็ตามคิดว่าหากคิดจะซื้อเรื่องนี้ คงต้องเรียกได้ว่าวัดใจกันพอสมควร หากขายได้ ก็ด้วยชื่อชั้นของคนวาดเคนชินอันโด่งดัง และภาพสวย โดยส่วนตัวบอกได้เลยว่าเรื่องนี้มีดีแค่ภาพและชื่อชั้นนักเขียนครับ เนื้อเรื่องธรรมดาครับ เรื่องย่อ ในยุคที่ไม่ห่างไกลจากยุคปัจจุบันมากนัก เหล่านักเล่นแร่แปรธาตุได้ใช้ศาสตร์การเล่นแร่แปรธาตุเพื่อสร้างสิ่งที่อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์แห่งสามัญสำนึกของมนุษย์ ซึ่งสิ่งที่ได้มาจากการทดลองอันยาวนานคือ ชีวิตกึ่งอมตะ"โฮมุนครุส" และสุดยอดแห่งอาวุธที่แปรเปลี่ยนตามธาตุแท้ของผู้ใช้"เหล็กเทวะ" มุโต้ คาซุกิ เด็กหนุ่มผู้ยึดถือหลักแห่งความเที่ยงตรงต่อจิตใจของตนเอง ได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตจากการที่พยายามเข้าไปช่วยเด็กสาวคนหนึ่งจากการถูกทำร้ายด้วยฝีมือของโฮมุนครุสซึ่งเป็นชีวิตกึ่งอมตะที่กินคนเป็นอาหาร คนๆนั้นคือ ซึมุระ โทคิโกะ ซึ่งเป็น 1 ในนักรบเหล็กเทวะ ผลที่ออกมาคือความตายของตัวเอง แต่โทคิโกะได้นำเหล็กเทวะฝังลงไปในร่างของคาซุกิ เพื่อให้ทำงานแทนหัวใจที่เสียไป จากเหตุการณ์นี้ได้เบนวิถีชีวิตของคาซุกิเข้าสู่เส้นทางของ นักรบเหล็กเทวะแล้วเข้าร่วมต่อสู้ในเส้นทางที่ไม่อาจหลีกหนี

http://www.moviereturn.com/busou-renkin-%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A7%E0%B8%B0

#การ์ตูน
girlmomo
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
6 เม.ย. 55 เวลา 14:59 1,561 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...