ซิก แพค ออน เดอะ บีช 5 รวมพลัง 5 หนุ่มหล่อ โชว์ซิกแพค พิทักษ์โลก มันส์จนหยดสุดท้ายจริงๆ ส

 ซิก แพค ออน เดอะ บีช 5
รวมพลัง 5 หนุ่มหล่อ โชว์ซิกแพค พิทักษ์โลก



มันส์จนหยดสุดท้ายจริงๆ สำหรับกิจกรรม Six Pack On The Beach เบอร์ 5 Save The World ลดหุ่นฟิต พิชิตโลกร้อน กิจกรรมสุดเซ็กซี่ จาก 94 อีเอฟเอ็ม ที่ครั้งนี้ได้นำขบวนดาราหนุ่มซิกแพคแน่น แทค ภรัณยู,  ธัญญ์ ธนากร, อาร์ ณัตพล, ตูมตาม ยุทธนา, ซาหริ่ม ภาณุพงศ์ หนุ่มหุ่นเซี๊ยะ พร้อมดีเจฝีปากกล้าจาก 94 อีเอฟเอ็ม นำทีมโดย ดีเจ.มดดำ คชาภา, ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์, ดีเจ.ดาด้า วรินดา, ดีเจ.เจมส์ จิตตริน, ดีเจ.อาร์ต มารุต, ดีเจ.โก โกเมน และคุณผู้ฟังที่ได้รับการคัดเลือกทั้ง 20 คน มาร่วมสนุกและปฏิบัติภารกิจรักษ์โลกกันที่ อนันตรา สิเกา รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดตรัง
เริ่มต้นกิจกรรมแรกเมื่อถึงจังหวัดตรัง ก็ตื่นเต้นจนสารอะดรีนาลีนหลั่งออกมาท่วมร่างแล้ว ด้วยการลอด       

             
ถ้ำเลเขากอบ Unseen Thailand ของจังหวัดตรัง เนื่องจากทุกคนต้องนอนลงในเรือพายให้ต่ำที่สุดเพื่อให้ลอดผ่านถ้ำไปให้ได้ แต่จุดที่ทำให้ทุกคนต้องเกือบหยุดหายใจ คือเพดานถ้ำจะห่างจากปลายจมูกไม่ถึง 1 ซม. งานนี้ทุกคนจึงเป็นห่วง                ดีเจ.บุ๊คโกะ ว่าจะรอดไปได้ไหม เพราะตอนที่ลอดเข้าไปในถ้ำก็ได้ยินแต่เสียงกรี๊ดของ “บุ๊คโกะ” สุดท้ายก็ปลอยภัยดี
วันที่สองเข้าสู่ภารกิจรักษ์โลกมุ่งหน้าสู่ ท่าเรือปากเม็ง เพื่อปล่อยพันธุ์ลูกหอยชักตีน และไปต่อที่ เกาะกระดาน เพื่อปล่อยพันธุ์ลูกกุ้งลงสู่ทะเล เพื่อเป็นการเพิ่มประชากรและเป็นการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำ หลังจากแวะทานอาหารกลางวันแล้ว ก็เดินทางต่อไปที่ เกาะมุก ชมความงามของ ถ้ำมรกต โดยทุกคนจะต้องลอยคอในทะเลและเกาะกันเป็นขบวนเพื่อลอดเข้าไปในถ้ำ ความงดงามจะอยู่ตรงที่เวลาแสงแดดส่องลอดจากปล่องถ้ำกระทบกับผืนน้ำ จะเห็นถ้ำทั้งถ้ำเป็นสีเขียวมรกต เมื่อกลับมาถึงริมชายหาดของโรงแรมก็ได้เวลาเล่นเกมส์ “War Tank” เกมส์ที่ต้องใช้ความสามัคคีเพื่อให้วงล้อเดินไปให้ถึงเส้นชัย ต่อด้วย “Water Splash” เกมส์ที่ต้องใช้รวดเร็วและความพร้อมเพรียงในการส่งต่อน้ำให้ได้มากที่สุด “Power On The Beach” เกมส์ที่ต้องใช้พละกำลังและความรู้เรื่องการอนุรักษ์พลังงาน                    

หลังจากอาบน้ำและทานอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาประกาศผลผู้ชนะจากการปฏิบัติภาระกิจทั้งหมด  ผู้ชนะอันดับ 3 ได้แก่ ทีมสีแดง ธัญญ์ ธนากร, ดีเจ.บุ๊คโกะ และคุณผู้ฟัง อันดับ 2 ได้แก่ ทีมสีฟ้า ตูมตาม, ดีเจ.อาร์ต และคุณผู้ฟัง ผู้ชนะได้แก่ ทีมสีเขียว ซาหริ่ม ภาณุพงศ์, ดีเจ.เจมส์ และคุณผู้ฟัง ทำเอาแชมป์เก่าอย่างนาย “อาร์” ถึงกลับประกาศว่า ครั้งหน้าจะเอาคืน!
ปิดงานกันด้วย ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต สนุกๆ จาก ตูมตาม ยุทธนา ในเพลง จินตนาการ และซิงเกิลใหม่ล่าสุด                 

                 


คืนดีคืนเดียว ที่ “อาร์” ขอแจมกับ ตูมตาม ในเพลง เล่นของสูง และการแสดงจากศิลปินเสียงดี สิงโต นำโชค กับเพลงชิลๆ เข้ากับบรรยากาศชายทะเล และ แสตมป์ หนุ่มเสียงดีที่ทุกคนร้องเพลงตามกันได้ และที่เรียกเสียงฮาดังสนั่นต้องเป็นเพลงที่แต่งขึ้นสดๆ ให้เหล่าดีเจ ปิดท้ายด้วย 2 เพลง ฮิตตลอดกาล มันคงเป็นความรัก และ ความคิด


ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ก็แวะไปที่ อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ทำการมอบต้นโกงกางให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อนำไปปลูกป่าโกงกางต่อไป เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมจริงๆ ได้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ได้ความสนุก และมิตรภาพ แบบนี้มีที่นี่ที่เดียว กับ 94 อีเอฟเอ็ม กิจกรรมน่าสนใจมีอีกมากมายแค่ฟัง 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...