ภาพหลุด! โปสเตอร์โปรโมตงานวันสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ -ฝ่ายจัดมึน ′อิบิซึ′ มีปัญหาเชิญมาได้ไม่

หลังจากที่ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกลางงานฉลองแชมป์ที่ จ.บุรีรัมย์ ว่าสงกรานต์นี้จะจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ชนิดที่ถนนข้าวสาร, ถนนข้าวเหนียว หรือที่ต่างๆ ต้องอาย โดยจะเชิญ "แกงค์ 3 ช่า" หม่ำ เท่ง โหน่ง และตุ๊กกี้ มาโชว์วันที่ 13 เมษายน และเชิญ "อิบิซึ มัตแคทส์" วงดนตรีที่นำเหล่านางเอกเอวีมารวมตัวกัน มาร่วมเล่นสงกรานต์วันที่ 14 เมษายน ที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ทว่าถูกหลายฝ่ายคัดค้านเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่น ได้ออกมามาคัดค้านการนำวง อิบิซึ มัตแคทส์ มาแสดงอย่างเต็มที่ จนเป็นข่าวคึกโครมอยู่ช่วงหนึ่ง


ล่าสุดทีมงาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าจัดงานดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดยมีภาพหลุดโปสเตอร์โปรโมตงานวันสงกรานต์ออกมาให้เห็นตามโลกไซเบอร์กันแล้ว ซึ่งเป็นการการันตีว่างานนี้จะไม่มีการล่มอย่างแน่นอน


สำหรับโปสเตอร์งานวันสงกรานต์นี้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของ BURIRAM UNITED โดยใช้ชื่องานว่า "สงกรานต์หลากสีบุรีรัมย์หรรษา" มีศิลปินมาร่วมงานมากมาย อาทิ ซิลลี่ ฟูลส์, นูโว, เท็ดดี้ สการ์, โดม ปกรณ์ ลัม, ไมโคร, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แก๊งค์ 3 ช่า ปะทะ สาระแน และ อิบิซึ มัตแคทส์

 


ที่น่าแปลกใจคือผู้โพสต์ภาพโปสเตอร์อธิบายว่า "วงอิบิซึ มัตแคทส์ มีปัญหาภายในวง มีการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ทางสโมสรไม่สามารถบังคับให้มาตามสัญญาทั้งวงได้ จึงจำเป็นต้องเลือกฝ่ายของ โซระ อาโออิ เพราะเป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากกว่า และเป็นนางเอก AV รุ่นใหม่กว่า 10 ชีวิต ค้าบบบ" แม้ว่า อิบิซึ มัตแคทส์ ไม่สามารถมาเต็มวงได้ แต่อย่างน้อยภาพนี้ก็เป็นการยืนยันว่างานนี้ไม่มีล่มชัวร์

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...