เครียดศัลยกรรมหน้าเละ-สาวยิงตัวดับ

สลดสาวเสริมสวยเครียดทำศัลยกรรมใบ หน้ามาจนเสียโฉมเป็นแผลทั้งหน้า ดื่มยาสตรี เพ็ญภาคย้อมใจแล้วใช้ปืนจˆอขมับยิงตัวเองตายสยองคาที่นอนโดยมี สุนัขเฝ้าศพอยู่ไม่ยอมให้เข้าใกล้ หลานสาวมาพบเข้าแจ้งตร.มาตรวจสอบกว่าจะแยกสุนัขออกไปขังและเข้าไปได้เล่นเอาเหนื่อย หลานสาวเผยก่อนเกิดเหตุปิดร้านขอตัวกลับบ้าน ผู้ตายถามแปลกว่ารักหรือเปล่า แต่ไม่ได้เอะใจ ตอนสายมาเปิดร้านก็พบว่ายิงตัวตายไปแล้ว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.ท.มกรา ศรีสกุลพิสุทธิ์ ร้อยเวร.สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนเสียชีวิตภายในร้านเสริมสวยลักษ์ เลขที่ 204/1042 ซอยซี 4 หมู่16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ปราศรัย จิตตสนธิ ผกก. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในร้านเสริมสวยบริเวณห้องนอนหลังร้าน เจ้าหน้าที่พบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อน.ส.ลักษมี เรื่องมั่นคง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132/654 ม.2 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ แต่ทาง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าตรวจสอบได้ เนื่องจากมีสุนัขของผู้ตายนอนเฝ้าศพอยู่ ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถกันสุนัขเข้าไปไว้ในห้องน้ำได้ ก่อนที่จะเข้าชันสูตรเบื้องต้น ตรวจสอบสภาพศพพบว่าผู้ตายถูกอาวุธปืนเข้าที่ขมับด้านขวา โดยที่มือขวากำอาวุธปืนนอนหงายอยู่บนเตียงนอน มีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

สอบสวนน.ส.สุภารัตน์ พูลศรี อายุ 31 ปี หลานสาวผู้ตายและเป็นผู้พบศพให้การว่าตนทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยกับผู้ตาย ก่อนพบศพเวลาประมาณ 14.00 น. ตนมาที่ร้านเพื่อเปิดร้าน แต่ไม่พบผู้ตายจึงได้เดินไปที่ห้องนอนหลังร้าน เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็พบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนอนฟุบอยู่บนที่นอนแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าไปดูได้เนื่องจากสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ได้เห่าและขู่ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้พี่ชายของผู้ตายทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

น.ส.สุภารัตน์ให้การว่า สาเหตุตนเองคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ตายได้ไปทำศัลยกรรมใบหน้ามาเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว และเกิดเป็นแผลจนใบหน้าเสียโฉม จนทำให้เกิดความเครียดมาตลอด เพราะเมื่อก่อนเป็นคนหน้าตาดี โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเห็นนั่งดื่มยาสตรีเพ็ญภาคจนมีอาการมึนเมา ซึ่งปกติผู้ตายจะดื่มเป็นประจำจนในเวลาประมาณ 3 ทุ่มตนจึงได้เดินเข้าไปหลังร้านและบอกกับผู้ตายว่าจะปิดร้านกลับบ้านแล้ว แต่ผู้ตายได้ตะโกนถามว่า "มึงรักกูไหม" จากนั้นก็ล้มตัวลงนอน ตนคิดว่าไม่มีอะไรจึงได้ปิดร้านแล้วกลับบ้านไปจนกระทั่งในวันเดียวกันนี้เวลาประมาณ 14.00 น. จึงได้เดินทางมาที่ร้านเพื่อจะเปิดร้าน เนื่องจากที่ร้านจะเปิดร้านเวลา 14.00 น. ทุกวันจันทร์ จึงพบว่ายิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบัน นิติเวชฯเพื่อชันสูตรสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

3 เม.ย. 55 เวลา 18:39 21,603 25 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...