รุมโทรมสาว ใส่เสื้อชลบุรี - ออกัส F.C. กำนันปี

สาว หน้าตาดีเดินโซเซสะบัก สะบอมออกมาขอความช่วยเหลือ ในสภาพนุ่งกางเกงใน สวมเสื้อทีมบอลชลบุรีเอฟซี เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือด บริเวณป่าใกล้ตลาดนัดเจ็ดร้อยไร่ สัตหีบ ชลบุรี ตร.รีบนำส่งร.พ.ในสภาพที่ยังหวาดผวา กลัวผู้คน ไม่พร้อมให้การ แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด ชุดสืบสวนนำเสื้อบอลออกหาเบาะแสคนร้าย เชื่อเป็นแก๊งโจ๋ในพื้นที่ลวงมารุมโทรม

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.อ. เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายสมภพ บัวบาน อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นามเรียกขาน 10-81 ว่า พบหญิงสาวคาดถูกข่มขืน และถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดนัดเปิดท้ายเจ็ดร้อยไร่ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยด.ต.เสกสรร พุ่มพวง ผบ.หมู่งานปราบปราม ประจำตู้ยามบ้านเตาถ่าน

ที่เกิดเหตุริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดนัดเจ็ดร้อยไร่ พบหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 25 ปี ผมยาว ผิวขาว นุ่งกางเกงใน สวมเสื้อกีฬาฟุตบอลทีมชลบุรีเอฟซี สีน้ำเงิน เบอร์ 8 ด้านหลังสกรีนข้อความ ทีมออกัส F.C. กำนันบี ผู้สนับสนุน สภาพถูกทำร้ายใบหน้าปูดบวม ข้อมือซ้ายมีบาดแผล มีรอยเลือดเปรอะเปื้อนบนเสื้อและหน้าขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ในอาการหวาดผวา ไม่ยอมให้คนเข้าใกล้ และไม่พร้อมให้การใดๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อรักษาบาดแผลและตรวจร่างกาย

นายสมภพให้การว่า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านไปทำงานที่เมืองพัทยา ระหว่างทางเห็นหญิงสาวรายนี้สวมเสื้อฟุตบอล นุ่งกางเกงในตัวเดียว เดินโซซัดโซเซสภาพสะบักสะบอม ออกมาจากป่ากระถินข้างตลาดนัดเจ็ดร้อยไร่ จึงเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนแจ้งตำรวจมาดำเนินการตามกระบวนการกฎหมาย

ขณะ ที่หญิงสาวผู้บาดเจ็บเมื่อมาถึงร.พ.ก็ยังอยู่ในอาการผวา หวาดกลัวผู้คน ไม่พร้อมให้การ พูดจาวกไปวนมาพอจับใจความได้ว่าถูกรุมข่มขืน ขณะที่แพทย์ผู้รักษาระบุว่าหญิงสาวรายนี้ยังไม่ยอมให้แพทย์ตรวจเช็กสภาพร่าง กาย จึงให้นอนพักฟื้นเพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้นกว่านี้ โดยมีแพทย์และพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน ร.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง รักษาการหัวหน้าชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ นำเสื้อฟุตบอลของหญิงสาวผู้บาดเจ็บออกหาข่าวและเบาะแสเพื่อคลี่คลายคดี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจถูกกลุ่มผู้ชายหลายคนล่อลวงมาข่มขืนในป่าใกล้ๆ ตลาดนัด ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะแยกย้ายกันหลบหนีโดยทิ้งเหยื่อไว้ในสภาพบาดเจ็บสะบัก สะบอม เมื่อเหยื่อฟื้นได้สติจึงเดินออกมาขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ คาดว่ากลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่นในบริเวณใกล้เคียง โดยจะรอสอบปากคำเหยื่ออย่างละเอียดภายหลังหายจากอาการหวาดกลัว และเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อ มาร.ต.ท.ธนศักดิ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า แพทย์ตรวจร่างกายหญิงสาวคนดังกล่าวแล้วพบร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน แต่ยังไม่ยืนยัน 100% ต้องรอผลการพิสูจน์อย่างละเอียดเพื่อความชัดเจนก่อน ขณะที่การสอบปากคำก็ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ เนื่องจากยังไม่ยอมเปิดเผยถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ ไปๆมาๆกลับบอกว่าไม่ได้ถูกข่มขืน ทั้งนี้อาการทั่วไปยังหวาดผวา บางครั้งเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติ ซึ่งแพทย์ขอดูอาการอย่างละเอียดต่อไป และอาจต้องตรวจสอบทางสุขภาพจิตด้วย

3 เม.ย. 55 เวลา 14:07 70,493 29 370
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...