แอน มิตรชัย โกอินเตอร์ ไปบอลลีวูด สะดือสวยไม่แพ้สาวแขก

โกอินเตอร์ ไปอีกคนแล้ว สำหรับดาราสาวไทย "แอน มิตรชัย" น้องสาวสุดที่รักของพระเอกลิเกดัง เอ -ไชยา มิตรชัย ซึ่งในตอนนี้ วงการหนังบอลลีวูดดึงเธอไปเป็นนางเอกในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า "When  Love Happens" โดยได้ดาราบอลลีวูดอย่าง Rajeev  Khandewal และ  Rayo Bakhirta เป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้

 


ภาพยนตร์เรื่องนี้ แอนใช้ชื่อจริงๆในการแสดง และมี 2 คาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้  คือแนวแรก  แอนเป็นสาวร๊อก มีบุคลิกเป็นผู้หญิงแรงไม่แคร์อะไร มีกีตาร์หนึ่งตัวอยากไปไหนก็ไป  แต่จริงๆมีมุมซ่อนความรักคลาสสิกไว้ในเรื่องนี้ด้วย  เพราะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรักที่เธอมีต่อเพื่อนชายที่เป็นนักธุรกิจ ของเธอ  คือ  Kabir นำแสดงโดย  Rayo Bakhirta  และผู้ชายอีกคนในเรื่องที่มีความน่ารัก และมีเสน่ห์ซึ่งมีส่วนเข้ามาในชีวิตของแอน คือ Nail นำแสดงโดย Rajeev khandelwal และได้เห็นความแตกต่างของแอนในอีกมุมนึงที่คนอื่นไม่เคยเห็น นั่นคือแอนจะแต่งตัวแบบสาวอินเดีย เป็นตัวของตัวเอง ดูน่าค้นหาความเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ไม่แพ้สาวแขกเลยทีเดียว


และในเรื่องนี้แอ นร้องเพลงประกอบในเนื้อเรื่องด้วย  2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงอินเตอร์เนชั่นแนลและภาษาฮินดี้  ซึ่งคอยพบกับอัลบั้มของเธอได้ในเร็ววันนี้  นี่เป็นจุดขายที่น่าสนใจ เพราะนักแสดงส่วนใหญ่ของบอลลีวูด จะไม่ได้ร้องเพลงเอง  แต่แอนจะได้ร้องจริงๆและแสดงจริงๆ



แอนเล่าความรู้สึกยินดีตรงนี้ให้ฟังว่า




 

"แอนดีใจและรู้สึก ว่าได้พิสูจน์ตัวเองอีกก้าวหนึ่ง  การทำงานกับบอลลีวูดสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเอง  และคนในครอบครัวของแอน  และโอกาสดีคือ นี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่แอนได้ประกบคู่กับพระเอกชั้นแนวหน้าของบอลลีวูด นั่นคือ ราโย  กับ ราจีฟ รู้สึกตื่นเต้นและยิ่งท้าทายให้เราต้องแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็น  จริงๆแอนรักในสิ่งที่ทำ รักการร้องเพลง  และการเต้น ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาทำให้แอนมีโอกาสได้แสดงความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้องเพลงเป็นภาษาฮินดี้  ซึ่งในบอลลีวูดแทบหาไม่แล้วที่จะมีนักแสดงร้องเพลงเองจริงๆ  และอีกแนวคือเป็นแนวเพลงอินเตอร์เนชั่นแนล   แอนเจอผู้ผลิตที่น่ารัก  เขาทำให้แอนได้พิสูจน์ตัวเองให้ทั้งแฟนๆชาวไทย  และคนอินเดียได้รู้จักแอนในแบบของนักแสดงไทยในบอลลีวูด



"ส่วนของเรื่องการเต้นก็ง่ายสำหรับแอ น  เพราะแอนมีพื้นฐานอยู่แล้ว  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการทำงานแบบของบอลลีวูดต้องใช้ไหวพริบมาก  เพราะเขาปรับเปลี่ยนตลอดเวลาและให้เราได้สร้างสรรค์และมีส่วนร่วมที่จะใส่ ความเป็นเราลงไปได้  และยิ่งความภาคภูมิใจอีกอย่างคือ  ผู้กำกับอีกคนในส่วนของเพลง  คือ  ชาบิน่า  ข่าน (Shabinaa khan) วันแรกที่แอนเจอแทบไม่เชื่อว่าเราจะได้มาทำงานร่วมกัน  เพราะแอนรู้จักและได้ยินชื่อเสียงเธอดี  เธอสอนเต้นให้นักแสดงชั้นนำของบอลลีวูดมาแล้วทุกคน  เช่น  สาลมาน ข่าน , ชาลุก  ข่าน , อบิตาบ  บัชจัน , ราจีฟ , และอีกมากมาย 

 

"ท้าย สุดคือแอนจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด  และคาดว่าแฟนๆชาวไทยทุกคนจะเป็นกำลังใจให้แอน  และคอยรอดูภาพยนตร์บอลลี่วู๊ดเรื่องแรกของแอน  When Love Happens"


2 เม.ย. 55 เวลา 10:40 17,423 14 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...