ซ่องสเปนจับเด็กสาววัย 19 สัก บาร์โค้ด ประหนึ่งเป็นสินค้า

ซ่องสเปนจับเด็กสาววัย 19 สัก “บาร์โค้ด” ประหนึ่งเป็นสินค้า

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 มีนาคม 2555 20:32 น.
 
Share4
 
    รอยสักบาร์โค้ดบนข้อ มือของหญิงสาวอายุ 19 ปี ซึ่งถูกแมงดาคุมซ่องโสเภณีในกรุงมาดริดลงโทษ หลังพยายามหลบหนี พร้อมทั้งตัวเลขที่แสดงจำนวนหนี้ที่ต้องชดใช้ให้เหล่าแมงดา        ซีเอ็นเอ็น - ตำรวจสเปนนำกำลังเข้าทลายซ่องโสเภณีในกรุงมาดริด ซึ่งนำไปสู่การช่วยเหลือเด็กสาวอายุ 19 ปี ที่ถูกสัก “บาร์โค้ด” ไว้บนข้อมือประหนึ่งเป็นสินค้า ทางการสเปนเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ (24) ที่ผ่านมา
       
       ลายสักบาร์โค้ดนี้เป็นการระบุตัวตนของเด็กสาว และเป็นหลักฐานแสดงความเป็นเจ้าของที่ประกาศว่า เธอเป็นสมบัติของขบวนการค้ามนุษย์ดังกล่าว ด้านล่างของรอยสักบาร์โค้ดยังมีตัวเลข ซึ่งตำรวจสเปน ระบุว่า เป็นจำนวนเงินที่เหยื่อต้องใช้คืนซ่องโสเภณีแห่งนี้
       
       เด็กสาวคนนี้ถูกแมงดากักขังหน่วงเหนี่ยว และเมื่อถูกจับได้ว่า พยายามหลบหนี เธอก็ถูกซ้อม คิ้ว และผมของเธอถูกโกนออกเป็นการลงโทษ
       
       ทั้งนี้ ตำรวจสเปนได้บุกทลายซ่องโสเภณี 2 แห่ง บนถนนมอนเตรา ของกรุงมาดริด ทั้งสองแห่งอยู่ในการควบคุมของลุงและหลานชายชาวโรมาเนียคู่หนึ่ง โดยตำรวจสามารถจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ครั้งนี้ได้ทั้งหมด 22 คน
       
       ตำรวจเปิดเผยอีกว่า ตัวลุงซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งได้สั่งให้ลงโทษหญิงสาวคนนี้ ด้วยการล่ามเธอไว้กับหม้อน้ำรถยนต์ และไม่ให้กินอาหาร หลังจากจับได้ว่าเธอพยายามหนี
       
       ของกลางที่ตำรวจยึดมาจากซ่องทั้งสองแห่ง ประกอบด้วย อาวุธปืน 3 กระบอก ดาบและมีดสปาร์ต้าจำนวนมาก รถยนต์ 5 คัน ทองอีกจำนวนหนึ่ง และเงินสด 185,696 ยูโร (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ในจำนวนนี้ เงินกว่าครึ่งหนึ่งถูกซ่อนอยู่ใต้หลังคาบ้านหลังที่ถูกใช้เป็นซ่องโสเภณี
       
       หัวหน้าแก๊งบังคับให้ผู้หญิง ซึ่งรวมทั้งเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ขายบริการทางเพศ และตัวสมาชิกแก๊งจะคอยเก็บเงิน และดูแลอาคารเช่าหลังดังกล่าวซึ่งถูกใช้เป็นสถานบริการทางเพศ
       
       สมาชิกแก๊งค้าประเวณีดังกล่าวใช้รหัสลับในการเรียกผู้หญิงในการควบคุมว่า “แพกเกจ” “กระเป๋า” และ “จักรยาน” ตำรวจสเปนระบุ

#ซ่อง #โสเภณี
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
30 มี.ค. 55 เวลา 07:23 2,774 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...