รับแล้ว คลิปสยิวใช่ แป๋ว - ภัทรวี พิธีกรสาวช่อง 9

จากกรณีที่มีภาพคลิปวิดีโอคนหน้าเหมือนพิธีกรสาวมากความสามารถ ''แป๋ว'' ภัทรวี บุญประเสริฐ แห่งรายการ ''ไนน์เอ็นเตอร์เทน'' ในชุดชั้นในสีม่วงออกมาจนกลายเป็นกรณีที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่นั้น


    ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มี.ค. 55 พิธีกรสาวรายกาารไนน์เอ็นเตอร์เทน ''แป๋ว'' ภัทรวี บุญประเสริฐ พร้อมด้วย ''บอย'' ธิติพร จุติมานนท์ โปรดิวเซอร์รายการไนท์เอ็นเตอร์เทน ได้ออกมาแถลงข้อเท็จจริงถึงเรื่องคลิปฉาวหน้าคล้ายพิธีกรสาว ''แป๋ว-ภัทรวี'' ณ ชั้น 2 อาคารที่ทำการ อสมท โดย ''แป๋ว-ภัทรวี'' ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า
    

    แป๋ว : ''แรกเริ่มเดิมทีไอ้ภาพเนี่ยมันถ่ายเล่นกันเมื่อ 2 เดือนมาแล้ว ที่บ้านแป๋วที่พระโขนงค่ะ น้องที่ถ่ายเนี่ยก็สนิทกัน รู้จักกันมาเป็น 10 ปีแหละ วันนั้นเราจะไปว่ายน้ำกัน เราก็เลยไปเปลี่ยนชุดกันที่ห้อง พอหันมาอีกทีปรากฏว่าน้องเค้าเล่นกล้องอยู่เพราะเพิ่งได้กล้องมาใหม่ ก็เลยเอามาลองกล้องซะอย่างนั้น เป็นกล้องมือถือน่ะค่ะ เราก็วิ่งไล่แย่งแหละ กะว่าจะเอามาลบ แต่ว่าลบไม่เป็น ปรากฏว่าน้องเค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเค้าเอามาลบเอง เราก็ไม่ได้คิดอะไรเนาะ เพราะวินาทีนั้นมันไม่ได้มีอะไรในหัวเรา เพราะเราก็คิดแค่ว่าเราจะไปว่ายน้ำนะ ก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก็ไปว่ายน้ำก็ลืมเรื่องนี้ไปแล้วนะ แล้วเมื่อวานก็มีโทรศัพท์มา มีภาพส่งมาให้ดูแล้ว ว่าเห็นอะไรหรือยัง ก็กังวลมากเลยโทร.ปรึกษาคุณบอยกลางดึกเลยแหละว่าจะเอายังไงดี เค้าก็บอกว่าต้องบล็อกกันก่อน อาจจะต้องมีการแจ้งความ บล็อกยูทูบ เพื่อให้หยุดไปก่อน''


    บอย : ''คือพี่แป๋วก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นคนถ่าย ก็เลยให้พี่แป๋วโทร.ไปถามคนที่ถ่ายนั้นแหละว่าหลุดไปได้ยังไง คือรูปไม่ได้โป๊มากถึงขั้นน่าเกลียด แต่มันก็ไม่น่าจะถูกเผยแพร่ พอเรารู้ปุ๊บก็บอกให้พี่แป๋วไปหาต้นตอมา ก็ไปหาต้นตอ ก็ได้คำตอบ''


    แป๋ว : ''ก็ได้คำตอบว่าน้องของเพื่อน ซึ่งเป็นเด็กผู้ชายกำลังคะนองหน่อยเนาะ เอามือถือพี่ไปเล่น เจอรูปเข้าก็ไม่ได้คิอะไรเลย ก็ลงยูทูบกันไป ภาพก็ไหลออกมา พอเรารู้ปุ๊บก็เอาพาสเวิร์ดมาบล็อกให้เรียบร้อย ทางพ่อแม่เค้าก็รู้สึกผิดนั่นแหละ เค้าก็พาลูกมาขอโทษ ซึ่งแป๋วก็มองว่าถ้าเราต้องไปแจ้ง สน. หรือว่าถ้าเรื่องมันใหญ่ เด็กก็เพิ่งเริ่มเข้ามหาวิทยาลัยเนาะ ก็ไม่อยากให้เค้ามีคดีหรืออะไร เข้าใจว่ามันเป็นความคึกคะนอง แล้วเค้าก็สำนึกแล้วด้วย แป๋วก็เลยวางเรื่องตรงนั้นไป ก็หันมามองแค่ว่าเรื่องคลิปจะยังไงต่อ''


    บอย : ''เราก็บอกพี่แป๋วไปว่าเราลบแล้ว แต่ถ้ามีคนดูดภาพนี้ไว้หรือลิงค์ส่งต่อกันไป ก็จะถูกฟอร์เวิร์ดไปโดยปริยาย คนทั่วโลกก็จะเห็นแน่นอน แล้วคลิปนี้มันก็ต้องกระทบกับชีวิตพี่แป๋วแน่นอนในการทำงาน เค้าก็เครียดว่าเค้าจะถูกปลดออกจากพิธีกรหรือเปล่า? ซึ่งบอยก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะเราต้องถามนายก่อน ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็มองว่านี่คือการถูกกระทำของพี่แป๋ว เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน เกิดขึ้นในสถานที่ส่วนตัว และพี่แป๋วเป็นผู้ถูกกระทำ เพราะฉะนั้นทางนี้ก็เห็นใจ แต่ทางผู้ใหญ่คงไม่ได้ฟ้องหรืออะไร ก็คงต้องแล้วแต่พี่แป๋วเท่านั้น ซึ่งถ้าพี่แป๋วจะเอาภาพนี้ออกจากเว็บต่างๆ ก็สามารถทำได้ด้วยการแจ้งความกับตำรวจ เค้าก็สามารถลบออกให้ในระบบอินเทอร์เน็ตทั้งหมด แต่คนที่โพสต์ก็จะต้องมีความผิดตามกฎหมายด้วย ซึ่งตอนนี้พี่แป๋วไม่ทำอย่างนั้นเพราะสงสารเด็กคนนั้น เพราะฉะนั้นคลิปนี้ก็จะถูกส่งต่อไปอย่างแน่นอน ก็อยากให้พี่แป๋วเล่าเหตุการณ์ที่ครอบครัวนั้นเข้ามาขอโทษว่ามันเป็นยังไง''


    แป๋ว : ''ต้องบอกก่อนว่าครอบครัวนี้แป๋วรู้จัก เด็กคนนี้แป๋วก็เห็นมาตั้งแต่เล็กๆ แล้วเพราะว่าเพื่อนคนนี้ก็สนิทมาเป็น 10 ปี เมื่อวานพ่อแม่ก็พาลูกมาบอกว่ามากราบขอโทษพี่เค้าเดี๋ยวนี้ สภาพในครอบครัวเค้าก็เครียดนะ เพราะว่าโดนพ่อตบมาเหมือนกันนะ คือเราก็รู้แหละเรารู้จักครอบครัวนี้อยู่ ทุกคนก็เครียดหมดแล้ว เราก็เข้าใจได้ อันนี้คือในส่วนของแป๋วเอง''
    

    บอย : ''คือคลิปนั้นถ้าไม่ใช่ภัทรวี แต่เป็นคนธรรมดา มันก็จะดูไม่โป๊มาก แต่คลิปนั้นคือภัทรวี คือผู้ประกาศข่าว เค้ามีชื่อเสียงนะ ทันทีที่เค้าเห็นคลิปก็จะรู้ทันทีว่าเค้าจะตกงานหรือเปล่า''


    แป๋ว : ''คือ เราเป็นพิธีกรไง ทุกวันเราก็อ่านข่าวคลิปหลุดของดาราสารพัด แล้ววันนึงโดนเองก็ใจไม่ค่อยดีเหมือนกันเนาะ เป็นบทเรียนเลยว่าอย่าไว้ใจกล้อง ถึงจะเป็นกล้องเพื่อนก็เถอะ ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจเราไม่รู้หรอก ความคึกคะนองของคนมันหลุดไปได้ตลอด แล้วโลกเทคโนโลยีมันไปเร็วมาก แต่แป๋วก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่นะคะ ขอบคุณไนท์เอ็นเตอร์เทนที่ดูแล แล้วก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เข้าใจสถานการณ์ว่าเป็นยังไง''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสรุปแล้วคือไม่เอาเรื่องคนโพสต์ใช่ไหม พิธีกรสาวก็ได้เปิดเผยว่าไม่เอาเรื่องเพราะสงสารเด็กและตนเองก็เคารพครอบ ครัวนี้มานาน


    แป๋ว : ''ในส่วนของเด็กไม่เอาเรื่อง เพราะผู้ใหญ่เค้าก็ขอร้อง แล้วในมุมที่แป๋วเคารพแล้วก็รู้จักเค้ามานาน แป๋วก็ไม่เอาเรื่องแล้ว น้องสำนึกแล้ว แป๋วก็จบลงตรงนั้น ในเรื่องของคลิปในมุมของแป๋วนะ ด้วยความที่เราก็ยืนอยู่ตรงนี้มานาน กระแสก็คงพักหนึ่ง ก็เผชิญกับความจริงไป วันนึงมันก็แผ่วไปเอง แต่อย่าให้กระแสมันมาอีกแล้วกัน คืออย่างที่บอกว่าบล็อกไม่ได้เลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าถ้าจะบล็อกก็ต้องไปแจ้งความ พอแจ้งความแล้วเด็กคนนั้นก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ติดคุก คือแป๋วเป็นคนให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ คือแป๋วมองว่ามันมีเรื่องไม่ดีมาเกี่ยวข้อง คือมันก็ไม่ใช่ภาพสวยงามหรอกนะ คือตัวเราพยายามปรับสภาพความมั่นคงในใจว่าเห็นแล้วนะอยู่ในชุดชั้นในสีเนี้ย ห้องเป็นอย่างเนี้ย แต่อันนั้นคือชุดบิกินีนะ ไม่ใช่ชุดชั้นใน''
    

    จากนั้นพิธีกรสาวก็ได้กล่าวต่อไปในส่วนของงานพิธีกรว่าตนเองก็ยังคงทำงานที่ ช่อง 9 ต่อไปตามปกติเช่นเดิม พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้เครียดมาก แต่ก็เริ่มสบายใจขึ้นบ้างแล้ว
    

    แป๋ว : 'ไม่ค่ะ เพราะเราก็ยังต้องเดินหน้าทำงานตามปกติค่ะ เราก็ยังต้องเผชิญหน้าตามปกติเหมือนเดิม เราหลบไปเดี๋ยวเราก็ต้องกลับมาทำงานอยู่ดี เพราะเดี๋ยววันนึงมันก็จางไป ด้วยสถานการณ์ต่างๆ เราก็เข้าใจได้นะ แล้วมันก็ไม่ได้มียาเสพติดมาเกี่ยวข้อง ไม่มีเซ็กซ์ ไม่มีการโป๊หลุดออกมาหมดเลย เราก็มองว่ามันไม่ได้น่าเกลียดจนเกินไป ถ้าถามว่าเครียดขนาดไหน...เมื่อคืนก็นอนไม่หลับ เพราะเราก็ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ขนาดนี้เหมือนกั้น ทางทีมงานก็บอกให้ตั้งสติหน่อยแล้วก็ค่อยๆ ดูไป บางทีสถานการณ์มันอาจจะไม่ได้รุนแรงอย่างที่เรากลัวก็ได้นะ หลายๆ คนก็ให้คำปรึกษา ตอนนี้สบายใจขึ้นมานิดนึงค่ะ คือวันนี้มันเพิ่งวันที่ 2 นะ วันแรกคือเห็นว่าภาพมันอยู่ในคลิป วันนี้ก็มาเห็นอยู่หน้าปกหนังสือ แล้วเราก็ยังไม่รู้ว่ามันจะไหลต่อไปอีกแค่ไหน ก็ยังหลอนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน''
    

    ต่อข้อซักถามที่ว่าได้ถามเพื่อนหรือเปล่าว่าทำไมถึงไม่ลบภาพออกไปตั้งแต่ตอน แรก พิธีกรสาวก็ได้กล่าวว่าเพื่อนตนเองก็ตกใจเช่นกันที่เห็นคลิปดังกล่าว
    

    ''ก็มีคุยเหมือนกันค่ะ แต่ตัวเพื่อนไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่ได้สนใจด้วยว่ากล้องเราได้ถ่ายอะไรไว้บ้าง ตัวเค้าก็ลืมสิ่งนี้ไปแล้ว พอมีออกมาตัวเค้าก็ตกใจเพราะไม่นึก มันเป็นเรื่องที่ลืมไปแล้ว คือมันก็เป็นอุทาหรณ์นะ ก็ใช้กรณีของตัวเองเป็นตัวอย่างก็แล้วกัน ก็ระมัดระวังให้มาก''
    

    อย่างไรก็ตาม พิธีกรสาว ''แป๋ว-ภัทรวี'' ก็ได้วอนขอให้ประชาชนที่มีภาพและคลิปดังกล่าวของตนเองอยู่ลบออกและอย่าส่งต่ออีกด้วย
    

    ''สำหรับคนไหนที่โหลดคลิปเก็บเอาไว้ แป๋วว่าลบๆ มันไปเถอะ ถ้าจะเก็บภาพแป๋ว เก็บภาพตอนแป๋วสวยๆ ดีกว่า มันก็ไม่ได้สวยยงามอะไรหรอก (หัวเราะ) อย่าไปส่งต่อหรืออะไรเลย มันไม่มีประโยชน์อะไรหรอกค่ะ แป๋วเองก็บอกตรงๆ ว่าแป๋วอาย ก็อยากจะขอว่าถ้าลบได้ก็ลบไปเถอะค่ะ เพราะแป๋วอาย'' แป๋วกล่าวในที่สุด


ที่มาจาก สยามดารา

29 มี.ค. 55 เวลา 09:51 57,719 19 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...