ช็อก แฉผู้นำใหม่โสมแดงโหด สั่งเก็บนายพลทุกวัน-ยิง"ปืนใหญ่"ประหารต่อหน้าผู้คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ว่า วิทยุเสรีเกาหลีเหนือ ซึ่งดำเนินโดยกลุ่มผู้แปรพักตร์รัฐบาลเกาหลีเหนือเปิดเผยว่า นับตั้งแต่นายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือคนใหม่ ได้ขึ้นสู่อำนาจแทนนายคิม จอง อิล ผู้เป็นบิดา ปรากฎว่า มีทหารระดับนายพลหายตัวไปทุกวัน โดยจำนวนนายพลที่ถูกสังหารคาดว่าเป็นจำนวนระดับสองหลัก โดยผู้นำใหม่เกาหลีเหนือมุ่งที่จะสังหารนายทหารที่ทำตัว"แปลกๆ"ระหว่างร่วมพิธีศพของนายคิม จอง อิล บิดาของเขา จำนวนนี้รวมทั้งผู้ช่วยรัฐมนตรีกองทัพประชาชนเกาหลีเหนือ ซึ่งถูกประหารด้วยการถูก"ยิงปืนใหญ่"ในสถานที่เปิด จุดประสงค์เพื่อไม่ให้ทิ้งชิ้นส่วนใด ๆ เหลือไว้แม้แต่เส้นผมเส้นเดียว โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นายทหาร

รายนี้ถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าสาธารณชนฐานดื่มเหล้าระหว่างพิธีศพของคิม จอง อิล

 

 

 

นอกจากนี้ ยังรวมทั้งผู้บัญชาการหน่วยรบที่ 9 ที่ประจำในเมืองชองจิง ซึ่งถูกประหารฐานลวนลามทางเพศต่อผู้หญิงรายหนึ่งระหว่างพิธีศพดังกล่าว และนายทหารที่ขาดความภักดีต่อนายคิม จอง อึน


ขณะที่วิทยุดังกล่าวระบุว่า พฤติกรรมนี้คล้ายคลึงกับบิดาของผู้นำใหม่เกาหลีเหนือ โดยในยุคคิม จอง อิล ก็ได้สั่งประหารบุคคลที่ความผิดเล็ก ๆ น้อยๆ เป็นประจำ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า พฤติกรรมของคิมน้อยผู้นำใหม่ น่าจะโหดเหี้ยมมากกว่าบิดาของเขา หากรายงานดังกล่าวเป็นความจริง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...