หมอลักษณ์ ฟันธง เหตุการณ์สั่นสะเทือนการเมืองไทย

ชั่วโมงนี้ไม่มีใครปฏิเสธความแรงของ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูจอมฟันธงคนนี้ ไทยรัฐออนไลน์ จึงชักชวนให้หมอดูชื่อดัง มาฟันธงกับ 5+1 เหตุการณ์ที่สั่นสะเทือนซึ่งจะเกิดขึ้นในเมืองไทยในปีหน้า 2553 แบบสั้นๆ จะๆ สไตล์ ฟันธง, เชิญทัศนา

เหตุการณ์ที่ 1

ในปี พ.ศ. 2553 เป็นปีที่ดวงเมืองถึงจุดแตกดับ เศรษฐกิจพัง เกิดจลาจลในเมืองไทย เป็นปีที่คนขาดความสามัคคีมากที่สุด ซึ่งเป็นจุดแตกหักที่เหมือนกับเหตุการณ์ในปี พ.ศ. 2539-2541 โดยเหตุการณ์จะคล้ายๆ กับความโกลาหลของวิกฤตเศรษฐกิจพัง ณ ตรงนั้น เพราะดาวเสาร์มันทับดาวศุกร์ ดังนั้นทายว่าในปี พ.ศ. 2553-2554 จะเป็นเหตุการณ์แห่งการล้มสลายในทุกอย่างแน่นอน ฟันธง…!


เหตุการณ์ที่ 2

ทำนายว่าจะเกิดปรากฎการณ์ “ยุบสภา”และมี “การเลือกตั้งใหม่” โดยช่วงเวลาราววันที่ 12 ก.พ. –25 เม.ย.2553 ฟันธง…!

เหตุการณ์ที่ 3

จะมีเกณฑ์การ “ยุบสภา” มากที่สุด และหลังจากการ “ยุบสภา” การเลือกตั้งจะเต็มไปด้วยความรุนแรง การทำลายล้างกันจนเลือดตกยางออก และมีการสูญเสียมากมายมหาศาล ฟันธง…!

เหตุการณ์ที่ 4

ในปี 2553 จะ มีการสูญเสียบุคคลระดับประเทศทางการเมือง เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ในบ้านเมืองล้มหายตายจาก ย้ำ…เป็นบุคคลสำคัญทางการเมืองที่มีอิทธิพลสำคัญทางการเมือง และ “การทหาร” ในประเทศไทยทั้ง “ต่อหน้า” และ “ลับหลัง” โดยมีจุดน่ากลัว ช่วงวันที่ 26 เม.ย. ถึง 30 ก.ค. 2553 โดยจะมีเกณฑ์ลื่นหกล้มหัวฟาด หรือเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฟันธง…!

เหตุการณ์ที่ 5

จะเป็นปรากฏการณ์ดีๆ เกี่ยวกับพืชผลทางการเกษตรและสมุนไพร เช่น เราจะสามารถพบแร่ธาตุทองใต้ดิน หรือ “น้ำมันใต้ดิน” จะถูกค้นพบในเมืองไทยและดังมากๆ จนสามารถเป็นสินค้าส่งออกได้ โดยจะมีเกณฑ์ค้นพบได้ราวเดือน เม.ย.หรือ ก.ค. พ.ศ. 2553 ซึ่งจุดที่มีเกณฑ์ในการค้นพบ “น้ำมัน” น่าจะเป็นภาคซึ่งติดอยู่กับริมชายทะเลแน่นอน ฟันธง…!

ทั้งนี้หมอดูชื่อดังจอมฟันธงแถมท้ายด้วยคำทำนายด้วยว่า นายกรัฐมนตรีของประเทศไทยคนต่อไปจะไม่ใช่พลเรือน และจะต้องมี
“ยศบนบ่า” เท่านั้น ฟันธง…!

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

8 ม.ค. 53 เวลา 22:32 2,257 4 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...