รีโมทที่เอาไว้แกล้งคนดูทีวี

 

 

 

 

 

รีโมทที่เอาไว้แกล้งคนดูทีวี

 

Ninja Remote Camera and TV Jammer เป็นแก๊ดเจ้ดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนทำออกมาขายจริงๆ มันสามารถใช้เพื่อรบกวนการทำงานของทีวีและกล้องได้ทุกที่ภายในระยะห่าง 400 ฟุต

ในส่วนของทีวีถ้าเพื่อนของคุณกำลังดูสารคดีอยู่ แต่คุณอยากดูหนังบู๊ล้างผลาญ เพียงแค่หยิบรีโมทตัวนี้ขึ้นมา ใช้มันควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆของทีวีได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนช่อง เพิ่ม/ลดเสียง หรือตัดสัญญาณรีโมททีวีให้ใช้งานไม่ได้เลย หรือถ้าคุณกดปุ่มรูประเบิดที่อยู่บนรีโมทมันก็จะทำทั้งสามนี้สลับและต่อเนื่องกันเป็นเวลา 5-15 นาที ทีนี้เพื่อนคุณก็คงคิดว่าทีวีเสีย ไม่ก็ผีหลอกชัวร์ๆ แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้กับทีวีรุ่นใหม่ๆไม่ได้เพราะมันสามารถอัพเดทโค้ดใหม่ๆเพิ่มเข้าไปได้ค่ะ

สำหรับกล้อง คุณสามารถใช้มันเป็นรีโมทสั่งกดชัตเตอร์เพียงแค่กดปุ่มสีเหลือง จะใช้มันกดถ่ายตัวเอง ,ถ่ายเพื่อนทีเผลอหรือแกล้งคนอื่นให้ถ่ายรูปที่ไม่ต้องการก็ได้ ซึ่งรองรับการทำงานกับกล้องดิจิตอล 99% ที่มีวางขายอยู่ในตลาด

Ninja Remote Camera and TV Jammer จะใช้แบตเตอรี่ขนาด AAA 3 ก้อน สนนราคาขายอยู่ที่ 29.99$ หรือ 900 บาทค่ะ ถ้าใครซื้อมาแกล้งเพื่อนแล้วโดนจับได้ ซีไม่รับรองผลลัพธ์ที่จะตามมานะ

 

17 มี.ค. 55 เวลา 11:09 3,313 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...