เรื่องแปลก++!!!

Thank:: http://www.zoneza.com

เรื่องแปลกๆ กลุ่มเมฆรูปหน้าคนปรากฎในแคนาดา




ธรรมชาติ มักมีเรื่องที่อยู่เหนือการคาดหมายให้เห็นเสมอ เช่นเดียวกับในประเทศแคนาดา ที่ล่าสุดมีกลุ่มเมฆขนาดใหญ่ก่อตัวขึ้น แถมยังก่อตัวเป็นรูปหน้าคนให้เห็นอย่างชัดเจนอีกต่างหาก !!

 
          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า กลุ่มเมฆที่ว่านี้ปรากฎให้เห็นที่รัฐนิวบรันสวิกค์ ในประเทศแคนาดา และได้รับการเปิดเผยจากคลิป ๆ หนึ่งที่ถ่ายโดย นายเดนิส ฟาร์เมอร์ ซึ่งถ่ายวิดีโอกลุ่มเมฆนี้ไว้จากบริเวณสวนหลังบ้านของเขา ก่อนที่จะนำไปโพสต์บนเว็บไซต์ยูทูบในเวลาต่อมา


          สำหรับก้อนเมฆที่บอกว่าเหมือนหน้าคนแบบเป๊ะ ๆ นั้น เราไม่ได้กล่าวเกินจริงแต่อย่างใด เพราะจากภาพวิดีโอดังกล่าวนั้น แสดงภาพของก้อนเมฆที่เป็นรูปหน้าคนในส่วนที่เป็นด้านข้างจริง ๆ ทั้งหน้าผาก แก้ม จมูก ปาก คาง มาให้เห็นกันแบบชัดเจน และปรากฎให้เห็นอยู่นานหลายนาที ก่อนที่จะเปลี่ยนรูปทรงไปในที่สุด

 
          ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอดังกล่าวก็มีผู้คนคลิกเข้าไปชมบนเว็บไซต์ยูทูบแล้วไม่ต่ำกว่า 15,000 ครั้ง แถมยังมีคอมเมนท์เกี่ยวกับก้อนเมฆที่แตกต่างกันไป บ้างก็ว่าเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ บ้างก็วิจารณ์เกี่ยวกับรูปหน้าที่เห็น บางรายคอมเมนท์ไว้ว่านี่คือสาส์นจากพระเจ้าที่ต้องการจะสื่อให้ชาวโลกได้รู้ บางคนคอนเมนท์แบบแหวกแนวเน้นความฮาว่ารูปหน้าที่เห็นคือ "โวลเดอมอร์" ตัวละครจากวรรณกรรมสุดฮิต "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์" ก็มีด้วยเหมือนกัน


          และเพื่อเป็นการยืนยันว่าก้อนเมฆดังกล่าวเหมือนหน้าคนจริง ๆ ตามที่เราว่ามา เชิญรับชมและพิสูจน์ด้วยสายตาของคุณเองได้จากคลิปที่อยู่ด้านล่างนี้ได้ เลย...

http://www.youtube.com/watch?v=gdg6WU_aqWE

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ เปิด เผยภาพสุดอึ้ง จระเข้ขนาดมหึมาโดดงับชิ้นเนื้อจิ๋ว สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวบนเรือล่องแม่น้ำในออสเตรเลียเป็น อย่างมาก

          โดย ภาพดังกล่าวนี้ ถูกถ่ายจากบนเรือล่องแม่น้ำแอดิแลด เมืองดาร์วิน ขณะที่นักท่องเที่ยวกำลังเพลิดเพลินกับการล่องเรือท่องเที่ยว ไกด์ก็ได้เตรียมเนื้อควายไว้ ก่อนจะยื่นมันออกไปนอกเรือ และเจ้าบรู ตัส จระเข้ยักษ์อายุกว่า 80 ปีตัวนี้ ก็กระโจนขึ้นมาจากน้ำ เพื่องับชิ้นเนื้อขนาดจิ๋วเมื่อเทียบกับตัวมัน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวหลายคนบนเรือเป็นอย่างมาก เนื่องจากมันโผล่ขึ้นมาในระยะกระชั้นชิด เฉียดเรือเพียงนิดเดียว ขณะที่ แคทเธอรินา บริดจ์ฟอร์ด ช่างภาพหนังสือพิมพ์ที่ไปล่องเรือพักผ่อนกับลูก ๆ ก็รีบแชะภาพเก็บวินาทีสุดตื่นตะลึงนี้ไว้ ซึ่งเธอก็อธิบายว่า เธอไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้เลย มันโผล่ขึ้นมาใกล้มาก

          อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวนี้ดูจะไม่แปลกตาสำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น รวมถึงไกด์นำเที่ยวด้วย เพราะเจ้าบรูตัส จระเข้ยักษ์ตัวนี้อาศัยอยู่ในบริเวณนี้มานานแล้ว ขณะที่ขาหน้าของมันขาดไปข้างหนึ่ง โดยมีการสันนิษฐานกันว่า มันอาจถูกฉลามกัด ซึ่งเมื่อจินตนาการดูแล้ว ก็เห็นทีว่าฉลามที่กัดมันคงมีขนาดใหญ่มหึมากว่ามันไม่น้อยเลย

          ทั้งนี้ กิจกรรมล่องเรือให้อาหารจระเข้นี้ เป็นกิจกรรมที่แม้จะดูเสี่ยงอันตราย แต่ก็ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยบริเวณดังกล่าวจะมีจระเข้น้ำเค็มอาศัยอยู่นับพันตัว และคงไม่ต้องเดาเลยว่าแต่ละตัวมีขนาดใหญ่แค่ไหน ซึ่งทางการก็ได้ปักป้ายห้ามเตือนประชาชนลงเล่นน้ำ หรือตั้งแคมป์ริมฝั่งแม่น้ำ เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายจากจระเข้ หลังจากหลายปีที่ผ่านมา มีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ถูกลากตัวลงไปในน้ำมาหลายรายแล้ว

 
 
เรื่องแปลกต่างประเทศ นกบินรวมฝูงเป็นเครื่องหมายตกใจ



เมื่อ วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยว่า ช่างภาพชาวตุรกีรายหนึ่งได้บันทึกภาพถ่ายสุดอัศจรรย์ เมื่อนกกว่า 5,000 ตัวได้บินรวมฝูงกันเป็นรูปร่างของเครื่องหมายตกใจอยู่บนท้องฟ้า

 
          โดยช่างภาพคนดังกล่าว คือ นูเรย์ โกนูลาลาน ชาวตุรกี ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์สุดแปลกที่เกิดขึ้นว่า ในวันเกิดเหตุ เธอกำลังนั่งอยู่บริเวณทะเลสาบโมแกน เมืองอังการาของตุรกี เพื่อรอการจับภาพนกหายาก แต่แล้วจู่ ๆ เจ้านกกิ้งโครงยุโรปกว่า 5,000 ตัว ก็บินขึ้นจากทะเลสาบ เพื่อหนีนกนักล่าตัวหนึ่งที่บินมากลางฝูง จากนั้นนกฝูงนี้ก็เริ่มบินรวมฝูงกันเป็นรูปเครื่องหมายอัศเจรีย์ หรือเครื่องหมายตกใจ (!) อย่างที่เห็น พร้อมกับร้องระงมคล้ายจะขอความช่วยเหลือ ทำเอาเธอถึงกับตาค้าง และรีบหยิบกล้องถ่ายรูปขึ้นมาจับภาพสุดอัศจรรย์นี้ไว้ทันที วันนั้นเลยนับเป็นวันที่เธอรู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่ได้เห็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่งแบบนี้ และเธอเองก็จ้องดูปรากฎการณ์นี้ตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว
 
ชูปาคาบร้า ฮือฮา! ตัวประหลาดเกยหาดแคลิฟอร์เนีย

 

สำนัก ข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพถ่ายของ จอร์จ เมนาร์ด หนุ่มวัย 19 ปี ที่บังเอิญพบสัตว์ประหลาดเกยตื้นอยู่ที่ชายหาดเมืองซานดิเอโก ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ชาวเน็ตต่างวิเคราะห์ว่าเป็น ซากของ สุนัขปีศาจ หรือ ชูปาคาบร้า สัตว์ที่มีรูปร่างคล้ายสุนัข มีนิสัยดุร้าย กินเลือดเป็นอาหาร จากแถบลาตินอเมริกา

จอร์จ เมนาร์ด ระบุว่า ตัวประหลาดดังกล่าวมีขนาดประมาณ 600 เซนติเมตร รูปร่างคล้ายกับหมู แต่ช่วงท้องและกลางลำตัวจะพองใหญ่ อีกทั้งมีเขี้ยวที่แหลมคม นอกจากนี้เขายังยืนยันว่าไม่ได้สร้างภาพหรือตกแต่งขึ้นมาเอง เขาเป็นนักท่องเที่ยวที่มาจากฝั่งตะวันออก และก็ไม่เคยพบอะไรแบบนี้มาก่อนเช่นกัน

สำหรับตัวประหลาดดังกล่าว ชาวเน็ตต่างพากันวิเคราะห์ว่าคือ ชูปาคาบร้า สัตว์ลึกลับที่เชื่อกันว่ามีถิ่นฐานอยู่แถบลาตินอเมริกา เป็นสัตว์ที่เป็นปัญหาในการทำปศุสัตว์ มักจู่โจมสัตว์จำพวกแกะหรือแพะ และดูดกินเลือดของพวกมัน หรือชาวบ้านจะเรียกกันว่า "ตัวกินแพะ"

ส่วนซากตัวประหลาดที่เชื่อว่าเป็นตัว ชูปาคาบร้า ลอยมาเกยตื้นที่หาดซานดิเอโก เชื่อว่าเป็นซากที่ลอยมาจากประเทศเม็กซิโก

นอก จากนี้ข่าวดังกล่าว ยังถูกโยงไปถึงกรณีพบซากแกะเลี้ยงกว่า 30 ตัว ถูกฆ่าตายจากสัตว์ร้าย เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นการกระทำของ ชูปาคาบร้า
 
เรื่องแปลก อึ้ง! ชิมแปนซี ก่อไฟทำอาหารกินเอง



สำนัก ข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพ คานซี่ (Kanzi) 1 ใน 8 ลิงชิมแปนซีแคระ ในความดูแลของ ดร.ซาเวจ รัมบอค นักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญในการศึกษาพฤติกรรม และการสื่อสารของลิง จากรัฐไอโอวา ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะลงมือก่อไฟ และทำอาหารกินเอง

ดร. ซาเวจ กล่าวว่า คานซี่ ชอบควานหากิ่งไม้ตามพื้น เพื่อนำมาก่อไฟทำอาหาร เมื่อตอนที่มันยังเล็ก มันได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Quest For Fire ซึ่งเป็นเรื่องราวของมนุษย์ในยุคแรกที่ค้นพบไฟ มันดูซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่หลายรอบ กระทั่ง 5 ขวบ มันเริ่มที่จะก่อไฟจากกระดูกสัตว์แห้งเล็ก และตนเชื่อว่าคานซี่ กับความรู้เรื่องไฟของมัน คือการพัฒนาการอย่างลึกซึ้งของสติปัญญาแบบมนุษย์

ตอน นี้คานซี่ สามารถที่จะทำขนมหวาน เรียนรู้ที่จะเอาเนื้อไปย่าง เพื่อทำแฮมเบอร์เกอร์ และหลังจากปรุงอาหารในกองไฟเสร็จ ยังรู้จักที่จะควบคุมไฟ โดยไปหาน้ำมารด เพื่อดับฟืนเสียด้วย และขณะนี้มันกำลังถ่ายทอดทักษะในการดำรงชีพดังกล่าวให้กับทีโก ลูกชายของมันเอง

ทั้งนี้คานซี่  เป็นผลสำเร็จจากการทดลองด้านสื่อสาร เพื่อกระตุ้นให้ลิงเกิดการเรียนรู้ ทั้งการพูด การเขียน และการสื่อสารต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ชิมแปนซีทุกตัวที่จะมีความสามารถดังกล่าว
 
 
จับคุณยายมะกัน วัย 70 มีเซ็กซ์โจ่งครึ่มในรถ



สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ตำรวจเมืองฟาร์มิงตัน รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา  เข้าจับกุมคุณยายริต้า แดเนียล วัย 70 ปี และนายทิม อดัมส์ หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ซึ่งทั้งคู่อยู่ในสภาพเกือบเปลือย ในเบาะหน้ารถยนต์ของยายริต้า ที่จอดอยู่ในลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ข้างร้านอาหารที่คนพลุกพล่าน

ผู้ เห็นเหตุการณ์เล่าว่าที่หน้าต่างรถนั้นเต็มไปด้วยไอน้ำหนา นั้นแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังทำอะไรกันจริงๆ นอกจากนี้ยังมีเด็กชายวัย 10ขวบ เห็นเหตุการณ์นี้ด้วย

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายทิมสารภาพ ว่าเขากับยายริต้ากำลังมีเซ็กซ์กันอยู่ และตัวของทั้งคู่ก็คลุ้งไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์ ทั้งคู่เพิ่งรู้จักกัน ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อของกันและกัน แต่ได้ไปนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในลมหายใจของยายริต้านั้น ก็มีมากถึง 0.15 หรือเท่ากับ 2เท่าที่กฏหมายกำหนด ทั้งคู่จึงโดนจับในข้อหากระทำอนาจารและเมาสุรา ถูกคุมตัวให้ห้องขังจนกระทั่งสร่างเมา และจะถูกนำขึ้นพิจารณาในศาลแขวงที่ 48 ของรัฐมิชิแกนต่อไป
 
ห่านเดินพาเหรดในเบลเยี่ยม



   หลาย คนคงคุ้นชินตากับขบวนพาเหรดที่มีม้าอันองอาจเดินนำขบวน ดูแล้วสง่างามน่าเกรงขามเสียจริง แต่คราวนี้เรามาเปลี่ยนความเคร่งขรึมของขบวนพาเหรดด้วยความน่ารักของบรรดา ห่านดีกว่าค่ะ

        สำหรับคลิปพาเหรดน้องห่าน 13 ตัว ที่เดินเรียงแถวตามหลังชายผู้ถือคฑานำขบวนนี้ เกิดขึ้นที่ประเทศเบลเยียม และถูกอัพโหลดขึ้นใน youtube.com เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ผ่านมา เพียงไม่กี่วัน ตอนนี้มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 300,000 วิวแล้ว และท่าทางบางคนจะถูกใจมาก ขนาดแสดงว่าคิดเห็นต่อคลิปนี้ว่า "ภูมิใจจริง ๆ ที่ได้เกิดเป็นคนเบลเยียม" เลยทีเดียว

        แม้จะเป็นคลิปสั้น ๆ เพียง 18 วินาที แต่ความน่ารักรับประกันว่าได้ใจแน่ ๆ ก็แหม...ไม่รูจะอดใจไม่ให้เอ็นดูอย่างไรไหว เมื่อเห็นบรรดาน้องห่านทั้งหลาย เดินเรียงแถวเป็นระเบียบตามหลังผู้นำขบวนที่แต่งตัวเต็มยศซะด้วย แม้ก้นจะส่ายปัดไปมาตามประสาสัตว์ปีก แต่ดูแล้วตุ้ยนุ้นน่ารักกันเสียจริง ๆ ท่าทางจะฝึกกันมาดี ถึงได้เดินเป็นระเบียบเรียบร้อยซะจนคน (บางคน) ยังอายเลยนะเนี่ย


  Ganzenpas

 

 

15 มี.ค. 55 เวลา 13:34 10,920 4 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...