ดาราสาวประชันโฉมชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ กันเพียบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Magazinedee.com , นิตยสาร Her World , นิตยสาร สุดสัปดาห์ , นิตยสารพลอยแกมเพชร ,นิตยสาร Women's Health , นิตยสาร RUSH , นิตยสาร MAXIM , นิตยสาร MIX , นิตยสาร MARS , นิตยสาร ดิฉัน , นิตยสาร FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE
ฤดูร้อนมาเยือนทีไร ก็เป็นสัญญาณที่บอกให้เรารู้ว่า สงครามบนแผงหนังสือกำลังเริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว แหม..แหม... ก็เพราะนิตยสารแนวผู้หญิงที่มีอยู่หลายสิบเล่ม ต่างพร้อมใจกันจับเอาดาราสาวสุดเซ็กซี่ทั้งหลายในวงการบันเทิงมาขึ้นปกโชว์ ทรวดทรวงองค์เอวเพิ่มดีกรีความร้อนฉ่ารับซัมเมอร์บนแผงหนังสือกันอย่างไม่มี ใครยอมใครไงล่ะจ๊ะ ทำเอาคนซื้อนิตยสารตาลายเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว หุหุ


แพง พรรณชนิดา จากนิตยสาร Her World


แพง พรรณชนิดา จากนิตยสาร Her World


เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน จากนิตยสาร Her World


เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน จากนิตยสาร Her World


เนย-แจม เนะโกจัมพ์ จากนิตยสารสุดสัปดาห์


เนย-แจม เนะโกจัมพ์ จากนิตยสารสุดสัปดาห์
อย่างเช่นที่เปิดตัวโชว์ความเซ็กซี่เรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ก็มีทั้งนางร้ายสาว แพง พรรณชนิดา ที่อวดหุ่นสุดเป๊ะใน Her World ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ตามมาด้วย "เอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วน" ที่ยอมสลัดภาพสาวเรียบร้อยมาอวดหุ่นสุดซี้ดให้กับ นิตยสาร Her World ฉบับเดือนมีนาคม เช่นเดียวกับสองสาวดูโอ "เนย-แจม เนะโกจัมพ์" ที่ฉีกลุคส์สดใสน่ารักมาส่งสายตาเย้ายวนในชุดบิกินี่ให้กับ นิตยสารสุดสัปดาห์ ทำเอาแฟนคลับตาค้าง


ซาร่า บอลล์ จากนิตยสารพลอยแกมเพชร


ซาร่า บอลล์ จากนิตยสารพลอยแกมเพชร


วนิดา ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์ จาก นิตยสาร Women's Health
ขณะที่ นิตยสารพลอยแกมเพชร ฉบับเดือนมีนาคมนี้ คว้านางแบบสาวปากสวย "ซาร่า บอลล์" มาเปิดซิงถ่ายแบบในชุดบิกินี่เป็นครั้งแรก ส่วน นิตยสาร "Women's Health" ก็ขอสู้ด้วยภาพแฟชั่นชุดว่ายน้ำสวย ๆ จาก "วนิดา ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์"


กระแต ศุภักษร ไชยมงคล จาก นิตยสาร RUSH


กระแต ศุภักษร ไชยมงคล จาก นิตยสาร RUSH


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ จาก นิตยสาร MAXIM


เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ จาก นิตยสาร MAXIM


ใบเตย อาร์สยาม จาก นิตยสาร MIX
ฟากฝั่งนิตยสารแนวเซ็กซี่อย่าง RUSH ก็ขอใช้บริการสาว "กระแต ศุภักษร ไชยมงคล" ที่หนุ่ม ๆ เห็นภาพแฟชั่นเซ็ทนี้แล้วถึงกับตะลึงในความอึ๋ม ไม่แพ้สาว "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" ที่ขึ้นปก นิตยสาร MAXIM อวดความขาวโอโม่ เช่นเดียวกับ นิตยสาร MIX ที่จับเอาสาว ใบเตย อาร์สยาม มาอวดความเซ็กซี่เป็นที่แรก


ตั๊ก บงกช คงมาลัย จาก นิตยสาร MARS


ตั๊ก บงกช คงมาลัย จาก นิตยสาร MARS
ขณะที่นางเอกทรงโตอย่าง "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักหนึ่ง ปีนี้เธอขอกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง กับแฟชั่นสวย ๆ ของ นิตยสาร MARS ซึ่งหนุ่ม ๆ คอนเฟิร์มว่า สาวตั๊กไม่ทำให้หนุ่ม ๆ ที่รอคอยผิดหวัง


พลอย เฌอมาลย์ บุญยศัก ดิ์ จาก นิตยสารดิฉัน
ส่วนนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศัก ดิ์ ปีนี้ก็ขออวดเรือนร่างงาม ๆ ในชุดว่ายน้ำให้กับ นิตยสารดิฉัน ฉบับเดือนมีนาคม แต่แว่ว ๆ มาว่า สาวพลอยยังมีทีเด็ดกว่านี้อีกในโฟโต้บุ๊ก ของ นิตยสาร In Magazine ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการถ่ายเซ็กซี่ที่สุดในรอบสิบปี งานนี้ หนุ่ม ๆ เก็บเงินและล้างตาไว้รอเลยจ้า


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จาก นิตยสาร FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จาก นิตยสาร FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE
พูดถึงความเซ็กซี่แล้วคงจะลืม "เซ็กซี่ตัวแม่" อย่าง สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไปไม่ได้ เพราะแม้ว่าสาวอั้มจะเคยออกปากว่าไม่ขอถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่กับแฟชั่นสุดเซ็กซี่บนปก นิตยสาร FAST ENTERTAINMENT MAGAZINE ฉบับปฐมฤกษ์ ที่บินไปสะบัดผ้ากลางหิมะประเทศญี่ปุ่น คงต้องยกนิ้วให้ และประกาศดัง ๆ เลยว่า สาวอั้มยังเซ็กซี่สะท้านใจเสียจริง ๆ
แหม...นี่แค่เริ่มต้นซีซั่นเท่านั้นนะ ยังไล่เรียงกันมาได้มากมายขนาดนี้ แถมได้ข่าวมาว่า ยังมีสาว ๆ สวย ๆ รอต่อคิวขึ้นปกในชุดว่ายน้ำกันอีกเพียบ ซึ่งแต่ละฉบับก็อุบเงียบกันสุดฤทธิ์ กะว่าจะให้เซอร์ไพรส์กันบนแผงหนังสือเลยทีเดียว
อิอิ แต่สายสืบก็แอบกระซิบมาว่า เตรียมรอชมแฟชั่นชุดว่ายน้ำสวย ๆ ของ สาวลีเดีย ศรันย์รัชต์ และ สาวแอริณ ยุกตะทัต ได้เลย อีกไม่นานเกินรอ พวกเธอทั้งสองคนมาแน่จ้า ส่วนตลอดซัมเมอร์นี้ จะมีใครขอแชะภาพเขย่าแผงหนังสือกับเขาบ้าง จับตาดูกันให้ดีแล้วกัน รับรองว่า อุณหภูมิบนแผงหนังสือในซัมเมอร์นี้ร้อนทะลุปรอทแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...