\"เอ็มม่า วัตสัน\" กระโปรงเปิด

อุบัติเหตุไม่คาดฝันมักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อย่างที่ เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาวดาวรุ่งเจ้าของบท ''เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์'' ในหนังพ่อมดน้อย ''Harry Potter'' เพิ่งประสบพบเจอ เมื่อต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน หลังจากโดนพิษสภาพอากาศฝนตกหนักลมแรง ทำให้เสื้อผ้าชุดสวยของเธอเปิดออก จนโชว์หวอห่อหุ้มด้วยกางเกงชั้นในสีครีม ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ ''Harry Potter and the Half-Blood Prince'' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ด้วยสภาพอากาศที่ย่ำแย่ มีสายฝนโปรยปรายลงมา แต่งานเปิดตัวหนังพ่อมดน้อยก็ไม่ยอมแพ้ เมื่อนักแสดงหลักทั้ง 3 คน ได้แค่ ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์, รูเพิร์ต กรินท์ และ วัตสัน ยินดีไม่มีปัญหา ที่จะเดินบนพรมแดงท่ามกลางสายฝน เพื่อเอาใจแฟนหนังที่มารอ อย่างไม่มีอาการอิดออด อย่างไรก็ตาม ความเลวร้ายของอากาศไม่ได้หมดแค่นั้น เพราะมันยังทำให้กลายเป็นคืนฝันร้ายของนางเอกสาวด้วย เมื่อดาราสาววัย 19 ปี โดนฤทธิ์ของฝนเล่นงานเข้าเต็มเปา จนต้องโชว์เป้า เพราะลมที่พัดโหมกระหน่ำทำให้ชุดของเธอเปิดขึ้น และเห็นเข้าไปถึงกางเกงในตัวงามสีครีมแบบเต็มสองลูกตาของบรรดาแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า วัตสันจะเก็บอาการได้ดี และทำตัวนิ่งแบบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกันนี้ วัตสันยังให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพื่อนนักแสดงนำ ที่บางครั้งก็โดนเม้าท์ว่า เป็นแฟนนอกจอ โดยบอกว่า ''เราโตมาด้วยกัน ตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบ จนถึง 19 หรือ 20 ปีเข้าไปแล้ว เราเป็นเหมือนพี่น้อง ไม่มีอะไรทั้งนั้นระหว่างพวกเขาทั้ง 3 คน แม้แต่กับเพื่อนนักแสดงคนอื่นในเรื่องนี้ก็ไม่มีเรื่องแบบนั้น ฉันเสียใจด้วย แต่มันน่าเบื่อจริงๆ'' 



ด้านกรินท์ ซึ่งรับบท ''รอน วิสลี่ย์'' ไม่พลาดงานเปิดตัวหนังเรื่องนี้เช่นกัน หลังเพิ่งหายจากการติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเจ้าเชื้อโรคร้ายในครั้งนี้ว่า ''ผมได้รู้แล้วว่า โรคไข้หวัดใหญ่ 2009 มันไม่มีอะไรน่ากังวลเลย มันก็เหมือนกับไข้หวัดทั่วๆ ไป แค่คุณต้องนอนพักสักหน่อย ตอนแรกที่ได้ยินคำว่าไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ มันดูน่ากลัว แต่ก็เป็นเรื่องที่รักษาได้ง่ายดายจริงๆ'' 



ส่วน แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกวัย 19 ปี บอกว่า เขาคงคิดถึงตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ น่าดู เมื่อถึงคราสิ้นสุดในปี 2011 ขณะเดียวกัน ก็จดจ่อรอเล่นหนังในบทบาทใหม่เช่นกัน ''มันคงเศร้ามากเลยเมื่อภาพยนตร์ถึงคราวสิ้นสุด แต่ในเวลาเดียวกัน มันก็คงจะตื่นเต้น เพราะคุณมีอะไรให้ทำอีกเยอะแยะ ผมจึงไม่ถึงขนาดเสียใจอะไรนัก''




ที่มา : สยามดารา

11 ก.ค. 52 เวลา 23:45 24,378 26 184
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...