มิสสิงคโปร์จัดวันเกิดสุดฉาว

นางงาม rachel kum กับภาพที่ไม่เหมาะสม

 

 

 

จี้ถอดมงกุฎมิสสิงคโปร์ ฉาวทั่วประเทศจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเรนท์ (มติชนออนไลน์) 

         สุดฉาว! มิสสิงคโปร์ทำเรื่องฉาวพิเรนทร์ระหว่างปาร์ตี้วันเกิดของเธอ โดยการเล่นกับหุ่นตุ๊กตายางและเค้กรูปจ้าวโลก ขณะที่ชาวสิงคโปร์ถึงช็อครับไม่ได้ จี้กองประกวดปลดจากตำแหน่ง

         "สเตรท ไทมส์"รายงาน เมื่อวันที่ 10 ก.ค. เกิดกระแสเรียกร้องอย่างครึกโครมจากชาวสิงคโปร์ ที่เรียกร้องให้ปลด น.ส.ราเชล คุม วัย 24 ปี ออกจากตำแหน่งนางงามสิงคโปร์ ซึ่งรั้งตำแหน่งเป็นตัวแทนประเทศชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส และนอกจากตำแหน่งนางงามสิงคโปร์แล้ว เธอยังคว้ารางวัลนางงามขวัญใจประชาชน และนางงามบุคลิกภาพดีเด่นด้วย

         สำหรับกระแสเรียกร้องให้ปลด ราเชล คุม ออกจากตำแหน่งมีขึ้นภายหลังที่ปรากฎภาพอื้อฉาวของเธอ โดยภาพดังกล่าวถูกสื่อมวลชนนำมาตีแผ่จากบล็อกของเธอเอง ซึ่งภาพดังกล่าวเธอกำลังฉลองงานวันเกิดอย่างพิเรนทร์หลายภาพ ตั้งแต่ภาพเล่นกับเค้กเป็นรูปจ้าวโลก ภาพปลดกางเกงถ่ายคู่กับหุ่นตุ๊กตายาง ภาพถ่ายคู่กับเพื่อนซึ่งแต่งกายเป็นจ้าวโลก ซึ่งทั้งเธอและเพื่อนปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน ขณะที่ภาพอื้อฉาวดังกล่าวได้ ดึงดูดผู้คนเป็นจำนวนกว่า 2 หมื่นคน เข้ามาชมบล็อกของเธอ นับตั้งแต่มีการอัพโหลดภาพขึ้นอีกด้วย

         รายงานระบุว่า ภาพเหล่านี้สร้างปฎิกิริยาช็อคตะลึงแก่ชาวสิงคโปร์ ที่เห็นว่ามิสสิงคโปร์ผู้นี้นำความเสื่อมเสียแก่วงการประกวด ซึ่งเป็นหน้าตาของประเทศ โดยชาวเน็ตบางรายชี้ว่า ภาพเหล่านี้สะท้อนว่า มิสสิงคโปร์ผู้นี้มีรสนิยมทางเพศชั้นต่ำ ส่วนบางรายระบุว่า สิงคโปร์ต้องการนางงามที่มีสมอง และมีรสนิยมที่ควรค่าสำหรับประเทศ แต่ไม่ใช่ผู้หญิงอย่างราเชล และบางรายบอกว่า ไม่ต้องการให้เธอทำลายภาพลักษณ์นางงามของประเทศนี้

         ด้านโฆษกของกองประกวด เปิดเผยว่า น.ส.ราเชล บอกว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นช่วงเธอฉลองวันเกิดครบ 21 ปี และบางภาพถ่ายในช่วงวันฮัลโลวีน และเธอไม่วิตกกับภาพที่เกิดขึ้น โดยเธอบอกว่า เธอรู้สึกหัวเสียกับภาพเหล่านี้ว่าจะทำให้ผู้คนต้องคลั่งไคล้ แต่เธอไม่ได้กลัวว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ขอบคุณข่าวจาก มติชนออนไลน์

 

 

 

นางงาม rachel kum กับภาพที่ไม่เหมาะสม

 

 

 

 

ภาพเค้กที่เป็นรูปจ้าวโลก

 

 

 

 

11 ก.ค. 52 เวลา 17:01 10,652 84 290
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...