อึ้ง! พ่อข่มขืนลูกสาววัย 14 อ้าง ดัดสันดาน คบหากับพวกทอม

 

อึ้ง! พ่อข่มขืนลูกสาววัย 14 อ้าง ดัดสันดาน คบหากับพวกทอม

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้(24ก.พ.) นางพร (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาว จ.เลย พาตัวเด็กหญิงชมพู่ (นามสมมติ)วัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย  โดยระบุว่า ลูกของตนถูกผู้เป็นพ่อคือ นายอพิษรักษ์ วัย 38 ปี ข่มขืนลูกสาวมานานกว่า 4 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเดินทางจับกุมตัวนายอพิษรักษ์ได้ ขณะกลับจากทำไร่ พร้อมของกลางอาวุธปืน 1 กระบอก

นายอพิษรักษ์สารภาพว่า ตนเป็นผู้ดูแลลูกสาว เนื่องจากแยกทางกับภรรยาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว แต่ลูกสาวมีพฤติกรรมค่อนข้างซน ชอบคบหากับพวกทอม จึงลงมือข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน เพื่อดัดสันดาน โดยใช้ระท่อมกลางนา ริมทางศาลาเป็นสถานที่ข่มขืน ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยให้ผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช้ภรรยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาน, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดนขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ หรือใช้กำลังประทาร้ายโดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาน, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย, และมีอาวุธปืนโดยผิดกฎหมายในครอบครอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...