ชุดโป๊เกิน! เหวียนถายห่า สาวเวียดนามร้องเพลงโชว์หน้าอก ที่เป็นข่าว

เหวียนถายห่า นางแบบเวียดนามโดนวิจารณ์ ใส่ชุดโป๊เกิน จนเห็นหน้าอกกระเพื่อมขณะโชว์ร้องเพลง

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหวียนถายห่า (Nguyễn Thái Hà) นางแบบสาวชาวเวียดนาม ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมชุดที่เธอสวมใส่ไปงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดสีเขียวผ้าชีฟอง ที่พันบาง ๆ รอบเอว โดยมีชุดชั้นในสีเขียวปักเลื่อมสวมทับเท่านั้น

          ทั้งนี้ ภายในงาน เหวียนถายห่า ต้องขึ้นโชว์ร้องเพลงด้วย ในระหว่างที่ร้องเพลงอยู่นั้น ชุดชั้นในสีเขียวของเธอก็ได้ยกสูงขึ้นจนทำให้เห็นหน้าอกแบบไม่ได้ตั้งใจ ซ้ำชุดนี้ยังแหวกสูงเผยให้เห็นต้นขา งานนี้เรียกสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นตามเว็บไซต์ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์เธอว่าชุดที่สวมใส่ไม่เหมาะสม เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าภาพจัดงานได้มีกฏเกี่ยวกับการแต่งตัวเข้างานออกมาแล้วว่า ไม่ควรจะเป็นชุดที่โป๊จนเกินไป และทางเจ้าภาพเองก็ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับชุดที่ผู้ร่วมงานสวมใส่ แต่เหวียนถายห่า ก็ยังละเมิดกฏนี้มาจนได้

           นอกจากจะถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ทางกระทรวงวัฒนธรรมของเวียดนาม ยังสั่งปรับ เหวียนถายห่า เป็นจำนวน 5 ล้านดอง ในข้อหาแต่งกายไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ ซึ่งเหวียนถายห่าก็ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว  รวมทั้งยังกล่าวว่าเธอจะเพิ่มความระมัดระวังในการแต่งตัวและการแสดงครั้งต่อไป

 

21 ก.พ. 55 เวลา 22:32 45,772 1 330
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...