10 เทคนิคง่าย ๆ ทำให้เซ็กส์ซู่ซ่า

 

เพียงแค่ปรับเปลี่ยนพื้นฐานของเรื่องง่ายๆ บางอย่าง เซ็กซ์ของคุณก็จะยิ่งซู่ซ่ามากขึ้น

1.เวลารุกล้ำ อย่าให้เขาเข้าลึกจนเกินไป มันจะทำให้เซ็กซ์สำหรับคุณดีขึ้น ผู้เชี่ยวชาญพบว่าส่วนหนึ่งสามของช่องคลอดที่อยู่ด้านนอก เป็นส่วนที่ไวต่อความรู้สึกที่สุด ฉะนั้น การรุกล้ำแบบลึกๆ จึงไม่ถือว่าจำเป็นนัก และมันยังให้ความรู้สึกที่ดีแก่เขาดว้ยเช่นกัน เพราะส่วนปลายของเจ้าหนูซึ่งไวต่อความรู้สึกอย่างมากของเขาก็จะได้รับการกระตุ้นมากกว่าเช่นกัน
 
2.ทำให้ชีวิตเซ็กซ์ซู่ซ่าขึ้น ด้วยการแอบไปทำเรื่องอย่างว่ากันในห้องเก็บของ--พูดจริงๆ เลยนะ เพราะความแปลกใหม่คือยาปลุกเซ็กซ์ชั้นดี และสถานที่อันไม่คุ้นเคยก็จะให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ที่ทำให้เซ็กซ์กลายเป็นของใหม่ไปด้วย จึงเพิ่มความตื่นเต้นได้อย่างมาก
 
3.ลองเปลี่ยนฉากรักเข้าไปในห้องซักรีด และให้เขานั่งลงบนเครื่องซักผ้าที่กำลังเดินเครื่องอยู่ (คุณนั่งลงบนตักเขา และเอาขาไขว้รอบเอวเขาไว้) แรงสั่นสะเทือนจากเครื่องที่ส่งผ่านเข้าไปผ่านทางเจ้าหนูของเขา จะกลายเป็นไวเบรเตอร์ชั้นยอด เลือกโปรแกรมซักผ้าคอตตอนซึ่งใช้น้ำอุ่น เพื่อที่ก้นเขาจะได้ไม่รู้สึกเย็น นอกจากนี้ มันยังมีโปรแรกมการปั่นหมาดนานที่สุดด้วย
 
4.การเอาหมอนรองใต้ก้นทำให้เชิงกรานเอียงทำมุมราว 26 องศา เป็นการสร้างโอกาสในการออกัสซั่มได้สูงสุด เพราะมันทำให้มีการสัมผัสกันอย่างเต็มที่ ระหว่างร่างกายของเขากับคลิตอริสของคุณ
 
5.สีสันสามารถสร้างอารมณ์เซ็กซ์ได้ โดยสีแดง น้ำเงินเข้ม และม่วงเข้ม เป็นสามสีที่ถือว่าอีโรติกที่สุด ส่วนที่ที่เร้าใจน้อยที่สุดน่ะหรือ? ก็สีเทาไงล่ะ

 

6.การมีเซ็กซ์ในอ่างน้ำสนุกเร้าใจแต่ก็อาจยากสักหน่อย ลองวิธีนี้ดู เริ่มด้วยการไขน้ำลงในอ่างครึ่งหนึ่ง จากนั้น เทบาธเจลลงบนร่างกายของกันและกัน แล้วให้เขานอนหงายลงในอ่าง ส่วนคุณก็ขึ้นไปนอนทับบนตัวเขา แต่แทนที่จะรุกล้ำภายในกัน เปลี่ยนมาถูไถร่างกายไปมาบนเรือนร่างของเขา จนกระทั่งไคลแม็กซ์
 
7.อย่าใช้ไวเบรเตอร์คนเดียว ลองเอามันมาเป็นส่วนหนึ่งในการมีเซ็กซ์กับเขา เพราะมีผู้หญิงเพียง 25% เท่านั้น ที่ไคลแม็กซ์ได้ด้วยการรุกล้ำภายในกัน ฉะนั้น ใช้ของเล่นเซ็กซ์ชิ้นโปรดนี้กับคุณไปด้วย ในขณะที่เขากำลังรุกล้ำคุณ
 
8.ให้เขาพูดกับคุณในขณะที่เขาให้ความสุขคุณด้วยปากของเขา แรงสั่นสะเทือนจากเสียงของเขาจะเพิ่มความวาบหวามที่อาจทำให้คุณเสร็จสมได้เร็วยิ่งขึ้น
 
9.ให้ชายหนุ่มของคุณกินอาหารอย่างซินนามอน เป๊ปเปอร์มินต์ และมะนาว ถ้าคุณวางแผนจะให้ความสุขแก่เขาด้วยปาก เพราะมันจะทำให้รสชาติของเขาดีขึ้นกว่าเดิม และให้เขาอยู่ให้ห่างกระเทียม หัวหอม แกงต่างๆ และแอสพารากัส อาหารเหล่านี้จะทำให้น้ำกามของเขามีรสชาติไม่น่าพิสมัยเลย
 
10.จูงใจเขาให้อยากซื้อเครื่องประดับอัญมณีให้คุณมากขึ้น ด้วยการปรนเปรอเขาด้วยไข่มุก ทาสารหล่อลื่นลงไปเยอะๆ จากนั้น ก็เอาสร้อยไข่มุกพันรอบๆ เข้าหนูของเขา ค่อยๆ รูดมันขึ้นลงไปมา มันจะเพิ่มระดับของการกระตุ้นที่แตกต่างออกไปที่เขาจะไม่มีวันลืมเลือก

ขอบคุณที่มาจาก http://webboard.zubzip.com/topic/50354

#10 #เทคนิคง่าย #ๆ
nounim
เด็กกองถ่าย
21 ก.พ. 55 เวลา 16:30 3,074 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...