ควานหามือแพร่คลิปโคโยตี้ฟองสบู่ ย้ำส่งต่อผิดกฏหมาย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1


            ตำรวจเร่งควานหามือโพสต์คลิปโคโยตี้เปลือยอกอาบน้ำถูสบู่กลางเวที พร้อมย้ำใครส่งต่อคลิปมีความผิดตามกฏหมาย โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี

            จากกรณีที่มีคลิปโคโยตี้สาวกว่า 10 คน เปลือยกายอาบน้ำโชว์เรือนร่างกลางเวทีการแสดงในสถานที่แห่งหนึ่งถูกเผยแพร่ ผ่านทางเว็บเฟซบุ๊กนั้น ล่าสุด วันนี้ (7 กุมภาพันธ์) พันตำรวจเอกสมพร แดงดี ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าในคดีนี้ว่า คลิปดังกล่าวได้ถูกลบออกจากเฟซบุ๊กไปแล้ว และสำหรับผู้ที่ส่งคลิปนี้ไปให้ผู้อื่น ไม่ว่าจะส่งทางอีเมล หรือช่องทางใดก็ตาม  จะถือว่ามีความผิดเช่นเดียวกับผู้โพสต์ในข้อหา ความผิดในมาตรา 14 (5) ว่าด้วยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึง ส่วน กรณีของผู้หญิงที่มีภาพปรากฏในคลิปนั้นก็จะถูกดำเนินคดีข้อหากระทำการอัน เป็นอนาจารต่อธารกำนัล โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

            ทั้งนี้ กฏหมายมาตรา 14 (4) ว่าด้วยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึง ตาม พรบ.การกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ปี 2550 จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[6 กุมภาพันธ์] เสื่อมอีกแล้ว! คลิปโคโยตี้ถูสบู่โชว์เต้า ว่อนเน็ต








   
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1

          กลาย เป็นประเด็นฮือฮาว่อนเน็ตอีกแล้ว เมื่อจู่ ๆ ก็มีคลิปฉาวของสาว ๆ โคโยตี้ ที่กำลังเต้นยั่วยวนโชว์เต้าเคล้าฟองสบู่ ที่อ้างกันว่า เป็นงานที่จัดในงานวัด  และหน่วยงานราชการ ถูกแชร์ในสังคมโลกออนไลน์อย่างมาก

          โดยคลิ ปดังกล่าวนั้น เป็นการแสดงของสาว ๆ โคโยตี้ 8 คน เต้นโชว์เรือนร่าง พร้อมอาบน้ำและฟอกสบู่ ซึ่งเหลือเพียงแค่กางเกงในตัวจิ๋วตัวเดียวเพื่อปิดของสงวน บนเวทีการแสดงกลางแจ้ง โดยใต้คลิปมีผู้ระบุว่า เป็นงานที่จัดขึ้นในวัด และในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วอินเทอร์เน็ตทำให้ประชาชนต่างแสดงความคิด เห็นกันว่า น่าจะมีการจัดการกับการกระทำในลักษณะดังกล่าวอย่างเด็ดขาด เพราะว่าอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศเสื่อมเสีย และอาจจะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบได้

           อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ตรวจสอบคลิปเต้นโชว์เต้าเคล้าฟองสบู่นั้น พบว่า เป็นคลิปที่ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือ มีความยาวประมาณ 11.56 นาที ซึ่งมีผู้หญิงอายุราว 18-20 ปี จำนวน 8 คน สวมบิกินี่ และเต้นไปอาบน้ำไปในลักษณะท่าทางที่ยั่วยวน โดยถือขวดสบู่เหลวฟอกละเลงสบู่ทั่วเรือนร่าง จากนั้นก็ค่อย ๆ ปลดบิกินี่ชั้นบนออก ก่อนที่จะควักฟองสบู่มาละเลงปิดบริเวณหน้าอกไว้ พร้อมเต้นต่อในท่วงท่าที่สนุกสนาน

           และในระหว่างนั้นได้มีพิธีกรชายได้พูดผ่านไมโครโฟนว่า กลุ่มโคโยตี้สาวนั้นชื่อ "ทีมสปริต แด๊นซ์" และพูดตลอดการแสดงว่า ขอความกรุณาอย่าบันทึกภาพ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะในคลิปดังกล่าวเห็นชายหนุ่มหลายคนกำลังยกโทรศัพท์มือถือเพื่อบันทึกภาพ การแสดงดังกล่าวอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อความ "ทีมงานมนต์แม่กลอง" ติดอยู่บนเวที 

          ภายหลังผู้สื่อข่าวได้แจ้งให้ ทาง พล.ต.ต.สุรพล หอมชื่นชม ผบก.ปอท. ทราบแล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบว่า คลิปดังกล่าวเข้าข่ายการทำผิดกฎหมายหรือไม่ และได้ปิดให้ชมคลิปดังกล่าวไปแล้ว

           ท้าย นี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดบนป้ายในคลิปนั้น และได้ลองสอบถามรายละเอียดทราบว่า เจ้าของทีมดังกล่าวชื่อมนต์ รับงานอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร และ จ.ราชบุรี ส่วนราคาค่าตัวเด็กที่จะให้ขึ้นแสดงนั้นอยู่ที่คนละ 2,500 บาท ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า ถ้าอยากได้การแสดงเหมือนในคลิปนั้น จะคิดราคาเท่าไร ทางเจ้าของทีมก็ถึงกับอึ้งไป และก็ตัดสายทิ้งทันที
19 ก.พ. 55 เวลา 16:48 32,323 17 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...