พ่อบุญทุ่ม! นักศึกษาจีนซื้อรถสปอร์ตให้แฟนวันวาเลนไทน์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dzh.mop.com

          หนุ่มนักศึกษาจีน ทุ่มสุดตัว ควักเงินเฉียด 2 ล้าน ถอยรถสปอร์ตสุดหรูให้แฟนสาวเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่า นิวส์ ของจีน รายงานข่าวว่า ในวันวาเลนไทน์ ได้เกิดกระแสจีนมุงกันอยู่ย่อม ๆ หน้าห้างสรรพสินค้า The Place ในกรุงปักกิ่ง หลังมีรถสปอร์ตเปิดประทุนสีขาวคันหรู ประดับประดาด้วยลูกโป่งหลากสีสัน พร้อมข้อความอวยพรข้างรถเขียนว่า ขอให้เรามีความสุข จอดอยู่บนรถบรรทุก คล้ายกับเป็นของขวัญที่เตรียมไว้รอผู้รับอย่างไงอย่างงั้น

          จากนั้นก็มีชายหนุ่มเดินเข้ามาที่รถพร้อมถือช่อดอกไม้และพลุไฟยืนอยู่ข้าง ๆ รถคันดังกล่าว ก่อนจะยอมรับว่า รถคันนี้เป็นของตนที่เตรียมไว้ให้แฟนสาว เนื่องในวันแห่งความรัก โดย เจ้าตัวบอกว่า อยากโรแมนติกบ้าง ก็เหมือนคู่รักคู่อื่นที่มอบของขวัญให้แฟน และที่เขาซื้อรถเป็นของขวัญก็เพราะอยากให้เธอสะดวกสบายเวลาเดินทางไปเรียน หนังสือก็เท่านั้น พร้อมทั้งบอกว่า รถคันดังกล่าวราคาประมาณ 4 แสนหยวน หรือประมาณ 2 ล้านบาท

 





          ทั้งนี้ หลายคนถามว่า ชายหนุ่มคนนี้ทำงานอะไรจึงได้มอบของขวัญราคาแสนแพงขนาดนี้ เขาก็ได้แต่ยิ้มและบอกว่า เป็นนักศึกษาคนหนึ่งเหมือนกัน ส่วนเงินที่นำมาซื้อรถก็เป็นเงินของพ่อแม่ของเขาซึ่งมีกิจการส่วนตัว แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังปฏิเสธว่าตัวเองไม่ใช่ลูกเศรษฐี

          ต่อมาไม่นานนัก แฟนสาวผู้โชคดีคนนั้นก็ปรากฏตัวเข้าสวมกอดแฟนหนุ่มด้วยความปลาบปลื้มใจท่ามกลางบรรดาจีนมุง โดย เธอเล่าว่าทั้งสองคบกันมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว และเธอก็คบกับแฟนหนุ่มเพราะว่าเข้ากันได้ไม่ใช่เพราะเงิน จากนั้นทั้งสองจึงขับรถสปอร์ตที่เป็นของขวัญสุดหรูออกไป

 











กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...