ไมเคิล เบย์ บอก Transformers 4 กำหนดฉาย 29 มิถุนายน 2014 แน่และยกเครื่องใหม่

 

ไมเคิล เบย์ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวครับว่าเขาจะกลับมากำกับ Transformers 4 โดยมีแผนจะให้หนังออกฉาย 29 มิถุนายน 2014 และขณะเดียวกันก็พูดถึง Pain and Gainหนังอาชญากรรมฟอร์มเล็กที่นำแสดงโดยมาร์ล วอห์ลเบิร์ก, ดเวย์น จอห์นสัน และเอ็ด แฮริส ด้วยครับว่าจะเปิดกล้องในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

“ผมเพิ่งเซ็นสัญญากับพาราเมาท์เป็นที่เรียบร้อย ในการสร้างหนังสองเรื่อง แต่จะไม่ใช่ Transformers สองภาค ผมจะเปิดกล้อง Pain & Gain ก่อน โดยมีมาร์ค วอห์ลเบิร์ก กับ เดอะร็อค หรือดเวย์น จอห์นสัน นำแสดง จากนั้นก็จะทำ Transformers ภาคต่อไป โดยมีกำหนดฉาย 29 มิถุนายน 2014”

ส่วนในเรื่องของการคัดเลือกนักแสดงและโทนของหนังนั้น ผู้อำนวยการสร้างโลเรนโซ ดิ บอนาเวนทูรา บอกว่าจะเป็นอะไรที่คล้ายกับ G.I. Joe: Retaliation นั่นก็คือเป็นกึ่งภาคต่อกึ่งยกเครื่องใหม่ครับ

บอนาเวนทูราเปิดเผยแก่MTVว่า “ผม คิดว่าเราจะยกเครื่องใหม่ครับ แต่จะออกมายังไง เรายังไม่รู้ เราต้องมีเนื้อเรื่องก่อน มันจะเป็นลูกผสม เพราะจะมีเรื่องราวต่อเนื่องกัน แต่ก็จะมีตัวละครใหม่ด้วย จะเป็นตัวละครจากภาคแรกไหม เรายังไม่รู้ แต่จะเป็นเรื่องราวใหม่แน่ๆ แต่ตัวละครที่จะมีต่อไปก็คงเป็นออฟติมัสกับบัมเบิลบี ผมมั่นใจ”

ขอบคุณข้อมูลจาก Jediyuth.wordpress.com ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...