จัสติน บีเบอร์ แต่งงานแล้ววว

 

 


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  justinbieberzone.com
 
          เมื่อวันแห่งความรักที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หากใครทายว่าหนุ่มนักร้องชื่อดังขวัญใจสาวใสวัยกระเตาะอย่าง จัสติน บีเบอร์ จะใช้เวลาสวีทหวานอยู่กับ เซเลนา โกเมซ นักร้องแฟนสาวแล้วล่ะก็ ขอบอกว่าผิดถนัด เพราะเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้ พ่อนักร้องหนุ่มบินจากบอสตันไปนิวยอร์ก เพื่อสานความปรารถนาของสาวน้อยวัย 6 ขวบ ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งสมองให้เป็นจริง ด้วยการมีทแอนด์กรีทกับเธอแบบส่วนตัวสุด ๆ รวมทั้งตกลงใจเป็นเจ้าบ่าวของเธอด้วย !
 
          รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ระบุว่า สาวน้อยวัย 6 ขวบคนดังกล่าวคือ เด็กหญิงอวาลันนา รูธ ที่มีอาการของมะเร็งชนิด เอทีอาร์ที (ATRT) ซึ่งเป็นมะเร็งสมองที่พบได้น้อยมาก และยังไม่ทราบวิธีการรักษาที่แน่ชัด โดยเธอต้องต่อสู้กับโรคร้ายนี้มาแล้วถึง 5 ปีครึ่ง ขณะนี้เธอรับการรักษาโดยการทำคีโมและฉายรังสี และความปรารถนาที่หนูน้อยคนนี้ที่เฝ้าฝันถึงก็ไม่ต่างจากเด็กสาวทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ทั่วโลก คือการได้พบกับนักร้องขวัญใจอย่าง จัสติน บีเบอร์ แบบใกล้ชิดสักครั้ง มารดาของเธอจึงลองส่งความปรารถนาของเธอนี้ไปกระซิบให้พ่อหนุ่มนักร้องได้รู้ตัวผ่านทางสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างเฟซบุ๊ก และก็ได้ผลเสียด้วย เมื่อนักร้องหนุ่มบินข้ามรัฐมาเคาะประตูทำเซอร์ไพรส์สาวน้อยถึงหน้าบ้านในยามบ่ายของวันแห่งความรัก



          บีเบอร์ และ อวาลันนา ใช้เวลาตลอดทั้งช่วงบ่ายด้วยกัน ทั้งเล่นเกมกระดาน กินขนมคัพเค้ก แลกลายเซ็นซึ่งกันและกัน และจบท้ายที่ทั้งสองตกลงใจแต่งงานกัน โดยสาวน้อยคนนี้ได้รับอนุญาตให้จัดแต่งทรงผมของเจ้าบ่าวของเธอ ซึ่งเป็นอันรู้กันว่าเป็นทรงผมที่แสนจะเป็นเอกลักษณ์และแทบไม่เคยเปลี่ยนทรงเลยมาตั้งแต่อัลบั้มแรกได้ตามใจอีกด้วย ...บรรยากาศยามบ่ายของวันแห่งความรักที่บ้านของเธอนั้นจึงเต็มไปด้วยความสนุก สดใส รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของทั้งสอง รวมทั้งสมาชิกคนอื่น ๆ ในบ้านด้วย



          ในภายหลัง บีเบอร์ ได้ทวีตภาพที่สวมกอดกับเจ้าสาวตัวน้อยของเขาขึ้นไปในทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า "ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวันนี้" (Best part of my day)  รวมทั้งอีกหนึ่งข้อความว่า "นี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งวิเศษที่สุดที่ผมเคยได้ทำ เธอเป็นคนที่วิเศษมากจริง ๆ ผมรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจสุด ๆ ไปเลย" และยังติดแท็กไปถึง อวาลันนา ว่า #MrsBieber เธอเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับผมจริง ๆ (That was one of the best things i have ever done. she was AWESOME! Feeling really inspired now! #MrsBieber really inspired me.) 
 
          อ่านข่าวนี้แล้วแม้แต่คนที่ไม่ใช่แฟนคลับของนักร้องหนุ่มยังพลอยยิ้มละไม อบอุ่นหัวใจไปด้วยจริง ๆ ..และอย่างไรก็ขอส่งหัวใจไปช่วยให้หนูน้อยอวาลันนา ให้ต่อสู้กับโรคมะเร็งนี้อย่างกล้าหาญและเข้มแข็งนะจ๊ะ ^^  

#จัสติน
kannomkeng
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
17 ก.พ. 55 เวลา 13:57 6,214 5 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...