เปิดใจสาวสองเสียง"เบลล์ นันทิตา" ปอกเปลือก งานแสดง ความดัง และเรื่องรัก

แรงส์! ฉุดไม่อยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาวสองเสียง เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "เสียงที่เปลี่ยน" ดังทะลุขึ้นท็อปชาร์ตตามคลื่นวิทยุต่างๆรวมถึงสร้างยอด view ใน youtube ไปกว่า 6 ล้านคลิก กับอีกหนึ่งบทบาท ชิมลางเล่นภาพยนตร์เรื่อง "ไม่ได้ขอให้มารัก It Gets Better" ประกบคู่ และเลิฟซีนชนิดปากบดขยี้ปากกับหนุ่มหล่อหน้าตี๋เกาหลีอินเทรนด์ "ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ" ที่เพิ่งเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ไปเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และกระแสตอบรับก็ดีเกินคาดเสียด้วย

 


มติชนออนไลน์ ได้ทีไม่รอช้าจึงขอฉกตัว เบลล์ นันทิตา มานั่งสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง แต่แอบเร่งรีบนิดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

"กลายเป็นคนดังไปแล้ว โดยไม่รู้ตัว ดีใจที่หลายๆคน ให้การยอมรับ ขอบคุณไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ที่ทำให้มาถึงวันนี้ได้ " สาวเบลล์ นันทิตา เปิดการสนทนาด้วยท่าทีดีใจ

 


"ชีวิตเปลี่ยนไปมาก เดินไปไหนใครก็จำได้หมดแล้ว คือ เขาเห็นก็เรียกเบลล์ เบลล์ มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป และมีคนบอกว่าชอบเพลงของเรา (เสียงที่เปลี่ยน) รวมถึงมีคนบอกว่า จะตามดูภาพยนตร์ด้วย ดีใจมากๆเลย ซึ่งตอนนี้ก็มี "ไม่ได้ขอให้มารัก" เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่เล่นอยู่ กระแสดีไม่แพ้กัน จากนี้ จะมีซิงเกิ้ลต่อไปตามมาอีกแน่นอน เบลล์จะได้ทำเป็นอัลบั้ม ต้องติดตามไปเรื่อยๆ"

 


จะมีเล่นเป็นนางเอกเอก เอ็มวี ตัวเอง บ้างไหม?

 

 

 

 

 

"อันนี้เดี๋ยวต้องรอดูค่ะ (หัวเราะ) เบลล์ อยากให้ใครหลายๆคนดูภาพยนตร์ที่เบลล์แสดงก่อน คือ ภาพของเบลล์ นันทิตา ในภาคของการแสดง จะเป็นยังไง"

 

 

 

 

 

 


ยาก ?

 

 

 

ค่อนข้างยาก แต่ถามว่า พอเล่นแล้วเป็นไง สนุก มากกกก เกร็ง แถมต้องเล่นกับ ซาหริ่ม อันนี้สุดยอด เกร็งมาก เพราะ ซาหริ่ม เขาหน้าตาดี หล่อเลยล่ะ แต่พอได้คุยกัน นิสัยเราเข้ากันโอเคเลย เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง ก็เลยกลายเป็นว่า พอร่วมงานกันก็เลยทำให้ตอนที่มีฉากเลิฟซีน ก็ไม่อยาก เล่นได้สบายๆ

 


ก่อนมาเล่นหนัง เรียนแอคติ้ง?

 


"ไม่ได้เรียนเลยค่ะ เพราะพี่กอล์ฟ - ธัญวารินทร์ (ผู้กำกับหนัง "ไม่ได้ขอให้มารัก It Gets Better" ) บอกว่า ต้องการความสด ใครที่เรียนการแสดงมาเวลาที่เราแสดงออกไป มันจะดูเป็นการแสดงจนเกินไป แต่คนที่ไม่เรียนเลยมันจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่เฟค

 


เทคบ่อย?

 


"ช่วงแรก ประมาณ 7-8 เทค แต่มีอยู่ฉากหนึ่งที่ถ่ายเทคเดียวผ่านเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 


ร้องเพลง กับการแสดง อันไหนยากกว่า?

 


"มันคนละแบบค่ะ คือ การที่ร้องเพลง เวลาที่เราจะถ่ายทอดอารมณ์ เราจะถ่ายทอดออกมาทางเสียงเพลง แต่การแสดง มันจะแสดงอารมณืออกมาผ่านกิริยา ท่าทาง สีหน้า ก็เอาเทคนิคของการใช้อารมณ์ตรงการร้องเพลงมาใช้ด้วย เราต้องรู้จักอิน

 

 

 

จากไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ สู่การเป็นนักร้อง ในค่ายโซนี่ มิวสิค และล่าสุดรับเล่นภาพยนตร์ ในห้วงเวลาแค่ 1 ปี กับการเข้าสู่วงการ ของเบลล์ นันทิตาเส้นทางของเธอสวยงามไม่ใช่น้อย ส่งผลให้มีแฟนคลับ ทั้งคนไทย และที่อยู่ต่างประเทศติดตาม รวมถึงมีการพูดถึงในสื่อต่างประเทศ อยู่ตลอดไม่ได้หยุด

 

 

 

การเปลี่ยนแปลงของ "เบลล์ นันทิตา" ?

 


ถ้าเอาภายนอก เปลี่ยนไปเยอะมาก จากเบลล์ โคราช อะค่ะ แต่ทุกวันนี้ เป็นเบลล์ นันทิตาแล้ว พูดชื่อมารู้จักหมดเลย จากวันนั้น ถึงวันนี้ เราฝ่าฟันมา 4 ปีเต็มๆ กับการหาความฝันของตัวเอง สุดท้ายก็ทำมันสำเร็จแล้ว

 

แต่ถ้าเป็นภายใน เบลล์ก็ยังเป็นเบลล์คนเดิม ยังเหมือนเดิมค่ะ ทุกอย่างเปลี่ยนไป สังคมที่ได้มาคือ ประสบการณ์ ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ได้เจอเพื่อนในวงการบันเทิง ได้รู้จักดาราที่เราเคยชื่นชอบ สุดท้ายเขาก็กลายมาเป็นเพื่อนเรา ก็รู้สึกดีใจนะคะ

 

 

 

มีแรงกดดัน ?

 

 

 

ก็มีบ้าง ก็เหมือนกับเบลล์กลัวแค่ว่า แสดงออกมา หรือร้องเพลงออกมาคนจะชอบไหม กังวลแค่ตรงนี้ กลัวคนจะไม่ยอมรับ ที่ไหนได้ ผลออกมาดีเกินคาด อย่างเพลงติดชาร์ต อันดับหนึ่งเกือบทุกคลื่น ดีใจมาก ถือว่า ความฝันเราประสบความสำเร็จแล้ว เป็นก้าวแรกที่ถือว่า ทำให้เบลล์ มีกำลังที่จะก้าวต่อไป

 


เบลล์ นันทิตา ฝากให้หลายๆ คน ไปชม ภาพยนตร์ "ไม่ได้ขอให้มารัก It Gets Better " เพราะเรื่องนี้มันจะบอกอะไรหลายๆ อย่าง พร้อมกับเน้นย้ำเสียงว่า ภาพในหนังสวยมากกก เหมือนถ่ายอยู่ต่างประเทศ ทั้งๆที่โลเกชั่นทุกอย่างเกิดขึ้นที่เมืองไทยทั้งหมด รวมทั้งหนังเรื่องนี้ ยังให้แง่คิดถึงเรื่องของความรักมากๆอีกด้วย

 

 

 

 

 

 


" ใครที่กำลังอกหัก หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของความรัก มาดูเรื่องนี้ จะสามารถทำให้คุณ รักตัวเองได้มากยิ่งขึ้น และให้มุมมองอะไรเยอะแยะมากมาย และหนังเข้าในวันที่ 14 ก.พ. เป็นวันแห่งความรัก อยากให้มาดูกัน และ อย่าลืมเพลงของเบลล์ ซิงเกิ้ลต่อไป รวมถึงติดตามผลงานชิ้นต่อไปของเบลล์ ซึ่งจะมีภาพยนตร์ออกมาอีก แล้วจะมีซิทคอมด้วยค่ะ"

 

 

 

 

 

" อยากให้ทุกคนมองความรักอีกแง่มุมหนึ่ง ไม่ต้องมีกรอบให้มันว่า จะต้องเป็นผู้หญิง ผู้ชาย ถึงจะคบกันได้ เบลล์อยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม คบกันได้หมด ขอแค่มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน เพียงแค่นี้ล่ะค่ะ เบลล์ว่าเราก็จะคบกันได้อย่างมีความสุขแล้ว" เบลล์ นันทิตา ฝากคำพูดดีๆ ทิ้งท้ายไว้อย่างไม่ต้องเสริมอะไร เพราะความรักออกแบบไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

แง้มเรื่องหัวใจ ถามสาวเบลล์บ้าง เธอบอกยังว่าง ไม่มีใครจับจอง และไม่เห็นจะมีหนุ่มคนไหนกล้าเข้ามาจีบเลยสักคน

 

 

 

แหม! สวย มากความสามารถ อัธยาศัยดีอย่างนี้ หนุ่มๆ คนไหนไม่อยากเข้าใกล้ก็บ้าแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...