วิธีอ่อยผู้ชาย !! โดย SEXXUKA Feat. DR.LOVE

เมื่อวันก่อนมีหลายคนคงได้ชมวิดีโอคลิปจากกูรูสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “Sexxuka Jung” เจ้าของสโลแกน“คาบเส้น ล่อแหลม ยั่วยวน เชิญชวน” ออกมาปะทะคารมกับกูรูหุ่นนายแบบอาหารสุกรอย่าง Dr.Love จากค่าย FHM อย่างดุเด็ดเผ็ดมันกับปัญหาโลกแตกเรื่องชายๆ หญิงๆ

 

        และตามสไตล์ของทั้งคู่ที่จะต้องติดมุกตลกนิดๆ โดยเนื้อหาที่ทั้งคู่ถกเถียงกันนั้นคือเรื่องที่ว่า เดี๋ยวนี้การที่ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อนนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกและนอกจากนั้นยัง มีการข่มกันเล็กน้อยด้วยการแชร์วิธีการจีบสาวและอ่อยหนุ่มของทั้งคู่ ก่อนที่จะเลยเถิดไปเป็นการปะทะคารมกันแบบไม่ตั้งใจ เรียกได้ว่าไม่มีการยอมกันเลยแม้แต่น้อย โดยเริ่มจากการค่อยๆ บอกวิธีการเข้าไปทำความรู้จักกับเพศตรงข้าม (ความสนุกอยู่ที่ทั้งคู่ไม่ได้ลงรอยกันเลย...แล้วจะมาจัดรายการด้วยกันทำไม เนี่ยยยย!!!!) หลังจากนั้นทั้งคู่ยังโชว์สเต็ปต่อไปที่หลายคนสงสัยว่า “หลังจากทำความรู้จักแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?” ก่อนที่จะงัด “ของ” มาโชว์กันอย่างเต็มที่และทิ้งท้ายด้วยการที่ Sexxuka Jung ได้โยนคำท้ากับ Dr.Love ถ้าแน่จริงในเทปหน้าเราไปแข่งขอเบอร์โทรกันเลยดีกว่า!


        สำหรับแฟนคลับของทั้ง Sexxuka Jung และ เจ้าเลิฟ ห้ามพลาดเด็ดขาด ต้องรอให้กำลังใจทั้งคู่ว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน มาดูการดวลกันแบบมันๆ ที่แบกศักดิ์ศรีของผู้ชายผู้หญิงไว้จะสนุกแค่ไหน ต้องติดตามคลิปต่อไปนะครับ
 

1 ก.พ. 55 เวลา 21:07 12,488 7 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...