ช่วยดูที! ยิ่งลักษณ์ กับ มิเชล โหย่ว สองผู้หญิงท้าอำนาจ ใครแจ่มกว่ากัน(อะ)

 

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2555  เวลา 19.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ ได้ร่วมงานเปิดตัวและชมภาพยนต์รอบปฐมทัศน์เรื่อง The lady "อองซาน ซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ" ที่ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 สยามพารากอน โดยมี ลุค แบร์ซง ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส และมิเชล โหย่ว นักแสดงนำ ตลอดจนนักศึกษา วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ให้การต้อนรับ

 

 

นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ที่มาชมภาพยนต์เรื่องนี้ เพราะเมื่อครั้งเดินทางไปเยือนประเทศพม่า เพื่อร่วมการประชุมสุดยอดกรอบความร่วมมือทางเศรษฐกิจในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ครั้งที่ 4 ที่สถาน เอกอัคราชทูตไทยประจำกรุงย่างกุ้ง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2554 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสพบปะพร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางด้านการเมืองกับนางออง ซาน ซูจี ซึ่งเป็นสตรีที่มีความเสียสละ และความมุ่งมั่นในการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตย จึงทำให้รู้สึกชื่นชม ประทับใจในความเสียสละ

 

 

สำหรับภาพยนต์เรื่อง The lady "อองซาน ซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต ของออง ซาน ซูจี ซึ่งเป็นผู้นำพรรคสันนิบาตแห่งชาติเพื่อประชาธิปไตยหรือเอ็นแอลดี ของพม่า โดยใช้สถานที่ถ่ายทำในประเทศไทย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...